เปิดใจ แม่ทัพเดอะมอลล์กรุ๊ป “แอ๊ว-ศุภลักษณ์ อัมพุช” ผู้ที่ทำให้ “เดอะมอลล์” ประสบความสำเร็จ

679
เปิดใจ แม่ทัพเดอะมอลล์กรุ๊ป แอ๊ว ศุภลักษณ์ อัมพุช

เปิดใจ แม่ทัพเดอะมอลล์กรุ๊ป “แอ๊ว-ศุภลักษณ์ อัมพุช” ผู้ที่ทำให้ “เดอะมอลล์” ประสบความสำเร็จ

เปอร์สเปกทิฟ วันเดอร์วีเมน คืนวันอาทิตย์นี้ พบกับ “แอ๊ว-ศุภลักษณ์ อัมพุช” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้หญิงแถวหน้าในวงการธุรกิจศูนย์การค้าผู้ที่ทำให้ “เดอะมอลล์” ประสบความสำเร็จ ในยุคที่มีห้างสรรพสินค้ามากมาย ปัจจุบันเป็นผู้บริหารห้างสรรพสินค้าระดับ World Class  อย่าง เอ็มโพเรียม (The Emporium) และ เอ็มควอเทียร์ (The Emquartier) และอีกหลายโปรเจ็กต์ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต

เปิดใจ แม่ทัพเดอะมอลล์กรุ๊ป แอ๊ว ศุภลักษณ์ อัมพุช : รายการเปอร์สเปกทิฟ
แอ๊ว ศุภลักษณ์ อัมพุช

โดย “แอ๊ว-ศุภลักษณ์” เล่าว่า “ตอนเด็กๆ คุณพ่อให้ความสำคัญกับการเรียน ก่อนไปเรียนต่อเมืองนอก ไปฝึกงานเป็นผู้แทนการขาย บริษัท แอตแลนติก สามารถทำยอดขายทะลุเป้า กลับมาจากเรียนอเมริกา ก็ช่วยพ่อแม่ทำห้าง ควบคู่กับการเป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยมหิดล เพราะอยากมีเครดิตที่น่าเชื่อถือ แต่อาชีพที่เราชอบจริงๆ คือ การเป็นดีไซเนอร์ สถาปนิก หรือไม่ก็ศิลปิน แต่ด้วยธุรกิจของครอบครัว เราก็ต้องมาบริหารงาน ในช่วงแรกที่ทำห้าง ดูแลเรื่องสินค้า การตลาด งานโฆษณา ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการค้า…”

แต่เบื้องหลังการทำห้างสรรพสินค้านั้น  แท้จริงแล้ว เธอไม่ได้เรียนเกี่ยวกับการบริหารมาโดยตรง แต่เรียนจบด้านเภสัชกร เกียรตินิยมอันดับ 1 มหาวิทยาลัยมหิดล แต่ต้องมาช่วยธุรกิจครอบครัวทำห้างสรรพสินค้า ในวัยเพียง 22 ปี เท่านั้น แต่อะไรที่ทำให้ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ภายใต้การทำงานของเธอ ก้าวสู่ผู้นำด้านศูนย์การค้าได้ ดูเต็มๆใน รายการเปอร์สเปกทิฟ คืนวันอาทิตย์ ที่ 2 และ 9 กรกฎาคม 2560 เวลา 21.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Loading...