เร่าร้อนอย่างมีลีลา ส่องเบื้องหลัง “โอ๊ต ปราโมทย์-พิชญ์ กาไชย” ถ่ายนู้ด!! สุดแซ่บ

1182
เร่าร้อนอย่างมีลีลา ส่องเบื้องหลังพ่อบ้านใจกล้า โอ๊ต ปราโมทย์-พิชญ์ กาไชย ถ่ายนู้ด!! สุดแซ่บ

เร่าร้อนอย่างมีลีลา ส่องเบื้องหลังพ่อบ้านใจกล้า “โอ๊ต ปราโมทย์-พิชญ์ กาไชย” ถ่ายนู้ด!! สุดแซ่บ

หลุด!! ดูด่วนก่อนโดนลบ!! เรียกว่าเป็นภาพท็อปซีเคร็ตกับเหตุการณ์ต่อไปนี้ที่กำลังจะถูกเผยแพร่  ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด” EP 7 เมื่อ “เบล สุพล” ชวนพ่อบ้านใจกล้า โอ๊ต ปราโมทย์ และ พิชญ์ กาไชย” มาเปิดหูเปิดตาถ่ายงานละเอียดเซ็กซี่ระดับพรีเมี่ยม ด้วยการถ่ายแบบภาพนู้ดในรายการ“ถ่ายเรี่ยราด” ด้วยโจทย์  “ถ่ายนู้ด ให้ดูอ่อนโยน” 

โอ๊ต ปราโมทย์-พิชญ์ กาไชย

แค่ได้ยินโจทย์ทำเอาทั้ง 2 หนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ และ พิชญ์ กาไชย” ถึงกับเก็บอาการใจเต้นยิ้มดี๊ด๊าไว้ไม่อยู่ โดยมีกูรู “ไมเคิล ชีวาส” ช่างภาพผู้เคยมีประสบการณ์เป็นช่างภาพที่ฮอลลีวูดมากว่า 10 ปี มาให้คำแนะนำถึงมุมมองเทคนิคการถ่ายภาพถ่ายนู้ด!!การจัดแสงที่ให้ความรู้สึกถึงทรวดทรง หรือบอดี้ของแบบให้มีความสวยงาม ยิ่งแซ่บเผ็ด และมีศิลปะ

โอ๊ต ปราโมทย์-พิชญ์ กาไชย

แต่เมื่อ “เบล สุพล” เปิดตัวแบบนู้ดรับเชิญ ทำเอาทั้ง 2 หนุ่มที่ได้เห็นถึงกับตะลึงกล้าม เนื้ออ่อนแรงแบบเฉียบพลัน  สุดท้ายภาพนู้ดงานศิลปะของ  “โอ๊ต ปราโมทย์ หรือ  “พิชญ์ กาไชย” ใครจะเป็นฝ่ายชนะในศึกถ่ายรูปครั้งนี้ แฟนๆ ต้องติดตามชม EP 7  ก่อนใครทาง LINE TV วันอังคาร ที่ 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น.  https://tv.line.me/tairiarad

ถ่ายเรี่ยราด

และในครั้งหน้า “เบล สุพล” กับชักโครกสีทองจะไปกันที่ไหน พบกับเพื่อนคนไหน รอติดตามชมได้ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด” ถ่ายไปเรื่อย ถ่ายจนมีเรื่อง ศึกแห่งการถ่ายรูป ด้วยโจทย์สุดกวนกับเหล่าศิลปิน White Music ที่ยกค่ายมาท้าศิลปินนักแสดง ให้มาแชะภาพถ่ายเรี่ยราด แต่ทุกภาพต้องมีความหมาย ทุกวันอังคารเวลา 18.00 น. ก่อนใครทาง LINE TV   

โอ๊ต ปราโมทย์-พิชญ์ กาไชย

พิชญ์ กาไชย ถ่ายนู้ด

โอ๊ต ปราโมทย์-พิชญ์ กาไชย

ถ่ายเรี่ยราด

Loading...