แกรมมี่ โกลด์ ส่ง “ มันม่วนแซบ 3 ” แซบ รับปีใหม่

1113
มันม่วนแซบ 3

เป็นแบรนด์อัลบั้มที่สร้างขึ้นมา 2 ภาคแล้ว สำหรับซีรีส์อัลบั้ม “มันม่วนแซบ” ที่มีแนวคิดว่า ทุกเพลงต้องมัน ต้องม่วน ต้องแซบ ถูกใจชาวบ้านร้านตลาด ซึ่งทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมาก็มีเพลงถูกปาก ถูกใจ แฟนเพลงแฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไปถอนคำสาบาน , เมียเก่า , น้องมีผัวแล้ว , รอสายคนโสด , เอาผัวไปเทิร์น , หนุ่มโคโยต้า , อ้ายเขี่ยน้องถิ่ม , เกิดมาเพื่อฮักอ้ายฯ

ที่สำคัญเพลงจากอัลบั้ม มันม่วนแซบ 1-2 ก็ได้รับรางวัลมากมากมาย เช่น มหานคร อวอร์ด ครั้งที่10 – ศิลปินเพลงลูกทุ่งประเภทคู่หรือกลุ่มยอดนิยม ดอกอ้อ ทุ่งทอง ก้านตอง ทุ่งเงิน และ ศร สินชัย อัลบั้มชุดพิเศษ มัน ม่วน แซบ จากเพลง ไปถอนคำสาบาน, Siamdara Stars Awards 2015 – เพลงลูกทุ่งยอดนิยม เพลง น้องมีผัวแล้ว ศิลปิน ดอกอ้อ ทุ่งทอง คำร้อง/ทำนอง งัวน้อย เรียบเรียง สวัสดิ์ สารคาม และ มหานคร อวอร์ด ครั้งที่11 – อัลบั้มเพลงลูกทุ่งยอดนิยม อัลบั้ม “มัน ม่วน แซบ 2” จากเพลง เมียเก่า

วันนี้อัลบั้ม “ มันม่วนแซบ 3 ” กลับมาทวงตำแหน่งความมันม่วนแซบอีกครั้งรับปีใหม่ 2559 กับ 5 ศิลปินต้นตำหรับ นำทีมโดย ศร สินชัย , ดอกอ้อ ทุ่งทอง , ก้านตอง ทุ่งเงิน , ลำยอง หนองหินห่าว และ สมบูรณ์ ปากไฟ กับการดูแลโดยทีมงาน อ.สวัสดิ์ สารคาม เหมือนเดิม แต่เพิ่มความมันม่วนแซบคูณสามเข้าไป ไม่ว่าจะเป็นเพลงเปิดตัวครบทั้ง 5 คนคือเพลง “จุดเทียนเวียนวน” ซึ่งเป็นเพลงเก่าแต่งเนื้อโดย “ครูพยงค์ มุกดา” เป็นเพลงภาษากลางแต่เนื้อหาในเพลงแซบมากๆ เพลงต่อมาก็คือเพลง “กินดองน้องเมีย” ซึ่งเป็นภาคต่อของเพลง “ยาหมอสั่ง” เป็นเรื่องของ ผัว-เมีย-น้องเมีย เหมือนเดิม ศร-ดอกอ้อ-ก้านตอง ซึ่งเพลงกินดองน้องเมียนี่เป็นเรื่องของน้องเมียที่กำลังจะแต่งงาน แต่พี่เขยก็หวงก้างเอาไว้กินเอง และมาถึงอีกเพลงได้แก่เพลง “เอิ้นอ้ายมาแหย่หู” เพลงทำนองสนุกของ ลำยอง-สมบูรณ์ ที่มีเนื้อหาสองแง่สองง่าม ถูกใจชาวบ้านร้านตลาดแน่นอน นอกจาก 3 เพลงนั้นก็ยังมีเพลงช้าๆ ม่วนๆ เช่นเพลง ช่วยขุดหลุมฝังถ้ายังสงสาร (ศร),นาท่งน้อย เป็นภาคต่อของเพลง ไปถอนคำสาบาน (ศร-ดอกอ้อ-ก้านตอง) และเพลง ผ่านมาแค่ให้จำ (ก้านตอง) แต่ที่พิเศษสุดๆคือเพลง บ่หักคา (ดอกอ้อ) ซึ่งเป็นเพลงเร็ว สนุกสนาน หลายคนคงคาดว่าดอกอ้อต้องมีเพลงช้า แต่กลายเป็นเพลงเร็ว ที่มีท่าเต้นท่าจำที่สนึกสนาน เป็นยังไงต้องลองติดตามกันดู โดยสามารถติดตามได้ทางช่องยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL และซีดี ซึ่งจะวางแผง ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ รับปีใหม่ 2559 ในแบบมันม่วนแซบแน่นอนจ้า

มันม่วนแซบ 3
มันม่วนแซบ 3
มันม่วนแซบ 3
มันม่วนแซบ 3

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก  gmmgrammy.com
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...