เวที “จันทร์พันดาวฯ” ระอุ!! เกรซ กาญจน์เกล้า สลัดคราบหัวหน้าทีม จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ?..

188
เวที “จันทร์พันดาวฯ” ระอุ เกรซ - กาญจน์เกล้า สลัดคราบหัวหน้าทีม จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบเสิร์ฟแฟนรายการ

เวที “จันทร์พันดาวฯ” ระอุ “เกรซ – กาญจน์เกล้า” สลัดคราบหัวหน้าทีม จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบเสิร์ฟแฟนรายการ

เรียกว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการแข่งขันแคมเปญ “นักสู้ฝัน ชั้นประถม” ในรายการ “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน” สัปดาห์นี้ก็ถึงคิวโชว์ของหัวหน้าทีมสาวสวยที่มีตำแหน่งสาวเฮลตี้สุดสตรองคนนี้ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

งานนี้สาวเกรซมาในมาดร็อคเกอร์สาวชุดดำที่มาโชว์เปิดรายการกับเพลง I will Survive เวอร์ชั่นผสมหมอลำ เจ้าตัวเผยว่า โชว์ครั้งนี้เกรซตั้งใจมาก ซ้อมหนักเหมือนกันอยากให้ทุกอย่างเป๊ะที่สุดค่ะ เพื่อแฟนๆ รายการจันทร์พันดาว ร้องสู้ฝันโดยเฉพาะ เหตุผลที่เลือกเพลง I will Survive เวอร์ชั่นผสมหมอลำเพราะรู้สึกว่าเพลงสากลกับเพลงหมอลำเป็นดนตรีที่สนุกด้วยกันทั้งคู่ ส่วนตัวเกรซก็ชอบหมอลำอยู่แล้วเลยคิดว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่เข้ากัน ฝากติดตามโชว์ของเกรซครั้งนี้ด้วยนะคะ ในวันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้ 5ทุ่ม10นาที ทางช่อง 7 สี

เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

ส่วนในเรื่องการแข่งขันก็น่าติดตามไม่แพ้กันโดยน้องๆ ทั้ง 3 คนที่มาในวันนี้ล้วนเป็นหัวกะทิเรื่องการร้องเพลง เริ่มจาก “น้องไอซ์ – ธนันชนก ทองสายออ” ทีมเกรซ อายุ 11 ปี มากับเพลง สาวนครชัยศรี,“น้องออม – วรรณิดา ตันตะราวงศา” ทีมเป็กกี้ อายุ 9 ปี เพลง ตะวันลับฟ้า และ “น้องชิว – ภาณุวิชญ์ พริ้งเพราะ” ทีมบอล อายุ 10 ปี เพลงกระต่ายอ้อนจันทร์

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน
จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน : นักสู้ฝัน ชั้นประถม

ร่วมให้กำลังใจน้องๆ เหล่านี้กันได้ ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน” จันทร์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี

Loading...