เดินหน้าขยายแพลตฟอร์ม พร้อมส่งตรงความบันเทิง – วาไรตี้จากประเทศอินเดียแบบครบรส

119
เดินหน้าขยายแพลตฟอร์ม พร้อมส่งตรงความบันเทิง - วาไรตี้จากประเทศอินเดียแบบครบรส ตลอด 24 ชั่วโมง

เดินหน้าขยายแพลตฟอร์ม พร้อมส่งตรงความบันเทิง – วาไรตี้จากประเทศอินเดียแบบครบรส ตลอด 24 ชั่วโมง

บริษัท ซี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้นำเข้าคอนเทนต์ความบันเทิงวาไรตี้คุณภาพจากประเทศอินเดียส่งตรงถึงเมืองไทย ยกขบวนความสนุกสุดอลังการ ทั้งซีรีส์สุดฮอต รายการวาไรตี้หลากหลาย และภาพยนตร์ดังมากมาย มาสร้างความบันเทิงแบบครบรสที่ส่งตรงถึงชาวไทย ตลอด 24 ชั่วโมง ในช่องซีหนังเพื่อสร้างความบันเทิงให้โลกคุณ

อามิต โกเอนก้า ประธานบริหาร ฝ่ายพัฒนาธุรกิจบรอดคาสท์ระหว่างประเทศ เครือเอซเซลกรุ๊ป กล่าวว่า “ด้วยความเชื่อมโยงกันในด้านศาสนาและวัฒนธรรม ระหว่างประเทศอินเดีย และประเทศไทยที่มีมาอย่างยาวนาน จึงเชื่อมั่นว่าคนไทยจะเปิดใจรับคอนเท็นต์ และความบันเทิงที่สร้างสรรค์จากฝั่งอินเดีย ซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นอายทางวัฒนธรรมที่โดดเด่น สวยงาม ผนวกกับความตระการตา เหนือจินตนาการได้ไม่ยากนัก  โดยในปัจจุบัน ภาพยนตร์ ละคร และซีรีส์ในอินเดียพัฒนาไปไกลมาก โดยเฉพาะภาพยนตร์บอลลีวูดที่มีความตระการตา ไม่แพ้หนังฮอลลีวูดเลยทีเดียว  และลืมไปได้เลยกับรูปแบบเดิมๆ ของละครอินเดียที่เคยสัมผัส ไม่ว่าจะวิ่งข้ามเขา หลบหลังต้นไม้ เพราะที่ช่องซีหนัง จะได้พบกับความสนุกจากละคร ภาพยนตร์ และวาไรตี้สุดมันส์ ที่ดีที่สุดจากประเทศอินเดีย ด้วยเนื้อหาที่สด ใหม่ แตกต่างจากที่คุณเคยคิด มาให้คุณรับชมตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของช่อง คือ ซีหนัง สร้างความบันเทิงให้โลกคุณ”

“จุดแข็งของซีหนัง ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือของ บริษัท ซี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด บริษัทอุตสาหกรรมยักษ์ใหญ่ในด้านภาพยนตร์ ทีวีและบันเทิงของอินเดีย ซึ่งมีมากกว่า 150 ช่องทั่วโลก และมีการผลิตรายการในแต่ละปีมากกว่า 500 เรื่อง ดังนั้น ละคร ภาพยนตร์และรายการทุกรายการที่ช่องซีหนังคัดสรรมาจะมีความหลากหลาย ทั้งละคร ภาพยนตร์ รายการอาหาร สุขภาพ บันเทิงและวาไรตี้ต่างๆ โดยสามารถการันตีคุณภาพได้จากกระแสตอบรับจากผู้ชมที่มีอยู่ทั่วโลกจากการที่ประเทศต่างๆ ได้รับลิขสิทธิ์ไปเผยแพร่นั่นเอง”

วาไรตี้จากประเทศอิน“ซีหนังได้คัดสรรละครหลากหลายรูปแบบมาให้คุณได้รับชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มหากาพย์ที่ทำ เรตติ้งถล่มทลายและสร้างกระแสฮือฮาในประเทศไทยอย่าง “พระพุทธเจ้า” ตำนานอันเลื่องชื่อของราชินีผู้ยิ่งใหญ่ที่ลุกขึ้นต่อสู้เพื่อปกป้องแผ่นดินเกิดอย่าง “ลักษมี มหารานี” หรือจะเป็นละครที่ทำเรตติ้งสูงติด TOP 10 ในทุกประเทศที่ออกอากาศอย่าง “คู่แท้ พรหมลิขิต” “ขอรักอีกสักครั้ง” “สายใยรัก” “คฤหาสน์ลวงใจ” รวมถึงละครน้ำดีที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กออทิสติกได้ออกมาอย่างน่าประทับใจใน “โลกใบเล็กของอันทารา” รวมไปถึงเปิดประสบการณ์น่าพิศวง ลี้ลับที่คุณไม่อาจพิสูจน์ได้อย่าง “Fear File” ด้วยสาระ และความบันเทิงที่หลากหลาย ร่วมสมัย ช่องซีหนังจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะเปิดประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบใหม่ พร้อมการันตีความตื่นตา อลังการ และอรรถรสที่ครบถ้วนทุกมิติเพื่อชาวไทยทั่วทั้งประเทศ อย่างแน่นอน”

วาไรตี้จากประเทศอิน
พบกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ ที่ซีหนังนำมาสร้างความบันเทิงให้คนไทยได้รับชมแบบจัดเต็มตลอด 24 ชั่วโมงทาง PSI ช่อง 100 / GMMz ช่อง46 / Sunbox ช่อง46 และบนแพลตฟอร์มอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น AIS Play / AIS Playbox / TOT / IPTV / PrimeTime ทั้งในแบบแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ตและ PT box รวมทั้งเคเบิลท้องถิ่นทั่วประเทศ

วาไรตี้จากประเทศอิน

Loading...