เอ็ม 150 เปิดตัวพรีเซนเตอร์ 4 ศิลปินขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ “ตูน-ไมค์-ไผ่-ต่าย”

561
เอ็ม 150 เปิดตัวพรีเซนเตอร์ 4 ศิลปินขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ “ตูน-ไมค์-ไผ่-ต่าย”

เอ็ม 150 เปิดตัวพรีเซนเตอร์ 4 ศิลปินขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ “ตูน-ไมค์-ไผ่-ต่าย”

บริษัท โอสถสภา จำกัด โดย เอ็ม 150 เดินหน้ามอบของขวัญ มอบพลังฮึดสู้ให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดดึง 4 ศิลปินเบอร์ 1 ไอดอลของวงการเพลงไทย “ตูน บอดี้สแลม , ไมค์ ภิรมย์พร , ไผ่ พงศธร และ ต่าย อรทัย” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ตัวแทนของคนที่มีสปิริต นักสู้ที่มุ่งมั่นไม่ย่อท้อเพื่อตามความฝันและคว้าอนาคตที่ดียิ่งขึ้น พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจและพลังให้คนไทยฮึดสู้ต่อไป ตามแนวคิด “เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย” ด้วยเพลง “นักผจญเมือง” ที่ได้ทั้ง 4 พรีเซนเตอร์ร่วมขับร้องและแสดงมิวสิควิดีโอ พร้อมภาพยนตร์โฆษณาด้วยกันเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ เอ็ม 150 ยังเตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ต 2 สไตล์ M-150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์ และ M-150 Power Concert ปูพรมมอบพลังฮึดทั่วไทยตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม – 1 พฤษภาคม 2560

พรีเซนเตอร์ เอ็ม 150นายเพชร โอสถานุเคราะห์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด กล่าวว่า เอ็ม 150 เป็นเครื่องดื่มให้พลังงานที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานและเข้าใจทุกเรื่องราวชีวิตของคนไทยที่ต้องดำเนินชีวิตเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายและต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ เพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้นของตนเองและครอบครัว ดังนั้น เอ็ม 150 จึงต้องการเป็นกำลังใจให้กับคนไทยในทุกช่วงเวลา โดยได้นำ 4 ศิลปินขวัญใจคนไทยและเป็นไอดอลของการสู้ชีวิตและกล้าทำตามความฝันของตัวเอง คือ ตูน บอดี้สแลม ไมค์ ภิรมย์พร ไผ่ พงศธร และ ต่าย อรทัย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเอ็ม 150 เพื่อร่วมส่งกำลังใจ “เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย” ให้กับคนไทยทุกคน ซึ่งศิลปินที่จะรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ของเอ็ม 150 จะไม่เพียงเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง แต่ต้องสามารถเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนหลายๆ คนให้กล้าเดินตามความฝันอย่างไม่ท้อถอย ซึ่งทั้ง 4 ศิลปินนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าได้ฝ่าฟันทุกอุปสรรคทุกปัญหาและฮึดสู้จนขึ้นมายืนอยู่จุดที่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

พรีเซนเตอร์ เอ็ม 150ตูน บอดี้สแลม” เล่าถึงเพลง “นักผจญเมือง” ซึ่งมี อ๊อฟ บิ๊กแอส เป็นโปรดิวเซอร์และ ผู้แต่งทำนองและเรียบเรียงเพลงว่า “เป็นเพลงที่มีความหมายที่ดีมากๆ ให้กำลังใจทุกคนก้าวไปสู้เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ แม้จะมีอุปสรรคสะดุดล้มลงบ้างแต่ก็จะต้องลุกขึ้นมาแล้วก้าวต่อไป นอกจากนี้ รู้สึกภูมิใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับศิลปินมืออาชีพอีก 3 ท่าน ทั้งพี่ไมค์ ต่าย และไผ่ งานนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกันแม้ว่า พวกเราจะอยู่ค่ายเดียวกัน อยู่ร่วมวงการเดียวกันมานานก็ตาม ผมชื่นชมและดีใจที่ได้ทำงานร่วมกันกับทุกคน ทุกคนมีแบ็คกราวที่เป็นนักสู้ตัวจริง ผมนับถือความฮึดสู้ของทั้ง 3 ท่านที่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ต้องฟันฝ่าและมีแรงใจที่ฮึดสู้มากๆ”

ด้าน “ไมค์ ภิรมย์พร” ตัวแทนนักสู้ชีวิตที่มุ่งมั่นก้าวเดินตามความฝันจากการทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาสู่นักร้องลูกทุ่งขวัญใจปวงชนชาวไทยทั่วประเทศ ส่งต่อกำลังใจให้กับแฟนเพลงว่า “ตัวผมเองกว่าจะมาถึงวันนี้ก็ต้องล้มต้องลุกต้องเจอปัญหามากมาย เราเป็นนักร้องมากว่า 20 ปีแล้ว แต่เราก็ไม่เคยลืมตอนที่เรายังลำบาก ยังต้องสู้ ทำงานเพื่อให้มีอนาคตที่ดีขึ้น และวันนี้ยิ่งรู้สึกดีที่ เอ็ม 150 เห็นว่า ประสบการณ์และเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาของเรา รวมถึงเรื่องราวของน้องๆ คนอื่นๆ ที่ทำงานร่วมกันในครั้งนี้จะเป็นกำลังใจให้คนอื่นๆ ลุกขึ้นมาก้าวต่อไป”

พรีเซนเตอร์ เอ็ม 150สำหรับนักผจญเมืองห้ามพลาดการรวมพลังในทัวร์คอนเสิร์ตที่เอ็ม 150 จะจัดขึ้นระหว่างเดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2560 รวม 25 ครั้ง มีทั้ง คอนเสิร์ต M-150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์ ที่คัดเลือกศิลปินลูกทุ่งที่เป็นขวัญใจของปวงชนชาวไทยทั่วประเทศ และมีสปิริตที่มีสีสันของการสู้ชีวิตแบบ เอ็ม 150 นำโดย พรีเซ็นเตอร์ของเอ็ม 150 ไมค์ ภิรมย์พร ไผ่ พงศธร และต่าย อรทัย พร้อมด้วย ลำยอง หนองหินห่าว ดอกอ้อ-ก้านตอง เปาวลี พรพิมล และสาวแย้ เจติยา ชมฟรี! เพียงนำฝา เอ็ม 150 จำนวน 5 ฝามาด้วยเท่านั้น และ คอนเสิร์ต M-150 Power Concert ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ โดยใช้ศิลปินแนวร็อคที่พร้อมส่งพลังใจที่เต็มเปี่ยมให้กับคนไทย นำโดย บอดี้สแลม โปเตโต้  โลโมโซนิก เอส.ดี.เอฟ. และสวีตมัลเล็ต บัตรราคาเพียง 100 บาท ดูตารางทัวร์คอนเสิร์ตและศิลปินได้ที่ facebook.com/M150Thai

Loading...