เรื่องย่อละคร : เสือ ชะนี เก้ง

553
เสือ ชะนี เก้ง

บทโทรทัศน์โดย : พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, อภิศรา วงศร, ณัฐธชัย พุ่มฉัตร, พลองพล รัตนวงศ์
กำกับการแสดงโดย : จิรศักดิ์ โย้จิ้ว, เสกสรรค์ สิงอุไร
ผลิตโดย : บริษัท เดอะวันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
อำนวยการผลิตโดย : ถกลเกียรติ วีรวรรณ
ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง one 31

เรื่องย่อละคร : เสือ ชะนี เก้ง ช่อง one 31

เขาว่ากันว่า..เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน แม้แต่เพลงก็ยังเปลี่ยน จากวันนี้จะมีเรา เราและนาย ก็กลายเป็น จากวันนี้จะมีเขา เขาและตัวเอง

เสือ ชะนี เก้ง คือเรื่องราวของ ตั้ม (แกงส้ม ธนทัต) หนุ่มช่างภาพอิสระสุดฮอต ผู้ไม่เชื่อในรักแท้เพราะบาดแผลในอดีต จากที่เคยวาดฝันจะสร้างครอบครัวอันอบอุ่น กลับต้องถูกแฟนสาวทิ้งไว้กลางทาง พร้อมภาระอันหนักอึ้ง นั่นก็คือคอนโดหรูที่ตั้มต้องรับภาระผ่อนต่อเพียงคนเดียว ครั้นตั้มจะหันไปพึ่ง เป็ด (บอส ณัชพงศ์พล) ผู้ช่วยช่างภาพสุดทะลึ่งทะเล้นก็เห็นจะยาก จะหันไปปรึกษาสาวข้างห้องสุดชิคอย่าง เอิงเอย (มะปราง อลิสา ขุนแขวง) สาวขี้เผือกจอมเรื่องมาก ก็ดันเป็นไม้เบื่อไม้เมากันซะอีก

คนที่จะช่วยตั้มหารูมเมทคนใหม่ได้ ก็คงจะมีแค่ เจ๊ออย (หญิง รฐา) เพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย สาวโซเชียลเปรี้ยวปรี๊ดผู้ใช้ชีวิตสุขนิยม ผู้เป็นเจ้าของร้านกาแฟใต้คอนโดและมีลูกจ้างปากจัดอย่างพี่เต็ม (จิ้ม ชวนชื่น) อยู่เคียงข้าง เรื่องราวเหมือนจะแฮปปี้เอ็นดิ้ง เมื่อเจ๊ออยหารูมเมทคนใหม่มาช่วยชีวิตตั้มได้ทันเวลา แต่ทุกอย่างกลับต้องพังราบ เพราะคนที่เจ๊ออยหามานั้นคือ ชีต้า (อ๊อฟ ปองศักดิ์) หรือ ชาตรี เพื่อนซี้สมัยเรียนมหาวิทยาลัยอีกคนของตั้ม ที่ผันตัวจากโก๋สายลุยไปเป็นเก้งจอมเซนซิทีฟ

สาเหตุที่ตั้มเลิกคบกับชีต้าไป เพราะวันจบการศึกษา ชีตต้าดันโป๊ะแตกเปิดเผยตัวตนว่า เป็นเกย์ และยังแอบรักเพื่อนซี้อย่างตั้มมาตั้งแต่สมัยเฟรชชี่ ทำให้ตั้มถึงกับช็อก ประกาศตัดความเป็นเพื่อนกับชีต้าตั้งแต่วันนั้นมา งานนี้..เจ๊ออยจะสามารถเป็นกาวใจเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างอดีตเพื่อนซี้ ทำให้กลุ่ม สามทหารเสือ ที่มี ตั้ม-ออย-ชีต้า กลับมาซ่าแสบแซ่บ เหมือนที่เคยเป็นสมัยเรียนได้หรือเปล่า ตั้มจะยอมรับ และอยู่ร่วมห้องกับ ชีต้าได้หรือไม่ ? ติดตามชมได้ในซิทคอมแซ่บซี๊ดจี๊ดใจ ฮาปวดไตปวดตับ เสือ ชะนี เก้ง ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง One 31 เสือ ชะนี เก้ง เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2559

รายชื่อนักแสดงนำใน เสือ ชะนี เก้ง

ธนทัต ชัยอรรถ รับบท ตั้ม
ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ รับบท ชีต้า, ชาตรี
รฐา โพธิ์งาม รับบท เจ๊ออย
อลิสา ขุนแขวง รับบท เอิงเอย
ณัชพงษ์พล สุดดี รับบท เป็ด
จิ้ม ชวนชื่น รับบท พี่เต็ม

Loading...