เทรนด์ใหม่ของซัมเมอร์นี้ กัดวนไป! กับวอลล์ ไอศกรีม แซนวิช

419
เทรนด์ใหม่ของซัมเมอร์นี้ กัดวนไป! กับ วอลล์ ไอศกรีม แซนวิช ชวนสาวกไอติมเลิฟเว่อร์มากัดทวิสอารมณ์ในงาน มหกรรมวิ่งไล่กัด วอลล์แซนวิชทวิสอารมณ์

เทรนด์ใหม่ของซัมเมอร์นี้ กัดวนไป! กับ วอลล์ ไอศกรีม แซนวิช ชวนสาวกไอติมเลิฟเว่อร์มากัดทวิสอารมณ์ในงาน มหกรรมวิ่งไล่กัด วอลล์แซนวิชทวิสอารมณ์

ซัมเมอร์นี้ถือเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่จะปลดปล่อยอารมณ์มัวหมองทั้งหลายทิ้งไป ไม่ว่าจะเป็นอาการอกหัก แฟนทิ้ง เรียนหนัก งานเครียด เจ้านายด่า หรือปัญหาอะไรก็ตามที่ทำให้ปวดใจ เราจะปลดปล่อยออกไปให้หมด ด้วยการกัด กัด กัด . . กัดให้หมดจนหยดสุดท้าย ไปกับ คู่หูดูโอ้ไอติม 2 รสชาติสุดป็อบ รสวานิลลาหอมหวานละมุน และรสช็อกโกแลตเข้มข้น ประกบด้วยบิสกิตเนื้อนุ่ม อร่อยเต็มคำเย็นฉ่ำต้องลอง ที่เสิร์ฟความอร่อยสุดคูลได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ!ต้าเหนิง กัญญาวีร์

วอลล์ เอาใจสาวกคนชอบ (กัด)ด้วยงานอีเว้นท์สุดมันส์อย่าง“มหกรรมวิ่งไล่กัด วอลล์แซนวิชทวิสอารมณ์ ” พร้อมแจกไอติมฟรีแบบจัดเต็ม กับไอศกรีมวอลล์ตัวใหม่ล่าสุด วอลล์ ไอศกรีม แซนวิชภายในงานโดยครั้งนี้วอลล์ได้ออกไปซ่าส์กันทั่วสยาม นำทีมโดยดาราชื่อดังมากมายอย่าง พีช-พชร,ต้าเหนิง-กัญญาวีร์,ซาร่า AF3 ,ก็อตจิและป๋อมแป๋ม ที่ชวนคนทั่วสยาม มาวิ่งไล่กัด ฝ่าด้านต่างๆบนสนามลู่วิ่งตบท้ายด้วยแข่งกันโชว์ท่ากัดทวิสอารมณ์กันแบบสุดมันส์เล่นใหญ่ แรง เต็มปากเต็มคำ ! พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมายภายในงานและถ่ายรูปกัดวอลล์ แซนวิชสุดเก๋ ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา เวลา 15.00 – 18.00 น. ณ ลาน Hard Rock สยามสแควร์

  • อุดรธานี ( มหาวิทยาลัยอุดรธานี, ถนนคนเดิน )
  • หาดใหญ่ (มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ , กรีนเวย์มาร์เก็ต )

และสงกรานต์นี้ ได้คลายร้อนกันเต็มที่ กับทัพไอติม วอลล์ ไอศกรีม แซนวิซ ที่จะมาแจกความสดใส สดชื่น คลายร้อน ระหว่างเดินทาง ที่จุดพักรถวังน้อย(อยุธยา) วังมะนาว(ขาออก) และมอเตอร์เวย์ชลบุรี(ขาออก)
ซาร่า AF3พีช พชรพีช พชรพีช พชร

มหกรรมวิ่งไล่กัด วอลล์แซนวิชทวิสอารมณ์
มหกรรมวิ่งไล่กัด วอลล์แซนวิชทวิสอารมณ์

เพจดูมันดิมหกรรมวิ่งไล่กัด วอลล์แซนวิชทวิสอารมณ์

Loading...