“แก๊ปเปอร์” ร่วม “ต้อม รชนีกร” แถลงจัดงานประกาศรางวัล The Best MAN Awards of Asia in Bangkok 2018 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย!!

134
The Best MAN Awards of Asia in Bangkok 2018

“แก๊ปเปอร์” ร่วม “ต้อม รชนีกร”ลงทุนครั้งใหญ่
จับมือบริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในจีน แถลงจัดงานประกาศรางวัล
The Best MAN Awards of Asia in Bangkok 2018
เป็นครั้งแรกในประเทศไทย!!

“แก๊ปเปอร์” วรฤทธิ์ นิลกลม ผู้บริหารหน้าใหม่ไฟแรงของบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด หรือที่พอคุ้นหน้าคุ้นตากันในฐานะ “พิธีกร นักแสดง” ก่อนจะผันตัวมาเป็น “ผู้จัด และผู้กำกับ” ที่ฝากผลงานบนเส้นทางบันเทิงมามากมาย ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์เรื่อง “I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ” ที่ออกอากาศทั้งในประเทศไทย จีน และเวียดนาม ซึ่งมียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว นอกจากนี้ยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในเทศกาล Asia International Youth Short-Film Festival ของประเทศจีนอีกด้วย

ต้อม รชนีกร
ต้อม รชนีกร – แก๊ปเปอร์

โดยงานนี้ก็ยังได้นักแสดงสาวมากฝีมือ “ต้อม” รชนีกร พันธุ์มณี ที่มาในฐานะ รองผู้บริหารบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด และ “เหน่ง” ณัฐญาภัทร์ วัฒนกุลธนาวัฒน์ ผู้บริหารบริษัท ดารากุล จำกัด ที่ร่วมทุ่มทุนจัดงานและเป็นหนึ่งในคณะกรรมการงานประกาศรางวัล The Best MAN Awards of Asia in Bangkok 2018” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย โดยการจัดงานทั้งหมดนี้ก็ได้ที่ปรึกษาที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานอย่าง“ดร.เสรี วงษ์มณฑา” ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการในงานครั้งนี้ด้วย

The Best MAN Awards of Asia in Bangkok 2018

บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ร่วมมือกับ บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์จากประเทศจีน Hangzhou FunThai Cultural and Creative, NetEase Comics, Huajiao, Thai CCTV และนอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ของประเทศจีนอย่าง Weibo ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานประกาศรางวัล “The Best MAN Awards of Asia in Bangkok 2018” ที่จะมอบโล่รางวัลเป็นเกียรติคุณให้แก่ศิลปินและนักแสดงชายไทย เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยในวันแถลงข่าวได้ศิลปินวัยรุ่นจากแดนมังกร ทั้ง 朱戬 (Zhu Jian) / 查杰 (Zha Jie) / 蒋梓乐 (Jiang ZiLe) และ 黄礼格 (Huang Lige) ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานครั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกันของประเทศไทยและประเทศจีน ทั้งยังเป็นการเผยแพร่ อนุรักษ์ และส่งเสริมศิลปะวัฒนธรรมของชาติไทย พร้อมไปกับแลกเปลี่ยนศิลปะวัฒนธรรมระดับนานาชาติ อันจะเป็นบันไดก้าวสำคัญในการผลักดันศิลปินนักแสดงไทยสู่ระดับเอเชีย ซึ่งภายในงาน มีศิลปินดารามาร่วมงานคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา, โม อมีนา พินิจ, จี ณัฏฐ์พิชา พิศาลพงศ์ชนะ, เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล, พรีน รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน, แอปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต,แพทริก ชานน มกรมณี,  และพิกเล็ต ชาราฎา อิมราพร  โดยงานนี้จะจัดขึ้นในกลางปีนี้แน่นอน ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย หอประชุมใหญ่

ศิลปินจีน ร่วมงานแถลงข่าว
ศิลปินจีน ร่วมงานแถลงข่าว

ศิลปินจีน ร่วมงานแถลงข่าว

The Best MAN Awards of Asia in Bangkok 2018
The Best MAN Awards of Asia in Bangkok 2018
Loading...