แซ็ค ชุมแพ ออกอาการเกร็ง ในแมตช์ดวลแชมป์ ‘ดาวรุ่งเงินล้าน’

225
แซ็ค ชุมแพ ออกอากาศเกร็ง ในแมตช์ดวลแชมป์ ดาวรุ่งเงินล้าน

แซ็ค ชุมแพ ออกอาการเกร็ง ในแมตช์ดวลแชมป์ ‘ดาวรุ่งเงินล้าน’

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ  หนุ่ม ‘แซ็ค ชุมแพ’  เกิดอาการสั่นๆ เกร็งๆ เมื่อต้องมาแข่งขันประชันร้องเพลงกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ดาวรุ่งที่เคยผ่านเวที ‘กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน’ ถึง 7 คน ในแมตช์พิเศษ ‘ดาวรุ่งเงินล้าน’ ที่ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด และ บริษัท ทริปเปิ้ล ทู จำกัด  สองพันธมิตรผู้ผลิตเจ้าของรายการ จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเรตติ้งบ่ายวันเสาร์ และเอาใจแฟนกิ๊กดูฯ หลังจากแจกล้านที่ 29 ไปหมาดๆ ก็มีเสียงเรียกร้องคิดถึงน้องๆ ที่เคยมาออกรายการ บางคนก็มีแมวมองมาทาบทามได้ออกซิ้งเกิ้ลไปหลายคนแล้ว

แซ็ค ชุมแพ

แซ็ค เผยว่า “ ผมก็รู้สึกตื่นเต้นนะ เกร็งๆ เหมือนกัน เรียกว่าเตรียมตัวแพ้มาจากบ้านดีกว่า (หัวเราะ)  คือ มาครั้งนี้ เหมือนต้องมาแข่งขันกัน  ผมก็เลยเกร็งครับ เอาจริงๆ แต่ละคนเก่งๆทั้งนั้นเลย ผมว่าผมจะชนะรึป่าวก็ไม่รู้ (ทำหน้าเริ่มไม่มั่นใจ) แต่ก็สบายๆ ครับ ดีใจมากกว่าครับที่ได้กลับมาที่รายการกิ๊กดู๋ฯ อีกครั้ง ถือว่าที่นี่ก็เป็นเวทีที่ให้โอกาสผมและคนที่สนใจการร้องเพลง ก็อยากให้รายการนี้อยู่ไปนานๆครับ”

แซ็ค ชุมแพ

“โดย ดาวรุ่งทั้ง 7 ที่จะมาดวลเพลง  ก็จะมีผม แล้วก็  ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช, ผึ้ง-ภรณ์ทิพย์ ลมูลน้อย, อิสร์ อิสรพงศ์, เกรซ-เกวลิน พูลภีไกร, ฝ้าย-ทิพยาภรณ์ วิยาสิงห์ และ ซันญ่า-ธัญญารัตน์ ถิ่นเก๊า ก็อย่าลืมติดตามลุ้นกันว่าใครจะได้แชมป์เงินล้าน”  เสาร์ที่ 3 และ 10 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 15.45 น. ช่อง 7 สี HD (35) 

แซ็ค ชุมแพ

แซ็ค ชุมแพ

Loading...