แดง จิตกร เจ้าของเพลงดัง หัวใจคิดฮอด ชีวิตพลิกผันหลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

672
แดง จิตกร ป่วยมะเร็ง

แดง จิตกร นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของผลงานเพลง หัวใจคิดฮอด , มนต์รัก ตจว.  ป่วยหนักเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ระยะสุดท้าย วอนแฟนเพลง ผู้ใหญ่ในวงการช่วยเหลือตามกำลังศรัทธา

เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา อาจารย์ สัญญาลักษณ์ ดอนศรี นักแต่งเพลงได้โพสต์ภาพและคลิปวีดีโอของ แดง จิตกร นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว (FB : สัญญาลักษณ์ ดอนศรี ) ซึ่งในภาพดังกล่าวนั้น แดง จิตกร อยู่ในสภาพผอมหนังติดกระดูก และมีแก้มที่โตกว่าปกติ ปัจจุบัน แดง จิตกร พักอาศัยอยู่ที่บ้าน จ.บุรีรัมย์ อาการป่วยยังส่งผลกระทบต่ออาชีพ ไม่สามารถร้องเพลงหาเลี้ยงชีพได้เหมือนเดิม ส่วนเงินเก็บที่มีอยู่ก็หมดไปกับการรักษาตัว

หลังจากมีการแชร์ข่าวนี้ออกไปก็มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจนักร้องลูกทุ่งชื่อดังกันเป็นจำนวนมาก หากแฟนๆหรือผู้ที่มีจิตศรัทธาอยากร่วมบริจาค เพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล แดง จิตกร ก็สามารถบริจาคโดยการโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคาร กรุงเทพ สาขาบุรีรัมย์ ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี นายสมจิต เกตุภูเขียว (แดง จิตกร) เลขที่บัญชี 297-099-256-2

แดง จิตกร❤️วอนแฟนชื่อบัญชี นายสมจิต เกตุภูเขียว (แดง จิตกร) 297-099-256-2 ธนาคารกรุงเทพ สาขาบุรีรัมย์ ออมทรัพย์ …

โพสต์โดย สัญญาลักษณ์ ดอนศรี บน 8 เมษายน 2016

แดง จิตกร ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายแดง จิตกร ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายแดง จิตกร ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายแดง จิตกร ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

ภาพจาก FB : สัญญาลักษณ์ ดอนศรี , วีดีโอเพลงจาก Youtube : Pond Tawaret 

Loading...