เหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย

770
เหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย

เหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย
เผยแนวคิด ‘ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี’ จัดเต็มความบันเทิงระดับห้างแตก
พร้อมส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคม

ก้าวสู่ขวบปีแห่งความสะพรั่ง วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ฉลองครบรอบ 21 ปี เหล่าดาราตัวท็อปร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อัดแน่นความบันเทิงระดับห้างแตก เผยคอนเซป์ใหม่ ชวนคนไทย ‘ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี’ พร้อมจัดประมูลตุ๊กตาการกุศล มอบรายได้ให้สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน)
ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับงาน ‘ฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย’ ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กองทัพแฟนคลับต่างมาร่วมปักหลักรอคอยดาราที่ชื่นชอบกันอย่างเนืองแน่น เพราะแต่ละแบรนด์พันธมิตรล้วนจัดหนักจัดเต็ม ยกขบวนมาร่วมแสดงความยินดีทั้งผู้บริหารและพรีเซนเตอร์คนดังอย่างคับคั่ง ทั้ง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตัวแทนจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก / พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ ตัวแทนจากซี เอ / เกรซ บุศรินทร์ แซ่ลี้ ตัวแทนจากศรีจันทร์ / เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ตัวแทนจากชาเม่ / วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ตัวแทนจากเวอรีน่า/ เป้ย ปานวาด เหมมณี ตัวแทนจากบลอส เนทูร่า / ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ตัวแทนจากพอนด์ส / เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ตัวแทนจากซันซิล / อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ตัวแทนจากการ์นิเย่ เมน / เบลล่า ราณี แคมเปน ตัวแทนจากนูโทรจีน่า ทำเอาเหล่าแฟนคลับฟินไปตามๆ กันเหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย

ไม่เพียงแค่ดารามาสร้างความบันเทิงแบบจัดหนักจัดเต็มเท่านั้น วัตสัน ยังยกระดับความพิเศษขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวคอนเซปท์ใหม่ล่าสุด ‘ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี’ ที่จะเปลี่ยนโฉมแบรนด์ให้สดใสซาบซ่า พร้อมมอบประสบการณ์สุดฟินให้ทุกการช็อปปิ้งกับวัตสัน โดย มร. ร็อด เร้าท์ลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวถึงแนวคิดสุดเก๋นี้ว่า “คอนเซปท์ใหม่ของวัตสัน จะแสดงให้เห็นถึงความชัดเจนของการเป็นผู้นำทางด้านสุขภาพและความงามอย่างแท้จริง เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายผ่านแนวคิดการใช้ชีวิตให้รู้สึกดี ที่มุ่งเน้นการปรับภาพลักษณ์ให้โดดเด่น โฉบเฉี่ยว ทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้คน ผ่านงานดีไซน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งร้าน ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน ตลอดจนการสื่อสารทุกรูปแบบของวัตสัน โดยมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด ที่จะสะท้อนแนวคิดใหม่นี้ไปยังผู้บริโภค ทั้งนี้ก็เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์หลักในปัจจุบัน และเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเต็มที่”

เหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย

ในขณะที่ นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย กล่าวถึงโปรโมชั่นพิเศษในโอกาสครบรอบ 21 ปี ที่ทางวัตสันจัดขึ้นเพื่อขอบคุณเหล่าสมาชิกและลูกค้า ว่าเมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท ลุ้นรับบัตรกำนัลเพื่อซื้อสินค้าที่ร้านวัตสัน มูลค่าถึง 10,000 บาท ทุกวันตลอดแคมเปญ ปิดท้ายด้วยรางวัลใหญ่ ทองคำหนัก 21 บาท มูลค่ากว่า 441,000 บาท ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม 2560 ที่ร้านวัตสันทุกสาขา

เหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทยในโอกาสพิเศษแบบนี้ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ดาราสาวสุดน่ารัก ที่พ่วงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของวัตสัน ซึ่งมีโอกาสร่วมงานกันมากว่าสองปี กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่มีภาพตัวเองปรากฏอยู่ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ได้เป็นสีสันของการช็อปปิ้งที่ร้านวัตสัน ในโอกาสที่วัตสันอยู่คู่คนไทยมาถึง 21 ปี ขออวยพรให้ขายดิบขายดี อยู่คู่คนไทยไปนานๆ และขยายสาขาต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ”

เหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย

ด้าน แอนดริว เกร็กสัน ก็กล่าวถึงความประทับใจพร้อมทั้งอวยพร ว่า “21 ปี แล้ว ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะอยู่อย่างสง่างามและมั่นคงมาโดยตลอด ทุกครั้งที่ผมเข้าไปในร้านวัตสัน จะพบแต่สินค้าดีๆ ปลอดภัย และน่าซื้อ มีบรรยากาศที่เป็นมิตรกับลูกค้า ขอให้วัตสันอยู่คู่คนไทยไปนานๆ และขยายสาขาเยอะๆ ครับ”

เหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทยภายในงานยังมีกิจกรรมประมูลตุ๊กตาไก่สุดน่ารัก ขนาดใหญ่ถึง 1 เมตร เปิดประมูลโดย มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ที่นอกจากเจ้าตัวฝากลายเซ็นไว้บนตุ๊กตาแล้ว ยังถือโอกาสเพิ่มลายเซ็นแอนดริว เกร็กสัน หวังให้มูลค่าพุ่งสูงขึ้นไปอีก โดยถูกประมูลไปด้วยราคา 70,000 บาท ขณะที่แอนดริว เกร็กสันเปิดประมูลน้ำหอมพร้อมลายเซ็น เคาะราคาขายไปได้มากถึง 100,000 บาท เรียกเสียงฮือฮาจากจากผู้ชมทั่วทั้งฮอลล์ โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลมอบให้กับ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ (บ้านพักฉุกเฉิน) โดยวัตสันให้การสนับสนุนทางสมาคมฯ มาอย่างต่อเนื่องมากกว่าสิบปี และจะยังคงให้การสนับสนุนต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์อันมุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างสรรค์สังคมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้น
ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงก้าวแรกของวัตสัน ในการเริ่มต้นปีที่ 21 อย่างงดงาม ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่รู้จบ เพื่อส่งมอบคุณค่าที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคและสังคม พร้อมการเปิดปฐมบทใหม่ของแนวคิด ‘ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี’ ที่จะทำให้วัตสัน ยังครองตำแหน่งผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย อย่างมั่นคงและสง่างามตลอดไป

เหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย

เบลล่า ราณี แคมเปน
เบลล่า ราณี แคมเปน ตัวแทนจากนูโทรจีน่า
อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ
อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ตัวแทนจากการ์นิเย่ เมน
เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ
เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ตัวแทนจากซันซิล
ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร
ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ตัวแทนจากพอนด์ส
เป้ย ปานวาด เหมมณี
เป้ย ปานวาด เหมมณี ตัวแทนจากบลอส เนทูร่า
วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์
วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ตัวแทนจากเวอรีน่า
เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์
เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ตัวแทนจากชาเม่
เกรซ บุศรินทร์ แซ่ลี้
เกรซ บุศรินทร์ แซ่ลี้ ตัวแทนจากศรีจันทร์
พรีม รณิดา เตชสิทธิ์
พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ ตัวแทนจากซี เอ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตัวแทนจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก
Loading...