“เรน” จัดหนักจัดเต็มแฟนเพลงไต้หวัน กับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย “2018 RAIN JUST FOR YOU in Taiwan”

84
2018 RAIN JUST FOR YOU

“เรน” จัดหนักจัดเต็มแฟนเพลงไต้หวัน กับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย “2018 RAIN JUST FOR YOU in Taiwan”

สมการรอคอยของแฟนๆทั้งหลาย เมื่อนักร้องซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย “เรน”  ได้พบกับแฟนเพลงของเขาอีกครั้งในงาน 2018 RAIN JUST FOR YOU in Taiwan ณ ศูนย์การประชุมนานาชาติไทเป ประเทศ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา พิเศษสุดด้วยการจับสลากเพื่อเลือกแฟนๆ ผู้โชคดีเข้าไปดูการซัอมการแสดง  ซึ่งในการแสดงอย่างเป็นทางการนั้นมีเพลงที่จะทำการแสดงทั้งหมด 11 เพลง ในระหว่างการแสดงยังมีการร่วมสนุกโดยการเล่นเกมส์ต่างๆ กับแฟนเพลงแบบไม่ทำให้ใครผิดหวังกับโชว์ครั้งนี้เลยจริงๆ

เปิดตัว “เรน” ด้วยเพลงสุดมันส์อย่าง HIP SONG และ It’s Raining ต่อด้วยซีนจากซีรี่ย์ที่เขาเล่น และพึ่งออกอากาศไปอย่าง SKETCH ที่สร้างความฮือฮาให้แฟนๆเป็นอย่างมาก และนอกจากไฮไลท์จากซีรี่ย์แล้ว ยังมีการจับสลากเพื่อหาแฟนเพลงผู้โชคดีขึ้นมาร่วมสนุกและเล่นเกมส์บนเวที และยังได้ชมความสามารถพิเศษของหนุ่มเรนอีกด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น ขออุบไว้ก่อน แต่รับรองได้ว่าตลอดโชว์ของ “เรน” นั้นได้สร้างเสียงหัวเราะ และความสุขให้กับแฟนเพลงเต็มร้อยตลอดการแสดงแน่นอน

และในโชว์ครั้งนี้ “เรน” ได้ขนเพลงมาเอาใจแฟนๆอีกมากมาย อาทิ RAINISM , How to Avoid the Sun , LA SONG , GANG , SUNSHINE , AGAIN และยังมีเพลงพิเศษสำหรับโปรแกรมการเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศในครั้งนี้ด้วย

ก่อนงานคอนเสิร์ต 2018 RAIN JUST FOR YOU in Taiwan ในครั้งนี้ ผู้จัดงานได้สั่งทำหยกชิ้นพิเศษเป็นรูปของเกาะไต้หวันเพื่อมอบให้กับ “เรน” เพื่อเป็นสัญลักษณ์อันมีค่าของการรวมมือของทุกฝ่ายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และหลังจากโชว์ที่ประเทศไต้หวันแล้ว โชว์ครั้งต่อไปของ “เรน” จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม ณ ไบเทค บางนา ประเทศไทยแน่นอน รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage : wowstar entertainment

2018 RAIN JUST FOR YOU

Loading...