เจ เอส แอลฯ ยกเครื่อง “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 1” สุดเข้มข้น

136
จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 1

เจ เอส แอลฯ ยกเครื่อง “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 1” สุดเข้มข้น
“ปาน-ปั๋ง-ดีเจเจ๊แหม่ม” เสริมทัพ การันตีสนุกแบบดับเบิ้ล เริ่ม 8 พ.ค.นี้!!

ได้กระแสตอบรับมาอย่างยาวนานและเหนียวแน่น กับเวทีที่เปิดโอกาสให้คนที่รักในเสียงเพลงได้ทำตามความฝัน สำหรับรายการ “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน” ผลิตโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ล่าสุดเอาใจแฟนรายการ ด้วยการพลิกโฉมใหม่ คว้า 3 คอมเม้นเตเตอร์ ชื่อดังอย่าง “ปาน-ปั๋ง-ดีเจเจ๊แหม่ม” เสริมทัพร่วมกับ “เกรซ-เป็กกี้” โดยมีหนุ่ม “ซี – ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” เป็นพิธีกร ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เวลา 23.10 น.

โดย วัชระ แวววุฒินันท์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด กล่าวถึงรูปแบบใหม่ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ รายการที่ติดตามรายการจันทร์พันดาว มาตั้งแต่ที่ใช้ชื่อว่า ‘จันทร์พันดาว โจ๊ะพรึมพรึม’  และได้เปลี่ยนมาเป็น ‘จันทร์พันดาว’ และ ‘จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน’ จนมาถึงวันนี้เราได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ ทั้งฉาก ทั้งเวที รวมไปถึงกติกาของรายการที่มีความสนุก เข้มข้นมากยิ่งขึ้น เราได้ทำการคัดเลือกจากผู้สมัครกว่า 1,000 คนจากทั่วประเทศ มาแข่งกันแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน คนที่เจ๋งกว่า เสียงดีกว่า ลีลาเด็ดกว่า เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ที่เป็นที่สุดของที่สุดนักร้องเสียงดีคว้าเงินรางวัลสูงสุด 100,000 บาท ไปครอง โดยมีกรรมการทั้ง 5 ท่านเป็นผู้ตัดสิน โดยแต่ละท่านจะเป็นกูรูทางด้านต่างๆ ‘เกรซ-กาญจน์เกล้า’ ดูเรื่องการแสดง การถ่ายทอดอารมณ์ อินเนอร์ในการร้องเพลง, ‘เป็กกี้’ จะมาโฟกัสเรื่องการเอ็นเตอร์เทนต์คนดู, ‘ปาน-ธนพร’ แนะนำเทคนิคการร้องเพลง, ‘ปั๋ง-ประกาศิต’ ดูเรื่องภาพรวมทั้งหมดว่าคนนี้เป็นศิลปินได้หรือไม่ และ ‘ดีเจเจ๊แหม่ม’ มาเสริมเรื่องบุคลิกภาพ เรียกได้ว่าผู้ที่ได้แชมป์ของเราจะมีความครบเครื่อง”

อั๋น วัชระ แวววุฒินันท์
อั๋น วัชระ แวววุฒินันท์

มาร่วมชมร่วมเชียร์ ระเบิดความมันส์ พร้อมกันทั่วประเทศ ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1ออกอากาศเทปแรก ในวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia

เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย
Loading...