เจ เอส แอล ฯ บวงสรวง ละครเรื่องใหม่ “เล่ห์รักบุษบา” จับคู่สุดฟิน “ไมค์-พีค” เตรียมลงจอ 7 สี

441
เล่ห์รักบุษบา

เจ เอส แอล ฯ บวงสรวง ละครเรื่องใหม่ “เล่ห์รักบุษบา” จับคู่สุดฟิน “ไมค์-พีค” เตรียมลงจอ 7 สี

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง  7 ร่วมกับ  บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด  ผู้ผลิต  เล่ห์รักบุษบา ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ สุดฟิน จากบทประพันธ์ของ ‘ณารา  ได้ฤกษ์งามยามดี จัดงานบวงสรวงใหญ่  ณ ศาลพระพิฆเนศ  บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด (ลาดพร้าว 107)  นำโดย ลาวัลย์ กันชาติ ประธานบริษัทรติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  และ วัชระ แวววุฒินันท์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ในฐานะผู้ควบคุมการผลิต  พร้อมด้วยผู้กำกับ ต่อพงศ์ ตันกำแหง และสองนักแสดงนำที่เพิ่งโคจรมาพบกันครั้งแรก  ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ร่วมด้วย  เคลลี่ ธนะพัฒน์, แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ,  แอนดรูว์-กรเศก โคร์นิน,  โม-อามีนา พินิจ, แก้วใส-กัญจน์ณิชา กิตติพรภาณุวงศ์,  ขวัญฤดี กลมกล่อม, ตฤณ เศรษฐโชค และนักแสดงน้องใหม่ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี จับคู่กับ พรชดา เครือคช ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง

เล่ห์รักบุษบา
ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี – พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ

วัชระ แวววุฒินันท์ ในฐานะผู้ควบคุมการผลิต เผยว่า  หลังจากเรื่อง ละอองดาวที่ได้ออกอากาศ ทางช่อง 7 สี ไปเมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา มีกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง ก็ขอขอบพระคุณ ทางช่อง 7 ที่ได้ให้โอกาส เจ เอส แอลฯ อีกครั้งในปีนี้ เราจึงหยิบละครแนวโรแมนติก สนุกกุ๊กกิ๊ก อย่าง เล่ห์รักบุษบา มาเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ละคร ได้มีความฟินไปกับ 2 พระ-นาง  ไมค์ และ พีค ที่ดูเหมือนเคมีน่าจะเข้ากันได้ดี ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายทำไปแล้ว 20 %  โลเคชั่นหลักๆ ก็ยกกองกันไปถ่ายทำที่ไร่องุ่น พีบี วัลเล่ย์  (เขาใหญ่) ความสนุกเรื่องราวต่างๆ ก็จะเกิดขึ้นที่นี่ เป็นเรื่องราวของพระเอกหนุ่ม ดินแดนเจ้าของไร่องุ่น ชายหนุ่มผู้ตามหาความรักแท้  ส่วนนางเอก บุษบาบรรณหญิงสาวที่มีคาแรกเตอร์ เปิ่นๆ โก๊ะๆ ที่กำลังจะหมดศรัทธาในความรัก เพราะถูกแฟนทิ้งและหลอกให้เป็นหนี้  ลึกๆ เธอฝันอยากทำไร่องุ่น  และหาแผนการล้างหนี้ให้ครอบครัว จึงไปสมัครงานที่ไร่องุ่นหวังจะจับเจ้าของไร่ แต่เรื่องราวก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อแผนถูกซ้อนแผน เรื่องราวสนุกๆ ก็จะเกิดขึ้นจากจุดนี้ ถือเป็นละครสไตล์กุ๊กกิ๊กน่ารักเรื่องแรกๆ ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ เพื่อมอบความสุขครบรสให้กับแฟนๆ ละครครับ

เล่ห์รักบุษบา

ด้าน ไมค์-ภัทรเดช เล่าว่า ดีใจมากๆครับ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับค่าย เจ เอส แอล ฯ อีกครั้ง หลังจากเรื่องก่อนที่เล่น คือ อตีตา ครั้งนี้ ผมว่ามันจะดูสบายๆ ครับ ตัวละคร มีไลฟ์สไตล์เท่ห์ๆ ลุยๆ ทำงานในไร่ ตอนถ่ายทำก็สนุกดี ได้ขับรถแทรกเตอร์ด้วย ได้เรียนรู้การทำไร่องุ่น ทำไวน์ ส่วนพีคก็เคยเจอกันในงานช่องบ้าง แต่ยังไม่เคยร่วมงานกัน นี่นับเป็นการเล่นคู่กันครั้งแรกครับ

เล่ห์รักบุษบา

พีค-ภัทรศยา เผยว่า ฟีดแบ็คดีมาก ก็มีแอบดีใจค่ะ เพราะกระแสแฟนละคร ให้การตอบรับและติดตามในโซเชี่ยลดีมากๆ เวลาโพสต์รูปเบื้องหลังการทำงาน  ก็จะมีคอมเม้นท์น่ารักๆ ว่า ฟินๆ อยากชมเร็วๆ  ทีนี้กำลังใจมาเต็มเลยค่ะ ก็อยากให้รอดูกันนะคะ เรื่องนี้พีคเต็มที่มากๆ ค่ะ 

เล่ห์รักบุษบา

สำหรับ เล่ห์รักบุษบา จะได้คิวออนแอร์เมื่อไหร่ ต้องคอยติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางโซเชี่ยลมีเดียทุกช่องทาง ของช่อง 7 สี  ทั้ง ch7dramasociety , bbtv_ch7, Ch7ent  และ JSLGlobalMedia

เล่ห์รักบุษบา

เล่ห์รักบุษบา

เคลลี่ ธนะพัฒน์
เคลลี่ ธนะพัฒน์

เล่ห์รักบุษบา

เล่ห์รักบุษบา

เล่ห์รักบุษบา

Loading...