เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ตามหาสาวไทยหน้าได้รูปสัดส่วนทองคำ!!

78
เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย

“เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย” ตามหาสาวไทยหน้าได้รูปสัดส่วนทองคำ ร่วมวัดความปังด้วยกันครั้งแรกของเอเชีย

ครั้งแรกในเอเชีย “เมิร์ซ เอสเธติกส์ เปิดโอกาสให้สาวหน้าเป๊ะทั่วเอเชีย ได้ฉายแววความปังกับ “การค้นหาอัตราส่วนทองคำแบบ MAAT” โดยเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ร่วมกับนิตยสารแพรว จัดกิจกรรม “ตามล่าสาวแพรว ใบหน้าฉายแววสัดส่วนทองคำ by Merz Aesthetics ” เพื่อรับเอกสิทธิ์มูลค่ากว่า 800,000 บาท หมดเขตรับสมัคร 15 กันยายน 2560 เท่านั้น

สัดส่วนทองคำ” นั้นเป็นหลักสัดส่วนตามหลักคณิตศาสตร์ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นสัดส่วนที่มีความลงตัว และทำให้เกิดความสบายตา ซึ่งสัดส่วนดังกล่าวได้นำไปประยุกต์ใช้ในหลากหลายวงการทั้งด้านการออแบบ ด้านศิลปะ ด้านสถาปัตยกรรม รวมถึงด้านความสวยความงามอีกด้วย โดย “เมิร์ซ เอสเธติกส์” เป็นผู้คิดค้นวิธีการวัดสัดส่วนดังกล่าวโดยใช้ชื่อว่า Merz Aesthetics Advance Technic  หรือ MAAT

ดร.โอเว่น  ซันกา ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์บริษัทเมิร์ซ เอสเธติกส์ จำกัด ได้กล่าวเกี่ยวกับโครงการนี้ว่า “สำหรับการกิจกรรมครั้งนี้มีจุดประสงค์ในการเน้นให้ผู้หญิงเข้าใจเกี่ยวกับสัดส่วนทองคำแบบ MAAT เพื่อที่จะได้ทราบว่าใบหน้าของตนเองนั้นได้รูป มีสัดส่วนที่งดงามหรือไม่ เพราะใบหน้าที่ได้สัดส่วนนั้นจะเป็นใบหน้าที่มีความงามอย่างแท้จริง”

สำหรับการวัดสัดส่วนทองคำบนใบหน้าตนเองสามารถทำได้ง่ายด้วยสามขั้นตอนได้แก่

(1) คำนวณสัดส่วนความกว้างและความยาวของใบหน้า โดยวัดความยาวจากกึ่งกลางสันหน้าผากจรดปลายคาง และความกว้างของใบหน้าจากขวาสุดของแก้มไปยังซ้ายสุดของแก้ม สัดส่วนของทั้งสองส่วนต้องมีค่าเท่ากับ  1.618 : 1

(2) สัดส่วนของหน้าจากกึ่งกลางสันหน้าผาก ถึงระหว่างคิ้ว จากระหว่างคิ้วถึงปลายจมูก และจากปลายจมูกถึงปลายคางจะต้องมีสัดส่วนที่เท่ากัน

(3) เมื่อแบ่งครึ่งหน้าทั้งสองด้านจะต้องมีความสมมาตรกันให้มากที่สุด

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ประจำ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “การกิจกรรมครั้งนี้มีเพื่อตอกย้ำให้ผู้หญิงหันมาสนใจใบหน้าที่ได้รูป เหมาะสมกับตนเองมากกว่าจะสนใจแค่ความสวยเพียงอย่างเดียว ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชีย ร่วมกับอีก 9 ประเทศได้แก่ ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และเวียดนาม โดยตัวแทนหญิงสาวจากทุกประเทศจะได้มาร่วมโชว์ใบหน้าที่ได้สัดส่วนทองคำ ในงานประชุมประจำปีของสมาคมศัลยศาสตร์เฉพาะผิวหนังนานาชาติครั้งที่ 38 ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายนนี้อีกด้วย”

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการเฟ้นหาสาวผู้มีใบหน้าสัดส่วนทองคำ สามารถร่วมได้โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้ (1) เป็นสาวไทยอายุ 20 ปีขึ้นไป (2) มีบุคลิกดี และมีความมั่นใจ (3) ระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา จะต้องไม่ผ่านการทำศัลยกรรม หรือฉีดสารเพื่อปรับแต่งรูปหน้าใดๆ เพิ่มเติม หากมีคุณสมบัติครบทั้งสามข้อ ก็สามารถร่วมโครงการโดยการสมัครในเว็บไซต์ www.goldenratiosearch.com พร้อมแนบรูปใบหน้าตรง (เก็บผมเรียบร้อย เห็นใบหน้าทุกส่วนชัดเจน) รูปหน้าด้านข้าง (ทั้งสองรูปต้องไม่แต่งหน้า หรือปรับแต่งรูป) และรูปถ่ายเต็มตัว (ไม่ผ่านการปรับแต่งรูป) พร้อมกรอกรายละเอียดลงในเว็บไซต์ ภายในวันที่ 15 กันยายน 2560 นี้ โดยผู้ชนะจะได้รับเกียรติให้เป็น Brand Endorser ของเมิร์ซ เอสเธติกส์ประเทศไทย และเอเชียเป็นเวลา 1 ปี พร้อมรับเอกสิทธิ์รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท* อีกด้วย

“โครงหน้าของผู้หญิงเอเชียถือเป็นโครงหน้าที่สวยได้รูป และมีความงามตามธรรมชาติ เมิร์ซ เอสเธติกส์          จึงอยากให้ผู้หญิงทุกคนมีความมั่นใจ และเข้าใจในรูปหน้าในแบบของตนเอง หวังว่าโครงการนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจ และสร้างทัศนคติที่ดีของผู้หญิงต่อรูปหน้าตัวเองได้มากขึ้น” เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้สนใจสมัครได้ที่ www.goldenratiosearch.com สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2560 และติดตามความคืบหน้าได้ที่  Praew.com, Facebook.com/Praewmagazine Facebook.com/Goldenratiosearchth

*เอกสิทธิ์ทั้งหมดจะได้รับเมื่อปฏิบัติตามเงื่อนใขในสัญญาฯ ครบถ้วน

Loading...