เดลล์ เอาใจนักผจญภัย และคนรุ่นใหม่ จัดกิจกรรม “Real Adventure – Meet & Greet” กับ สิงห์-วรรณสิงห์

307
เดลล์ เอาใจนักผจญภัย และคนรุ่นใหม่ จัดกิจกรรม

เดลล์ เอาใจนักผจญภัย และคนรุ่นใหม่ จัดกิจกรรม “Real Adventure – Meet & Greet” กับ สิงห์-วรรณสิงห์

ผ่านไปอย่างประทับใจกับกิจกรรมสุด exclusive จาก เดลล์ “Real Adventure – Meet & Greet” กับ สิงห์ –     วรรณสิงห์ ประเสิรฐกุล พิธีกร นักเขียน นักเดินทางชื่อดัง ที่มาบอกเล่าเรื่องราว และประสบการณ์ กับการเดินทางในการถ่ายทำสารคดี และการผจญภัย แบบเถื่อนสุดขั้ว ที่น้อยคนจะเข้าถึง กับอุปกรณ์คู่กายเพียงไม่กี่ชิ้น ท่ามกลางความสนใจของแฟนคลับมากมาย หลายชีวิต งานนี้ สิงห์ เล่าว่า “เข้าไปลุยถ่ายทำสารคดีในถ้ำที่มีความชื้นสูงเป็นเวลา 5 วัน ชาร์จแบตโน๊ตบุ๊คแค่ครั้งเดียว ประกอบกับถ้าโน๊ตบุ๊ค ไม่เบา และไม่อึดจริง คงไม่ไหวแน่”

นางสาวลษิดา สุทธาโรจน์ South Asia Consumer Marketing Lead บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เล่าว่า “เดลล์ XPS 13 2 in 1 เป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่จากเดลล์ ออกแบบ มาให้เล็ก บาง น้ำหนักเบา แต่ทน ด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ หน้าจอสัมผัสแบบ InfinityEdge ที่คมชัดด้วย QHD+ (5.7 ล้านพิกเซล) ให้ค่าสีสมจริง ทั้งภาพ และกราฟิค และยังได้รับรางวัลระดับโลกอีกด้วย”

Dell : Real Adventure – Meet & Greetงาน  Real Adventure – Meet & Greet” จัดขึ้นที่ ดิ อินฟินิต แกลลอรี่ (The Infinite Gallery) ชั้น 2สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีแฟนคลับของ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสิรฐกุล เข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม

สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสิรฐกุล

Dell : Real Adventure – Meet & Greet
Dell : Real Adventure – Meet & Greet
Loading...