“เปาวลี” ยิ้มแก้มปริ รับปีทอง รักรุ่ง…งานพุ่ง

182
เปาวลี ยิ้มแก้มปริ รับปีทอง รักรุ่ง…งานพุ่ง

“เปาวลี” ยิ้มแก้มปริ รับปีทอง รักรุ่ง…งานพุ่ง

เรียกว่าได้เห็นความน่ารักแบบเรียลไทม์ทุกอาทิตย์ ของนักร้องร้อยล้านวิว “เปาวลี พรพิมล”ที่มาสวมบทบาทพิธีกรในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300”ออกเดินทางไปทั่วกรุงเทพฯ พาเที่ยว พาชิม พาช้อป ตามภารกิจที่ได้รับมอบในแต่ละสถานที่ต่อสัปดาห์ ด้วยงบประมาณเพียง 300 บาทเท่านั้นหลังจากส่งความสนุกไปไม่กี่ EP กระแสตอบรับจากแฟนๆ กลับมาถึงว่าดีมากๆ งานนี้ทำเอาเจ้าตัว “เปาวลี พรพิมล”ออกอาการ ดีใจ และตื่นเต้น ยิ้มแก้มปริ  ถือว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จ ทั้งรายการ เพลงรวมไปถึงเรื่องความรักอีกด้วย!!!

เปาวลี พรพิมล

“เปาวลี” กล่าวว่า“รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาทำรายการ แล้วได้ปล่อยความเป็นตัวเองออกมาทั้งหมด พาไปเที่ยวแนวเรียลลิตี้เลย ไม่มีคัท ไม่มีเบรก ไม่มีแขกรับเชิญ เดินคุย เดินอัดไปเรื่อยๆ ได้เดินทางไป ที่ไม่เคยไป หรือทำอาหารออกรายการเป็นครั้งแรกยอมรับว่าลุ้นตื่นเต้นมาก หลังจากEP แรกได้ออกไปให้ได้ชมกันก็มีคนรอบข้างใกล้ตัวก็มาแซว ว่ารายการน่ารักดี ดูแล้วสนุก เพลิน ไม่น่าเบื่อ จะรอชมในอาทิตย์ต่อๆ ไป ได้ฟังแบบนี้ก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ มีกำลังใจแรงใจทำงานเพิ่มขึ้นเป็นร้อยเท่าพันเท่า ยังไงก็ขอฝากติดตามกันต่อไปนะคะ”

เปาวลี พรพิมล
เปาวลี พรพิมล

สำหรับคนที่เคยติดตามแล้วจะเห็นความน่ารักแบบทะลุจอ ส่วนคนที่ยังไม่เคยชม สามารถติดตามกันได้เต็มๆ  ในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300”รายการที่จะทำให้ทุกคนรู้จักอีกมุม ของนักร้องร้อยล้านวิว “เปาวลี พรพิมล”แล้วคุณจะหลงรักในเสน่ห์แบบที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน ทุกวันพุธ เวลา 18.00 น.ทาง LINE TV ที่แรกhttps://tv.line.me/paowaleemee300

เปาวลี พรพิมล

เปาวลี พรพิมล
เปาวลี พรพิมล
Loading...