เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย “เผือก – ต้นหอม – ลูกกอล์ฟ” ปล่อยโฮ! กลางห้องจัด “พุธทอล์ค พุธโทร”

561
พุธทอล์ค พุธโทร

เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย “เผือก – ต้นหอม – ลูกกอล์ฟ”  ปล่อยโฮ! กลางห้องจัด “พุธทอล์ค พุธโทร”

แชร์สนั่นโลกโซเชียลชั่วข้ามคืน สำหรับเรื่องราวของ “คุณอั๋น ปรัชญา พาด้วง” สายจากทางบ้านที่โทรเข้ามาหา 3 กูรู ดีเจ.เผือก พงศธร จงวิลาส, ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ดีเจ.ลูกกอล์ฟ ธนาธิป สุนทรรักษ์ ในช่วง “พุธทอล์ค พุธโทร” ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (24 พ.ค. 60)

เรื่องราวของหนุ่มออฟฟิศวัย 30 ปี ที่คบหากับแฟนสาวมานานกว่า 14 ปี และกำลังเตรียมพาแฟนสาวบินไปเที่ยวด้วยกันที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ เพื่อตั้งใจจะทำเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานที่นั่น แต่เรื่องราวกลับหักมุมยิ่งกว่าละคร เมื่อล่าสุดคุณอั๋นไปตรวจสุขภาพและพบว่าตนกำลังป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย จึงอยากโทรเข้ามาปรึกษา 3 ดีเจ ว่ายังควรจะขอแฟนสาวแต่งงานดีหรือไม่ เพราะหากว่าตัวเองต่อสู้กับโรคร้ายไม่ไหวจะกลายเป็นความทรงจำที่ไม่ดีของแฟนสาว ทำเอาดีเจทั้งสามคนรวมถึงคุณผู้ฟังที่ฟังทาง Facebook Live และ Youtube Live อยู่ในขณะนั้น กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่กับเรื่องราวที่ได้ฟัง และภายหลังจากออกอากาศไปก็มีคุณผู้ฟังต่างส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นหลาม พร้อมทั้งสนับสนุนให้คุณอั๋นเดินหน้าขอแฟนแต่งงานให้สำเร็จ

พุธทอล์ค พุธโทรพุธทอล์ค พุธโทร
เริ่มนาทีที่ 55.28 น.

 

ติดตามช่วง “พุธทอล์ค พุธโทร” ได้ทุกคืนวันพุธ เวลา 21.00 – 23.00 น. ที่คลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 หรือชมและคุยกันสดๆ ได้ทาง Facebook Live : EFM Station และ Youtube Live : AtimeOnline Channel

พุธทอล์ค พุธโทร
พุธทอล์ค พุธโทร
Loading...