“เซนทรัม” ดึง “หมาก ปริญ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด!!

379
หมาก ปริญ

“เซนทรัม” ดึง “หมาก ปริญ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด!!

ดูแลตัวเองและหวานใจจนฟิตแอนด์เฟิร์ม สำหรับพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ล่าสุดรับทรัพย์ก้อนโต คว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เซนทรัม” ไปครอง ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย จนโดนใจผู้บริหารอย่าง นายกฤช เมธาธราธิป General Manager บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจ คอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์ ซึ่งเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ใน         งานแถลงข่าว “เปิดตัว TVC พร้อมพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ เซนทรัม” ผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณวิตามินและเกลือแร่สมดุลครบถ้วนจาก A ถึง Zinc บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหมาก มาพร้อมกับการทำอาหารในเมนูสุดน่ารักเพื่อสุขภาพ โดยมีเซนทรัมเป็นตัวช่วยทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน นอกจากนี้ยังคลาคล่ำไปด้วยแฟนคลับหนุ่มหมากและสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจในงานครั้งนี้

หมาก ปริญ สุภารัตน์

นายกฤช เมธาธราธิป General Manager บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจ คอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์ กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “งานแถลงข่าว “เปิดตัว TVC พร้อมพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ เซนทรัม” ที่จัดขึ้นในวันนี้เป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่กับ TVC ใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกครับ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายในการจัดงานครั้งนี้ของเราคือ กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน เป็นกลุ่มคนที่มีช่วงชีวิตที่กำลังสนุกสนานกับกิจกรรมที่หลากหลายมาเติมเต็มชีวิต หรือ กำลังอยู่ในช่วงค้นหาความสำเร็จ และจำเป็นอย่างมากที่จะต้องมีร่างกายที่แข็งแรง เพื่อให้ตอบสนองได้อย่างเต็มที่กับกิจกรรมของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่ง Centrum  เองมีวิตามินครบ 22 ชนิด ใน 1 เม็ด ก็จะง่ายสำหรับกลุ่มเป้าหมายในการเสริมวิตามิน เรียกได้ว่าครบในเม็ดเดียวครับ ซึ่งจริงๆแล้วไม่ว่าจะมีช่วงอายุแบบไหน ก็ต้องดูแลตัวเองให้ได้สารอาหารที่ครบถ้วนในทุกวันครับ อย่างหนังโฆษณา (TVC) ตัวใหม่ล่าสุดของเราก็ต้องการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายว่า การเลือกรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และหลากหลายทุกวันเป็นเรื่องยากสำหรับคนในยุคปัจจุบัน ถึงแม้ว่าการออกกำลังกาย หรือ การดูแลอาหารการกินให้ดีขึ้นจะทำให้เหมือนว่าเราดูแลตัวเองมากขึ้น แต่จริงๆ แล้วก็ยังไม่สามารถทำให้ร่างกายของเราได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนในแต่ละวัน

หมาก ปริญ สุภารัตน์

ดังนั้นการเสริมด้วยวิตามินรวมที่มีสารอาหารครบตั้งแต่ A-Z จึงเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับร่างกาย ซึ่งพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของเราคือ หมาก ปริญ ซึ่งเหตุผลที่เราเลือกหมาก เพราะเขาเป็นคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในช่วงวัยที่กำลังทำกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งถ่ายละคร เดินป่า ตามล่าหาของกินอร่อยๆ ออกกำลังกาย เป็นคนที่มี multi lifestyle และไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเรา ที่สำคัญหมากเองก็รับประทานเซนทรัมอยู่แล้วด้วยครับ สุดท้ายนี้ผมก็อยากให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพกันครับ ทั้งในเรื่องของการออกกำลังกาย การพักผ่อน และโภชนาการที่ดี โดยเฉพาะสารอาหารจำพวกวิตามินและเกลือแร่ เพื่อสุขภาพที่ดี อยู่อย่างมีความสุข อย่างที่เราอยากให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีครับ” นายกฤช เมธาธราธิป General Manager บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจ      คอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์ กล่าวทิ้งท้าย

หมาก ปริญ สุภารัตน์

หมาก ปริญ พรีเซ็นเตอร์เซนทรัม คนล่าสุด เผยถึงความรู้สึกว่า  “ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากๆ นะครับ ที่เลือกผมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “เซนทรัม” คนล่าสุด ปกติผมเป็นคนที่ใช้ชีวิตในประจำวันค่อนข้างหลากหลาย ชอบดูแลสุขภาพ โดยการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารครบ 5 หมู่ อยู่เป็นประจำ แต่ถึงอย่างไรร่างกายของเราก็ยังได้รับสารอาหารไม่เพียงพออยู่ดี ผมจึงเลือกทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เซนทรัม” เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเสริมสร้างร่างกายให้ได้รับสารอาหารที่เพียงพอ อีกทั้งตัวเซนทรัมเป็นวิตามินรวม และมีเกลือแร่สูงสุด ให้ประโยชน์และช่วยเสริมให้ร่างกายแข็งแรง ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายแบบผม และที่สำคัญยังทานง่ายอีกด้วยครับ แค่วันล่ะ 1 เม็ด หลังอาหาร คิดจะเสริมทั้งที เสริมด้วยเซนทรัมครับ” หมาก ปริญ กล่าวทิ้งท้าย

หมาก ปริญ สุภารัตน์หมาก ปริญ สุภารัตน์

หมาก ปริญ สุภารัตน์
หมาก ปริญ สุภารัตน์

หมาก ปริญ สุภารัตน์

Loading...