เปิดตัวผลงานชิ้นใหม่ประจำปี 2018 ต่อจาก พิกัดสีน้ำเงิน และ ดอกเตอร์จากกองขยะ

147
เปิดตัวผลงานชิ้นใหม่ประจำปี 2018 ต่อจาก พิกัดสีน้ำเงิน และ ดอกเตอร์จากกองขยะ

เปิดตัวผลงานชิ้นใหม่ประจำปี 2018 ต่อจาก พิกัดสีน้ำเงิน และ ดอกเตอร์จากกองขยะ

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ 2561 ที่ผ่านมา นาย นิติคุณ ยุกตะนันท์ ผู้บริหารจากบริษัท อิลูชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด และ นายณัฐพงษ์ ชาญกว้าง ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์สั้นผลงานชิ้นใหม่ประจำปี 2018
เป็นภาพยนตร์สั้นที่ต่อจาก ภาพยนตร์สั้นสร้างแรงบันดาลใจ ดอกเตอร์จากกองขยะ (The Giver Shortfilm 2017) รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ที่เทศกาล The Hague Video Awards 2017 Nottingham,UK
และ ภาพยนตร์สั้น (พิกัดสีน้ำเงิน) Arrival to earth 2016  Best Science Fiction (Sci-fi ยอดเยี่ยม) ที่เทศกาล AM Egypt Film Festival, Cairo, Egypt 2017, 1 Nominee เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเทศกาลภาพยนตร์สั้น, 1 Nominee เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาตัดต่อภาพยอดเยี่ยม ที่เทศกาลภาพยนตร์สั้นนานาชาติ FTR Glasgow, United Kingdom, 1 Nominee เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา Best film award จากเทศกาล Largo Film Awards
ในการนี้ นายนิติคุณ ยุกตะนันท์ และ นายณัฐพงษ์  ชาญกว้าง ได้ร่วมกันเปิดเผยว่า
สำหรับโปรเจคต์ชิ้นนี้จะแตกต่างกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีใหม่ๆเข้าไปในงานของภาพยนตร์ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยเยาวชนที่มีความสามารถและผ่านการประกวดภาพยนตร์ต่างๆและได้รางวัลมาอย่างมากมาย โดยมาจากหลายพื้นที่ในประเทศไทยโดยมีเป้าหมายเดียวกันเพื่อพัฒนาศักยภาพและพัฒนาภาพยนตร์ไทยทั้งนี้สำหรับการสร้างผลงานชิ้นนี้จะเป็นการสร้างงานชิ้นสุดท้าย ก่อนไปเตรียมงานสร้างภาพยนตร์สำหรับฉายโรงภาพยนตร์ต่อไปในอนาคตต่อไป โดยจะสามารถรับชมภาพการทำงานได้ตั้งแต่ เดือน มิถุนายน พ.ศ.2561 เป็นต้นไป
Loading...