เอลซ่า อันนา และ โอลาฟ กลับมาอีกครั้งกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ

663
เอลซ่า อันนา และ โอลาฟ กลับมาอีกครั้งกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ

เอลซ่า อันนา และ โอลาฟ กลับมาอีกครั้งกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ
ในแอนิเมชั่นขนาดสั้นปะหน้า “โคโค่ – วันอลวน วิญญาณอลเวง”

แฟนๆ “โฟรเซ่น” เตรียมเฮ กับการกลับมาของเหล่าตัวละครที่ทุกคนชื่นชอบ เอลซ่า, อันนา, โอลาฟ, คริสตอฟ, และสเฟน กับการผจญภัยครั้งใหม่ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดสั้นเรื่อง “Olaf’s Frozen Adventure – โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ” เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุดคริสต์มาสที่ทุกๆบ้านจะมีธรรมเนียมปฏิบัติของครอบครัวที่ทำร่วมกันเช่น การประดับต้นคริสต์มาสร่วมกัน การทำลูกกวาดแท่งร่วมกัน ฯลฯ แต่ครอบครัวของเอลซ่าและอันนากลับไม่มีธรรมเนียมครอบครัวเหมือนคนอื่นๆ

โอลาฟและสเฟนจึงต้องออกผจญภัยเพื่อตามหาธรรมเนียมครอบครัวที่เจ๋งที่สุดเพื่อที่จะทำให้เอลซ่าและอันนาได้มีธรรมเนียมครอบครัวเป็นของตัวเอง และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยสุดหรรษาภายใต้อากาศอันหนาวเหน็บของเอเรนเดล นอกจากนี้แฟนๆจะได้เห็นพัฒนาการทางด้านตัวละครทั้งเอลซ่าและอันนาที่โตขึ้น สวยขึ้น พร้อมเครื่องแต่งกายชุดใหม่ รวมถึงเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ และที่สำคัญแอนิเมชั่นขนาดสั้นนี้จะมีความยาวถึง 21 นาที จุใจแฟนๆโฟรเซ่นและแฟนๆแอนิเมชั่นของดิสนีย์อย่างแน่นอน

Olaf's Frozen Adventure

“Olaf’s Frozen Adventure – โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ” จะฉายปะหน้าภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากดิสนีย์ พิกซาร์เรื่อง “COCO – วันอลวน วิญญาณอลเวง” ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวการผจญภัยของมิเกล เด็กหนุ่มผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียง ที่เติบโตขึ้นมาในครอบครัวช่างทำรองเท้า ที่ดนตรีและเสียงเพลงเป็นเรื่องต้องห้ามของครอบครัว และเรื่องราวมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับเขาในคืนก่อนวันแห่งความตาย – วันที่เหล่าบรรพบุรุษและคนที่เรารัก ผู้จากไป จะสามารถเดินทางกลับมา

Olaf's Frozen Adventure
Olaf’s Frozen Adventure

หาครอบครัวของพวกเขาได้อีกครั้ง มิเกลได้หลุดเข้าไปในโลกวิญญาณที่มีสีสีนอันน่าตื่นตาตื่นใจ ที่ตามมาด้วยเหตุการณ์แปลกประหลาดมากมาย ระหว่างทางเขาได้พบกับ เฮคเตอร์ (ให้เสียงโดย กาเอล การ์เซีย เบอร์นัล) สุดหล่อจอมเจ้าเล่ห์ พวกเขาทั้งคู่ได้เริ่มต้นการเดินทางเหนือจินตนาการเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังประวัติศาสตร์ครอบครัวของมิเกล “COCO – วันอลวน วิญญาณอลเวง”  กำกับภาพยนตร์โดย ลี อันคริช (“ทอย สตอรี่ 3”) กำกับร่วมโดย เอเดรียน โมลิน่า (ศิลปินด้านเรื่องราว “มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้”) และอำนวยการสร้างโดย ดาร์ลา เค. แอนเดอร์สัน (“ทอย สตอรี่ 3”)

Olaf’s Frozen Adventure

 

Disney•Pixar’s Coco โคโค่ วันอลวน วิญญาณอลเวง

 

30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Loading...