เราจะรักกันทุกวัน “7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์” ภาพยนตร์รักโรแมนติคแห่งปี

154
7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์

คอนเฟิร์มเราจะรักกันทุกวัน “7daysเรารักกันจันทร์-อาทิตย์” ปล่อยตัวอย่างแรก
“กันต์ กันตถาวร-มิว นิษฐา-อนันดา” ถ่ายทอดภาพยนตร์รักโรแมนติคแห่งปี

หลังจากที่ปล่อยโปสเตอร์คาแรคเตอร์ของภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี “7daysเรารักกันจันทร์-อาทิตย์” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เทค ไทยแลนด์ ขอส่งตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับเต็มเสิร์ฟความรักให้ได้ชมพร้อมกัน ซึ่งในตัวอย่างจะได้เห็นการรวมตัวของนักแสดงชั้นนำมากมาย ที่มาเพื่อพิสูจน์รักแท้ นำโดย กันต์ กันตถาวร รับบท เชฟแทน เชฟหนุ่มนอกระบบ ,  มิว นิษฐา จิรยั่งยืน รับบท มีน นักวิจารณ์อาหารลิ้นทองคำ , อนันดา เอเวอริงแฮม รับบท เชฟก้อง เชฟหนุ่มมาดเนี๊ยบ ,  สตาร์บัคส์ พงศ์พิชญ์ รับบท กล้วย ผู้จัดการร้านอาหารสุดกวน

7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์

โดยภาพยนตร์รักเรื่องนี้ยังเป็น ผลงานการแสดงครั้งแรกของนักร้อง เจ้าพ่อเพลงรักร่างท้วม บอย ตรัย ภูมิรัตน์ , เจ้าแม่แห่งตำราอาหาร เชฟป้อม ม.ล ขวัญทิพย์ เทวกุล , มือแซ็กขั้นเทพ ต๋อง เทวัญ ทรัพย์แสนยากร ที่จะมาร่วมสร้างความพิเศษให้กับภาพยนตร์รักเรื่องนี้อีกด้วย

7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์

7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์” เล่าถึงเรื่องราวความรักของ เชฟแทน เชฟหนุ่มนอกระบบ ไม่มีกรอบในการทำอาหาร และใช้ชีวิต กับ มีน นักวิจารณ์อาหารที่อยู่ในกรอบทั้งเรื่องการงาน และความรัก ที่ได้กลายมาเป็นคู่รักกันจากความต่างที่ลงตัวของทั้งคู่ แต่แล้วเมื่อถึงเวลาการเปลี่ยนแปลงของชีวิตรัก ที่คบหากันมา 5 ปี มีนต้องการเริ่มใช้ชีวิตครอบครัวตามแบบแผน  แต่แทนต้องการตามฝันชิ้นใหญ่คือการได้เป็นเชฟ ระดับมิชิลินสตาร์ ที่นิวยอร์ก ความคิดขัดแย้งความเห็นแตกต่าง  สร้างเรื่องราวมหัศจรรย์เพื่อพิสูจน์รักแท้ของเขาทั้งคู่ ความรักของแทนและมีนจะเป็นอย่างไร และเขาจะรักกันได้ทุกวันหรือไม่ ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้ใน

7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์
7daysเรารักกันจันทร์-อาทิตย์

7days เรารักกันจันทร์อาทิตย์  19 กรกฎาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

 

Loading...