เปิดซิง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” บุก “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”!

335
เปิดซิง อ๊อฟ ปองศักดิ์ บุก กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง

เปิดซิง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” บุก “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”! ถึงกับเหวอ..เจอลีลาผู้แข่งขันอินเนอร์จัดเต็ม

เป็นนักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” เจ้าพ่อเพลงอกหัก ช้ำรักที่มีสไตล์การร้องเป็นเอกลักษณ์ล่าสุดเจ้าตัวมาตามหาเงาเสียงตัวเอง ในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” ที่มีสองพิธีกรคู่หู ป๋ากิ๊ก” และ ดู๋ สัญญา” คอยสร้างเสียงหัวเราะ พร้อมด้วยเหล่าคณะกรรมการ ชมพูสุทธิพงษ์ไก่สมพล,ตั๊กศิริพร,แอ๊ดวีรศักดิ์,ต้นหอมศกุนตลา

อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์
อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

โดย อ๊อฟ” เปิดตัวด้วยการโชว์เพลงช้า ปลายทางที่ว่างเปล่า” สะกดคนฟังกันทั้งสตูฯ ทันทีที่หนุ่ม อ๊อฟ” ได้เจอเพื่อนซี้อย่างต้นหอมก็ทำเอาเวทีแทบแตก เพราะทั้งคู่ลับฝีปากกันตลอดเวลา จนป๋ากิ๊กต้องคอยห้ามทัพ สร้างความสนุกสนานแบบสุด ๆ  พอถึงเวลาเปิดตัว ผู้เข้าแข่งขันบนเวที ก็ทำเอาศิลปินต้นฉบับ อ๊อฟ ปองศักดิ์” ถึงกับตะลึงในความหล่อเหลา และละอ่อนของผู้เข้าแข่งขัน จนเพื่อนซี้อย่าง ต้นหอมต้องคอยดึงสติด้วยการขู่ว่าจะฟ้องขวัญใจตัวจริงซะเลย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับสงบเสงี่ยม

อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

พอมาถึงช่วงเวลาแห่งการแข่งขันเงาเสียงก็ทำเอาหนุ่ม อ๊อฟ” ตะลึงอีกรอบ เมื่อเจอผู้เข้าแข่งขันมาร้องเสียงเหมือนตัวเอง จนเจ้าตัวเล่าว่า วันนี้สนุกมาก อ๊อฟมาเป็นต้นฉบับเงาเสียงเป็นครั้งแรก คือก็แอบลุ้นน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนเลย ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อมา เราก็ยังแอบคิดเหมือนกันว่า เพลงของอ๊อฟร้องยากมากเลยนะมีสไตล์เฉพาะตัวมากๆ ไม่คิดว่าจะมีใครมาก๊อปปี้ได้แต่ก็มีน้อง ๆสมัครกันเข้ามาแข่งขันหลายคนเลย พอฟังน้องร้องเพลงของเราจริง ๆ ขนลุกเลยนะ

อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

เพราะน้องร้องกันได้ดีบางคนนี่ร้องดีกว่าเราอีก  รู้ไหมการที่มารายการนี้เหมือนเอาอาชีพตัวเองมาเสี่ยงเลยนะ คือถ้าเด็กร้องดีกว่าเราล่ะ  (หัวเราะไม่ต้องพูดถึงเลย ต้องยอมรับว่าร้องดีแทบทุกคน สะพรึงจริง ๆ อยากให้แฟน ๆ มารอติดตามชมว่าเงาเสียงของอ๊อฟนี่คนไหนเด็ดสุด ร้องเหมือนจนสามารถชนะใจกรรมการได้ มาลุ้นพร้อมกันรับรองหัวเราะกันจนท้องแข็งแน่นอน ในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” วันอังคารที่ 19 ..นี้ เวลา 22.40 ทางช่อง สี

อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง

ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงอ๊อฟ

ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงอ๊อฟ
ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงอ๊อฟ
Loading...