แก้ม-หนูนา กลับมาพากย์เสียง เอลซ่า และ อันนา อีกครั้ง ในแอนิเมชั่นสุดพิเศษ Olaf’s Frozen Adventure

336
แก้ม-หนูนา กลับมาพากย์เสียง เอลซ่า และ อันนา อีกครั้ง ในแอนิเมชั่นสุดพิเศษ Olaf’s Frozen Adventure

แก้ม-หนูนา กลับมาพากย์เสียง เอลซ่า และ อันนา อีกครั้ง
ในแอนิเมชั่นสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลวันหยุด ความยาว 21 นาทีจาก ดีสนีย์
“Olaf’s Frozen Adventure – โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ”

เตรียมตัวให้พร้อมกับการผจญภัยในดินแดนอันหนาวเหน็บ แต่สร้างความอบอุ่นมหาศาลให้กับหัวใจ จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นความยาว 21 นาที จาก วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ เรื่อง “Olaf’s Frozen Adventure – โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ” ที่จะฉายปะหัวภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องยาวจากดีสนีย์ พิกซาร์ “COCO – วันอลวน วิญญาณอลเวง”

เมื่อโอลาฟรวมทีมกับสเฟนออกเดินทางไปทั่วอาณาจักรเอเรนเดลเพื่อหาตามหาธรรมเนียมครอบครัวที่เจ๋งที่สุด เพื่อที่จะกลับมาช่วยให้คริสต์มาสแรกของเอลซ่า และอันนาผ่านไปด้วยดีให้ได้ การผจญภัยในครั้งนี้ยังคงได้ แก้ม-วิชญานี เปียกลิ่น นักร้องสาวเสียงดิว่าอันดับต้นของประเทศไทย และ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ นักแสดง และนักร้องคุณภาพ กลับมาพากย์เสียงตัวละครที่ทุกคนหลงรัก อีกครั้ง และเมื่อรู้ว่าจะได้กลับมาพากย์เสียงให้กับดิสนีย์อีกครั้ง ทั้ง 2 สาวถึงกับเอ่ยปากว่าการพากย์เสียงครั้งนี้ตื่นเต้นยิ่งกว่าครั้งแรกมาก

แก้ม วิชญานี เปียกลิ่น
แก้ม วิชญานี เปียกลิ่น

แก้ม-วิชญานี เปียกลิ่น เปิดเผยความรู้สึกที่ได้กลับมาพากย์เสียงเป็นเอลซ่าว่า “ การได้กลับมาพากย์เสียงเรื่องนี้อีกครั้งถือเป็นความภูมิใจ และก็เป็นสิ่งที่แก้มมีความสุขมากๆ เอลซ่าดูสวยสง่าและทรงพลังขึ้น  ดูมีความสุขมากขึ้นที่ได้อยู่กับครอบครัว และไม่ต้องปกปิดตัวเองอีกต่อไป ทุกวันนี้คิดว่าตัวเองเป็นเอลซ่า ตัวละครกับแก้มมีบางอย่างที่คล้ายๆ กัน คือทุกอย่างต้องทำในระเบียบแบบแผนที่เราวางไว้ตลอด ต้องอยู่ในระเบียบกฎเกณฑ์ของตัวเองตลอดเวลา แต่ว่าพอเรามาเจอตัวละครตัวนี้แล้วเรารู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้มันคล้ายเรามาก แล้วพอถึงจุด ๆ นึงมันก็จะมีความเติบโตขึ้น”

สำหรับหนังสั้นตอนใหม่นี้มีการรังสรรค์บทเพลงพิเศษขึ้นมาใหม่ทั้งหมด 4 เพลง ได้แก่ RING IN THE SEASON, THAT TIME OF YEAR, THE BALLAD OF FLEMMINGRAD, WHEN WE’RE TOGETHER ซึ่งนักร้องเสียงทรงพลังอย่างสาวแก้มก็ได้มีโอกาสร่วม ขับร้องบทเพลงในครั้งนี้ด้วย แก้มมีโอกาสได้ร้องประมาณ 3 เพลง จริง ๆ ชอบทุกเพลงเลยเพราะว่ามันเพราะมาก แต่ถ้าเป็นเพลงที่เรารู้สึกว่าฟังแล้วเราซึมซับและนึกถึงบรรยากาศเหล่านั้นก็น่าจะเป็น WHEN WE’RE TOGETHER เพลงเพราะมาก แล้วภาพสวยมาก แก้มชอบโมเมนท์นั้นมากเลย เมโลดีอะไรต่าง ๆ มันพอดี มีความอบอุ่นมาก ๆ ค่ะ

หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ
หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ

ในขณะที่ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ไม่สามารถเก็บความรู้สึกตื่นเต้นไว้ได้กล่าวเสริมว่า “ การได้กลับมาพากษ์เสียงอันนาอีกครั้ง ตื่นเต้นมากค่ะรู้สึกว่าตอนพากษ์ทำไมสั้นจัง อยากจะพากษ์นานๆ ค่ะ เพราะคิดถึงการพากย์เสียงอยู่แล้ว ตัวละครอันนาด้วยความที่เป็นน้องสาวเป็นคนเล็กของบ้านเนี่ย เค้าจะมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเยอะมาก คล้ายๆ กับเรา และในครั้งนี้หนูได้มีโอกาสร่วมร้องเพลงด้วย ได้แก่ RING IN THE SEASON กับ WHEN WE’RE TOGETHER ค่ะ แต่ที่ชอบจริง ๆ เลยจะเป็น WHEN WE’RE TOGETHER เพราะว่าด้วยลายเมโลดี้ของเพลงคือเพราะมากแล้วด้วยภาพ บรรยากาศความเป็นคริสมาสต์ สำหรับเพลง และเนื้อหาทั้งหมดของเพลงหมายความว่า เราไม่ต้องการของขวัญอะไรมากมายสำหรับวันพิเศษนี้ สิ่งที่เราต้องการจริง ๆ ก็คือ เราได้อยู่ด้วยกัน นั่นคือของขวัญที่พิเศษที่สุดแล้วค่ะ”

สำหรับเหล่าแฟนตัวจริงของ เอลซ่า และอันนา มาร่วมผจญภัยไปกับพวกเขาได้ใน “Olaf’s Frozen Adventure – โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ” ฉายก่อนภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก ดีสนีย์ พิกซาร์ “COCO – วันอลวน วิญญาณอลเวง” ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2560 ใน โรงภาพยนตร์ (เปิดรอบพิเศษวันที่ 23-29 พ.ย. เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป) ส่วนแฟนๆ ของสองสาว แก้ม และ หนูนา สามารถรับชมในเวอร์ชั่นพากย์ไทยได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2560 ในโรงภาพยนตร์

Loading...