เอก เอกริน โชว์หวาน จุ๊บ บุ๋ม ปนัดดา อวดสื่อ

2428
บุ๋ม ปนัดดา

    หลังจากได้เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับหวานใจหนุ่ม เอกริน นิลเศรษฐี  เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2558 ณ ไร่เชิญตะวัน จ.เชียงราย หลายคนก็แอบลุ้นอยากให้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อย ๆ เร็วๆ      ล่าสุดพอได้เจอตัวทั้งคู่ เจ้าตัวเลยมาอัพเดตถึงชีวิตหลังการแต่งงานที่ดูหว๊านหวาน จนทำเอาหลายคนอิจฉา พร้อมทั้งเผยเรื่องการมีทายาทให้ฟังว่าได้ปล่อยธรรมชาติไปแล้วแต่น้องยังไม่พร้อมมา ซึ่งหลังจากนี้คงต้องเว้นไว้อีกนาน เพราะฝ่ายหญิงมีละครต่อถึง 3 เรื่อง อีกทั้งวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ บุ๋มเข้าพิธีรับปริญญาเอกในช่วงเช้า และช่วงเย็นก็จะบินไปถ่ายทำรายการต่อที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยการไปครั้งนี้ถือว่าเป็นการฮันนีมูนไปด้วยในตัว เห็นทีต้องหยุดเรื่องมีน้องไว้ก่อน

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง?
บุ๋ม: หวานขึ้นกว่าเดิมไหมเหรอ ตอนก่อนแต่งงานเคยคิดว่าถ้าอยู่ด้วยกันเฉยๆคงอยู่ได้เนอะ แต่พอแต่งงานแล้วกลายเป็นว่าสวีทขึ้น ยังมองหน้ากันแล้วถามพร้อมกันเลยนะว่า หลังแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง คำนี้ เพราะมันรู้สึกว่าอิ่มขึ้น
เอก: มันพูดลำบากครับว่าสวีทยังไง เป็นความรู้สึก และการกระทำ อยู่ดีๆเมื่อวานบุ๋มเล่นเป็นตัวหมีโคอาลา นั่งเล่นเกมอยู่บนรถ ก็ขอกอดทีหนึ่ง ไม่ได้ห่วงคนที่ขับรถเลย (หัวเราะ) ไอ้เราก็ขับอยู่
บุ๋ม: เหมือนมาเติมเต็มซึ่งกันและกันค่ะ หลังแต่งงานเหมือนเป็นคู่รักที่เราเปิดเผยใครต่อใครได้ ใครต่อใครก็ต้อนรับให้คำอวยพร สิ่งต่างๆเหล่านั้นมันทำให้เรามีความสุขขึ้น
เอก: ความจริงเขาดูเป็นเด็กอยู่แล้ว เพียงแต่สมัยก่อนไม่รู้จะทำกับใคร ซึ่งก็เหมือนผมที่เป็นแบบเขาแหละ

หวานขนาดนี้ จะมีพยานรักออกมาให้ได้เห็นกันไวๆ ไหม?
เอก: ก่อนแต่งลองปล่อยไปแล้วสักพักหนึ่งครับ น้องก็ยังไม่มา
บุ๋ม: พยายามน้องเชียงรายไปแล้วค่ะ (ยิ้ม) ก็พลาดน้องเชียงรายไปแล้ว ตอนนี้ก็รับละครมาอีก 3 เรื่อง คุมก่อนดีกว่าค่ะ ขอรับผิดชอบงานก่อนดีกว่า ตอนแรกคิดว่าถ้ามีได้ก็มี ไม่ได้คุมอะไร แต่พองานมาก็ต้องมีความรับผิดชอบ ขอคุมก่อนจนกว่าละครจะจบค่ะ
เอก: ไม่ได้คิดว่าจะเร่งมีหรืออะไร เพียงแต่ว่าปล่อยให้สบายๆ ถ้าเขาอยากมาก็มาครับ ค่อยมาตอน 50
บุ๋ม: ตอน 50 ค่อยว่ากัน (หัวเราะ)

น้อยใจหรือเปล่า ที่ตั้งใจจะมีลูกแล้ว แต่บุ๋มต้องรับละครเลยต้องเบรกเรื่องนี้ก่อน?
เอก: เราไม่ได้ตกลงกันว่าจะมีนี่ครับ เราแค่พูดว่าอยากมีไหม เขาก็บอกก็ดี แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ก็เลยไม่ซีเรียส
บุ๋ม: ใช่ เพราะเราก็มีอันดามันอยู่แล้วค่ะ แค่นั้นก็ป่วนแล้วค่ะ ลองให้เอกเลี้ยงอันดามันเต็มๆ ทีหนึ่ง เอกบอกโอเคคนเดียวก็ได้ (หัวเราะ)

วันวาเลนไทน์นี้มีแพลนจะไปสวีทกันที่ไหนหรือยัง?
บุ๋ม: เอกขอคิวไว้ ไม่ให้รับงานค่ะ
เอก: วันไหนนะ วันไหน ขอไว้ด้วยเหรอ อ๋อวันเสาร์ ต้องไปเล่นกล้าม (หัวเราะ)
บุ๋ม: เราก็ไม่ทราบว่าเขาจะพาไปไหน
เอก: เดี๋ยวพาไปกินก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกริมถนน (หัวเราะ) ไปเปล่า

ย้อนกลับไปถามถึงเรื่องมีน้อง ถ้ามีงานต่อเรื่อยๆ ก็ต้องคุมยาวไปเลยใช่ไหม?
บุ๋ม: ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ ว่าจะต้องคุมยาว หรือมี หรืออะไร ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะ ณ วันนี้เราก็แฮปปี้กันทั้ง 2 คน แล้วก็มานั่งคุยกันว่า เวลาเราไปเที่ยวไหนต่อไหนก็สะดวกดี อีกอย่างอันดามันก็โตแล้ว ก็ดูแลง่ายขึ้นด้วยค่ะ ถ้ามีลูกเล็กคงไปไหนไม่ได้จริงๆ ถ้าไม่มีเลยพี่ก็ไม่มีปัญหา เพราะตอนนี้ขอเที่ยวกัน 2 คน ไปต่างประเทศ นู้นนี่นั้น สบายใจ

ได้ถามอันดามันหรือยัง ว่าอยากมีน้องไหม?
บุ๋ม: ถามแล้วค่ะ ว่าอยากมีน้องไหม อันดามันบอกว่าตอนแรกอ่ะอยากมี แต่พอบอกเขาว่าต้องแบ่งของ แบ่งขนม แบ่งสมบัติให้น้องด้วยนะ เขาก็ทำตาปริบๆ 2 ที แล้วบอกว่า ไม่มีดีกว่า (หัวเราะ)

แพลนฮันนีมูน สรุปได้เมื่อไหร่?
บุ๋ม: ก็เดี๋ยวเรียนเชิญสื่อด้วยนะคะ วันที่ 22 กุมภาพันธ์นะคะ ไม่ได้ฮันนีมูนด้วยกัน ไม่ใช่ (หัวเราะ) 22 กุมภาพันธ์ ช่วง 9 โมงเช้า ถึง 11 โมง บุ๋มมีคิวรับปริญญาเอก ที่มหาวิทยาลัยรังสิตค่ะ ยังไงเรียนเชิญทุกท่านด้วยนะคะ รู้สึกว่า ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็รับด้วย ในวันนั้นเหมือนกัน และหลังจากรับเสร็จ ตอนเย็นบุ๋มจะบินไปสวิตเซอร์แลนด์กันเลยค่ะ ฮันนีมูนวันนั้นต่อเลย ก็กะไปทำรายการทีวีด้วย และไปฮันนีมูน ก็ยังจะทำงานอยู่เนอะ (ยิ้ม) ไป 12 วันค่ะ ไปทำรายการที่สวิตเซอร์แลนด์ก่อน และบินไปเยอรมัน ไปฉีดสเต็มเซลล์ (ยิ้ม)
เอก: คือความจริงผมไปเป็นเบลบอยยกกระเป๋าครับ ไม่ได้ไปฮันนีมูน (หัวเราะ)
บุ๋ม: เราก็ฮันนีมูนตอนหนึ่งชั่วโมงที่กินข้าวค่ะ คือบุ๋มไม่มีเวลาจริงๆ อาศัยว่าได้ไปเที่ยวต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศ ก็เลยลากเขาด้วยค่ะ อย่างน้อยบนเครื่อง 8 ชั่วโมง 10 ชั่วโมง ก็คงได้ฮันนีมูนตอนนั้น

จะมีเคลียร์คิว ไปฮันนีมูนจริงๆ จังๆ แบบไม่มีงานเลยไหม?
บุ๋ม: แบบไม่มีงานเลย กะช่วงพฤษภาคมเนอะ ช่วงหยุดยาวที่รัฐบาลให้หยุดค่ะ ขอบคุณมากนะคะ (ยิ้ม)

น้อยใจไหม ที่บุ๋มทำงานเยอะขนาดนี้?
เอก: ไม่น้อยใจครับ ถ้าเรื่องไปเที่ยวหรืออะไร เพราะว่าเขาหาเรื่องไปอยู่แล้วครับ ทุกปี ไม่ต้องห่วง สวิตนี่เพิ่งไปยังไม่ถึง 6 เดือนเลยถ้าจำไม่ผิด ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมาเอง จะห่วงเขาก็แต่ที่ทำงานไม่ยอมพักมากกว่า ช่วงนี้สุขภาพก็แย่ เจ็บคอไม่หาย ความดันต่ำ แต่ก็ไม่เคยพัก นอนตี 2 ทุกวัน ไม่ได้ทำงานนะ นั่งเล่นเกม
บุ๋ม: (หัวเราะ) ค่ะ ก็จะโดนเขาดุประจำเรื่องพักผ่อนน้อย

ขอบคุณข่าวภาพจาก sanook

"บุ๋ม ปนัดดา"
บุ๋ม ปนัดดา – เอกริน นิลเศรษฐี
"บุ๋ม ปนัดดา"
บุ๋ม ปนัดดา – เอกริน นิลเศรษฐี
"บุ๋ม ปนัดดา"
บุ๋ม ปนัดดา – เอกริน นิลเศรษฐี
"บุ๋ม ปนัดดา"
บุ๋ม ปนัดดา – เอกริน นิลเศรษฐี
"บุ๋ม ปนัดดา"
บุ๋ม ปนัดดา – เอกริน นิลเศรษฐี
"บุ๋ม ปนัดดา"
บุ๋ม ปนัดดา – เอกริน นิลเศรษฐี
"บุ๋ม ปนัดดา"
บุ๋ม ปนัดดา – เอกริน นิลเศรษฐี
Loading...