เด้งสะเด่า ตั๊กแตน ชลดา เต้นยับ แหกทุกองศาร้อน !!! ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1”

486
เด้งสะเด่า ตั๊กแตน ชลดา เต้นยับ แหกทุกองศาร้อน !!! ใน

เด้งสะเด่า ตั๊กแตน ชลดา เต้นยับ แหกทุกองศาร้อน !!! ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1”

ทำเอาเวที จันทร์พันดาวฯ เผ็ดร้อนอีกระลอกเมื่อศิลปินสาวลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” เยือนรายการโดยมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่เอาใจขาแด๊นซ์กับเพลงสไตล์ร็อคผสมลำซิ่ง งานนี้สาวตั๊กแตนฉีกลุคเดิมกับเพลง ‘ไหง่ง่อง’ นอกจากจะมาโชว์แล้ว งานนี้เจ้าตัวยังต้องมาทำหน้าที่กรรมการจำเป็น โดยกล่าวว่า “ส่วนตัวตั๊กแตนผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมาเยอะมาก เริ่มประกวดตั้งแต่อายุ 15 ปี ตกรอบแรกบ่อยมาก ซึ่งมันเป็นประสบการณ์ เก็บข้อผิดพลาดมาปรับใช้ในการแข่งขันครั้งต่อไป เรียนรู้ จดจำ มีตรงไหนที่ต้องปรับปรุง ที่สำคัญเราต้องไม่ล้มเลิก ล้มแล้วต้องลุกเดินหน้าต่อ สำหรับน้องทั้ง 2 คน ลูกปัดกับแนน เรียกว่าทำได้ดีคนละแบบ เป็นการจับคู่ที่ค่อนข้างสูสี สำหรับ ‘แนน’ ถือว่าเลือกเพลงได้เหมาะกับตัวเอง และทำได้ออกมาดี ส่วน ‘ลูกปัด’ มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มาก ส่วนเพลงที่เลือกมาร้องเรียกว่าเป็นเพลงที่ร้องยากแต่ลูกปัดทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ ส่วนผลแพ้ชนะเป็นอย่างไรก็ขอให้อย่าล้มเลิกความฝันเรื่องการร้องเพลง ร้องต่อไปเรื่อยๆ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด”

ตั๊กแตน ชลดา
ตั๊กแตน ชลดา

ส่วนเรื่องการแข่งขันคนแรก “ลูกปัด” สาวร่างเล็กจิ๋วแต่แจ๋ว การกลับมาครั้งนี้นั้นก็เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพร์สที่คาดไม่ถึง กับเพลงช้าเนื้อหากินใจ ‘อีแหว๋วสิ้นหวัง’ ต่อด้วย “แนน” สาวหน้าสวยที่เจ้าตัวเอ่ยปากกลางรายการว่ามารายการนี้ ไม่ได้มาเล่นๆ วันนี้เอาเพลงจังหวะสนุกๆ ‘สามโห่สามช่า’

ตั๊กแตน ชลดาผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ใครจะผ่านเข้ารอบต่อไป ร่วมติดตามชมและเชียร์ได้ ใน ”จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1” ใน วันจันทร์ที่ 24 กรกฏาคม นี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1

Loading...