เปาวลี พรพิมล ขุดเพลงเก่าเอาใจแม่ ชุดพิเศษ “เพลงแม่ชอบ”

1237
เปาวลี พรพิมล ชุดพิเศษ เพลงแม่ชอบ

หลายคนคงคุ้นเคยกับน้ำเสียงน่ารักๆ ของ เปาวลี พรพิมล กันเป็นอย่างดีแล้ว หลังจากที่อยู่วงการบันเทิงได้ไม่กี่ปี เปาวลี ก็ขอเอาใจรุ่นคุณแม่ๆ ทั้งหลาย ด้วยการขุดเพลงเก่าสมัยคุณแม่ยังสาวมาขับร้องใหม่ 20 ผลงานเพลง กับอัลบั้ม “เพลงแม่ชอบ ชุดที่ 1-2” อาทิ จะรอก็รีบขอ , วอนลมฝากรัก , พรุ่งนี้ฉันจะเป็นสาว , คอยวันเธอใจเดียว , อีสาวทรานซิสเตอร์ , กินข้าวกับน้ำพริก , รู้ว่าเขาหลอก ฯลฯ และอีกหลากหลายบทเพลงที่ได้ฟังต่างก็ต้องหวนรำลึกวันวานกันอย่างแน่นอน

โดยอัลบั้มพิเศษ “เพลงแม่ชอบ 1-2” จะพาทุกคนย้อนวันวานไปเหมือนยุคที่ลูกทุ่งเฟื่องฟูใหม่ๆ ขนนกขนไก่ จัดเต็มเป็นการรวบรวมเอาเพลงเก่ามาร้องใหม่ เหมาะกับเป็นของขวัญ ของฝาก ให้กับญาติผู้ใหญ่ได้ในทุกช่วงเทศกาล กับ 20 บทเพลงเก่า ที่คุ้นเคยจากศิลปินคุณภาพในอดีต อาทิ เรียม ดาราน้อย, แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์, ผ่องศรี วรนุช, ศิรินทรา นิยากร, สุนารี ราชสีมา เป็นต้น

กว่าจะมาเป็นผลงานอัลบั้ม “เพลงแม่ชอบ ชุดที่1 – 2” ต้องมีการคัดสรรเพลงจากร้อยๆ บทเพลง จนเหลือเพียง 20 เพลงที่คงจะถูกใจแฟนเพลง บวกกับความประณีตในการขับร้องของ “เปาวลี” ก็ไม่ธรรมดา ทั้งเน้น เค้น ขยี้ เพื่อให้ได้เสียงที่ดีที่สุด อีกทั้งอัลบั้ม เพลงแม่ชอบ ชุดนี้ยังต้องใช้โปรดิวเซอร์ ขั้นเทพถึง 3 ท่าน ดังนี้ 1. อาจารย์บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว 2. พี่ต๋อง สุรพันธ์ จำลองกุล และ 3. บวรภัส จินต์ประเสริฐ ในการควบคุมผลงานให้ออกมาอย่างละมุนละเมียดที่สุด ดึงความเป็นเพลงลูกทุ่งออกมาได้อย่างน่าฟังที่สุด

เปาวลี เปิดใจกับผลงานชุดนี้ “เพลงแม่ชอบ ชุดที่ 1 – 2 เป็นบทเพลงที่แม่เปาชอบค่ะ และยังเป็นการนำบทเพลงอมตะที่ แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์, แม่ผ่องศรี วรนุช และอีกหลายศิลปินที่แม่ชอบ มาขับร้องในแบบฉบับของเปา รวมทั้งหมด 20 เพลง เปาเองก็ได้มีโอกาสในการเลือกเพลงด้วยค่ะ บางเพลงเปาก็ทันได้ฟังค่ะ บางเพลงเปาก็ไม่เคยได้ฟังค่ะ แต่เปาก็ดีใจมากๆ ที่ได้นำบทเพลงเก่าๆ มาขับร้องใหม่ ก็ได้อีกอารมณ์หนึ่ง แบบว่าได้กลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งแท้ๆ เปาหวังว่า แฟนๆ จะถูกใจ อัลบั้มเพลงแม่ชอบ ชุดที่ 1 และ 2 ทั้ง 20 บทเพลงนะคะ”

สำหรับอัลบั้ม “เพลงแม่ชอบ ชุดที่ 1 – 2” ที่ขับร้องโดย “เปาวลี พรพิมล” เป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่คุณต้องมีไว้ติดบ้าน หรือซื้อฝากเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่ที่นับถือ ด้วยเหตุผลที่ว่า ทุกบทเพลงในอัลบั้มชุดนี้ ถูกคัดสรรมาอย่างดีและเป็นอมตะ ขับร้องด้วยนักร้องมืออาชีพ น้ำเสียงดี “เปาวลี พรพิมล” ดาวน์โหลดเพลงเปาวลี ได้ที่ *1237033 หรือจะติดตามชมมิวสิกวีดีโอของช่องยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL ได้เร็วๆ นี้

เปาวลี พรพิมล  ชุดพิเศษ  เพลงแม่ชอบ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก  gmmgrammy.com
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...