เมย์ พิชญ์นาฏ น้ำตาคลอเผยเลิก สารวัตรโจ้

2882
เมย์ พิชญ์นาฏ

      หลังจากเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับ สารวัตรโจ้ เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยให้เหตุผลว่าทัศนคติไม่ตรงกัน พยายามปรับตลอดเวลาที่คบกัน 6 เดือนก็ไม่ดีขึ้น เมื่อประกาศเลิกแล้วเจ้าตัวก็ลบภาพคู่ออกจากอินสตาแกรมแบบไม่เหลือเยื่อใย แถมโพสต์ข้อความ “ความรักเป็นสิ่งมีค่า อย่าให้ปลวกหน้าหนามาทำลาย” ทำเอาหลายคนทั้งงงและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เมื่อเจอสาวเมย์ ในงานฉลองมงคลสมรส เอมี่ ซี เจ้าตัวก็ขอเปิดใจเรื่องเลิกราครั้งนี้แบบตรงๆ

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไง
“ก็เสียใจ เสียใจมากที่สุด ผิดหวัง ขอไม่พูดอะไรมากดีกว่า ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน อย่าเอาคุณแม่หรืออย่าเอาแฟนเก่ามาเกี่ยว วันนี้เป็นวันดีๆ เมย์อยากพูดอะไรดีๆ เรายังมีความรู้สึกดีๆเก็บไว้เยอะ เดี๋ยวให้ทำใจได้ก็คงเป็นเพื่อนกันได้”

ปัญหากับคุณแม่มีส่วนมั้ย
“ไม่มีค่ะ จริงๆแล้วบ้านเค้าก็น่ารัก บ้านเราถ้าเรารักใครก็ยินดี มันไม่ได้มีปัญหาตรงนี้จริงๆแล้วมันเป็นเรื่องของคนสองคนที่พยายามจูนกันแล้วไม่เข้าใจกันมากกว่า ในเมื่อมันเหนื่อยก็ขอถอยออกมา”

ความรู้สึกดีๆยังมีให้กันอยู่มั้ย
“มีค่ะ จริงๆเราก็เห็นความทุ่มเทความพยายามของเค้า เชื่อว่าทุกคนก็เห็น ตรงนี้ไม่รู้ว่าเค้าทำเพื่ออยากจะเอาชนะหรืออะไรก็แล้วแต่ เมย์จะคิดซะว่าเค้ารักเมย์จริงละกัน เมย์จะเก็บอะไรดีๆเอาไว้”

ในไอจีโพสต์ไม่ได้แขวะใครใช่มั้ย
“อันนั้นเพื่อนส่งมาให้มันตลกดี เราก็ลงขำๆ ไม่ได้คิดอะไร ไม่มีมือที่สาม”

สภาพจิตใจเค้าตอนนี้
“เมย์คิดว่าเค้าเสียใจมากและผิดหวังมาก ก็อยากจะบอกเค้าและอยากจะบอกคนที่เค้าไปร้องไห้ด้วยว่า อย่าคิดว่าเมย์ไม่เสียใจ เพราะว่าเมย์เสียใจมากเหมือนกัน เมย์เป็นผู้หญิง เค้าอาจจะหวังว่าอยากแต่งงานมาก เราหวังยิ่งกว่าเค้าอีก ผู้หญิงที่ไม่เคยแต่งงานและตอนนี้ก็ไม่ได้แต่งแล้ว ฉะนั้นอย่าคิดว่าเมย์ไม่เสียใจ เมย์เสียใจและผิดหวังที่สุดในชีวิต”

สาเหตุดูเหมือนจะร้ายแรง
“เอาเป็นว่าเราไปเจอเหตุการณ์นึงที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ขอไม่พูดดีกว่า เอาเป็นว่ามันทำให้เราตกใจ อึ้ง แล้วก็ช็อก มันไปต่อไปได้เแล้ว ตัดความสัมพันธ์เลยมั้ย ตอนนี้คงต้องเป็นแบบนั้น”

มีอีกบุคคลนึงมาทำลายความสัมพันธ์
“มันไม่ใช่หรอกคนอื่นเป็นแค่ตัวแปร ถ้าเค้ามีความหนักแน่น แล้วทำในสิ่งที่เคยพูดเอาไว้ตอนที่เค้าแถลงข่าวว่าจะไม่ทำให้เราเสียใจ ถ้าเค้าทำได้ตรงนั้น วันนี้เมย์คงไม่ต้องพูดแบบนี้คงพาเค้ามาด้วยแล้ว คนเราถ้าไม่เข้าใจกันดูแล้วอนาคตมันก็ไปกันไม่ได้”

เห็นเองกับตาเลยมั้ยเหตุการณ์นี้
“เอาเป็นว่าช่างมันเถอะ เมย์ยังเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง วันนี้เมย์จะมาเอาดอกไม้นะคะ”

เค้าง้อเรามั้ย
“เค้าก็ทำสไตล์ของเค้า ไม่ได้ปิดโอกาส เมย์ไม่พร้อมอะไรทั้งนั้น บอกเลยว่าแฟนเก่าจบไปนานแล้ว ชัดเจนตั้งแต่ต้นว่าเราเลิกกันเพราะเราอายุห่างกันเยอะ วัยขนาดนี้เราอยากแต่งงาน แต่เค้าบอกให้รอถึง 37-38 เราก็คงไม่รอ ฉะนั้นวันนึงที่มีผู้ชายคนนึงเข้ามาเพียบพร้อมทุกอย่างและพร้อมจะแต่ง เราก็เปิดโอกาสให้เค้า แต่ตอนนี้โอกาสตรงนั้นเราให้ไปแล้ว แต่เค้าทำไม่ได้ เมย์ก็ไม่โทษใคร เค้าเต็มที่แล้ว ตอนนี้เมย์เหนื่อย เมย์ไม่ต้องการแฟนเก่า ไม่ต้องการแฟนใหม่ ต้องการพักใจแล้วอยู่คนเดียว วันนึงเมย์เชื่อว่าเมย์จะเจอรักแท้”

การคืนดีเป็นศูนย์
“โอ๊ย มันก็ตอบไม่ได้ อนาคตเราก็ไม่รู้ ถ้ารู้อนาคตก็คงดีกว่านี้ บางทีคนเราจะทำอะไรต้องคิดก่อนทำ ไม่ได้ใช้อารมณ์ทำ เมย์ว่าเมย์ก็มีพร้อมทุกอย่าง ถ้ามีแล้วไม่ดีก็ไม่มีดีกว่า”

เพื่อนๆที่เชียร์เค้าว่าไงบ้าง
“ทุกคนก็มาปลอบ เห็นใจ พี่หนิงแทบจะมากราบขอโทษเลย มันไม่ใช่ความผิดของใคร เค้าก็ดีนะคะไม่ใช่ไม่ดี ดวงมันจะไม่ใช่ก็คือไม่ใช่”

ยืนยันไม่อยากให้โยงใคร
“หลายคนเขียนว่าแม่ไม่ปลื้ม แม่ไม่ปลื้มตรงไหน เมย์มีอะไรเสียหายเหรอ แล้วทำไมไม่ไปถามพ่อแม่เมย์บ้างว่าปลื้มเค้าหรือเปล่า แล้วเค้ามีอะไรดีบ้าง มันเป็นเรื่องของคนสองคน ถึงมีสิ่งประกอบรอบนอกถ้าคนเรารักกันจริง เป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องทำให้ได้”

สถานะตอนนี้
“โสดค่ะ ตอนนี้ขอปิดตัวเองก่อน ขอพักก่อนละกัน แต่เมย์จะเอาดอกไม้ให้ได้ค่ะ”

ขอบคุณข่าวจาก sanook

"เมย์ พิชญ์นาฏ"
เมย์ พิชญ์นาฏ
"เมย์ พิชญ์นาฏ"
เมย์ พิชญ์นาฏ
"เมย์ พิชญ์นาฏ"
เมย์ พิชญ์นาฏ
Loading...