เจเอสแอล ฯ จับมือ ทริปเปิ้ลทู ปล่อยหมัดเด็ด แตกไลน์ กิ๊กดู๋ฯ 2 รายการ

271
เจเอสแอล ฯ จับมือ ทริปเปิ้ลทู ปล่อยหมัดเด็ด แตกไลน์ กิ๊กดู๋ฯ 2 รายการ

เจเอสแอล ฯ จับมือ ทริปเปิ้ลทู ปล่อยหมัดเด็ด แตกไลน์ กิ๊กดู๋ฯ 2 รายการ
กระหึ่ม ‘สงครามเพลงเงาเสียง’ พร้อมจัดเต็มให้กลุ่มชุมชนได้ไปต่อ

ปัจจุบันคอนเทนต์ประเภทรายการประกวดร้องเพลง อัดแน่นเต็มหน้าจอโทรทัศน์ ส่วนหนึ่งสะท้อนพฤติกรรมคนดู ที่นิยมเสพอะไรแบบไม่ซับซ้อน ต้องสนุก ให้ความบันเทิง และชวนติดตาม  ล่าสุด เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย  จับมือ ทริปเปิ้ลทู  ในฐานะสองผู้ผลิต  ‘รายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน’ วาไรตี้ยอดนิยมที่มีกลุ่มผู้ชมมากสุด ออกอากาศทางช่อง 7 สี  เตรียมปล่อยของเอาใจแฟนคลับ แตกตัวเป็น 2 รายการใหม่ ตอกย้ำจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์  กับความสนุกไฮไลต์ช่วง ‘เงาเสียง’ พร้อมรักษาสุดยอดฐานแฟนคลับกลุ่มชุมชนทั่วไทย ให้มีเวทีปล่อยของ และนำเงินรางวัลไปพัฒนาชุมชนอย่างต่อเนื่อง

อั๋น วัชระ แวววุฒินันท์
อั๋น วัชระ แวววุฒินันท์

วัชระ แวววุฒินันท์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ เจ เอส แอล ฯ กล่าวว่า  “เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมคนดูที่เปลี่ยนไป และภาพรวมสถานการณ์การซื้อโฆษณาสื่อทีวีที่ยังไม่สดใสมากนัก  ประกอบกับคู่แข่งประเภทรายการร้องเพลงที่ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ทำให้รายการฯ ต้องปรับตัว ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรายการแข่งขันร้องเพลงในแบบฉบับ ‘เงาเสียง’ ด้วยความลงตัวของสองพิธีกร กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร ที่ได้เปิดรายการเล่นมุกกับเหล่าคณะกรรมการเมื่อไหร่  ต้องสร้างเสียงฮาและความสนุกให้ผู้ชมได้อยู่เสมอ โดยรูปแบบใหม่นั้น  เราจัดเต็มมากๆ แตกออกมาเป็นรายการใหม่ใช้ชื่อว่า  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง”  ทั้งนี้ ผู้ชมจะได้เห็นศิลปินต้นฉบับชื่อดัง

พิธีกรคู่หู กิ๊กดู๋
พิธีกรคู่หู กิ๊กดู๋

แวะเวียนผลัดเปลี่ยนกันมาโชว์พลังเสียงและลีลา กับผู้ 4 เข้าแข่งขันที่จะมาเลียนแบบเงาเสียง แน่นอนว่าสำหรับแฟนคลับช่วงเงาเสียง บอกได้เลยว่าสนุกและเรียกเสียงฮาได้อย่างแน่นอน  เวลาออกอากาศ จะเป็นทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7 สี เวลาเดิม ส่วนช่วงการแข่งขันประกวดร้องเพลงระหว่างชุมชน  ก็ยังคงมีอยู่ แต่ขยายให้เต็มอิ่ม ออกมาเป็นอีกหนึ่งรายการ แต่ใช้ชื่อเดิม คือ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน’ ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 สี เช่นกัน  เชื่อว่าการยกเครื่องใหม่สำหรับ วาไรตี้ยอดนิยม กิ๊กดู๋ฯ  ครั้งนี้  จะถูกอกถูกใจผู้ชม ส่วนการขยายฐานผู้ชมรุ่นใหม่ที่นิยมสื่อออนไลน์ เราทำมาสักระยะแล้ว ก็ได้กระแสตอบรับดี โดยสามารถติดตามรับชมการไลฟ์สด ของทั้งสองรายการผ่าน เฟสบุ๊ค JSLGlobalmedia ได้เช่นกัน”

พร้อมพิธีกรใหม่ 7 ท่าน
พร้อมพิธีกรใหม่ 7 ท่าน

สำหรับ ‘รายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน’  อยู่สร้างความบันเทิงที่มีสาระ มาแล้วถึง 7 ปี รายการนี้ไม่ใช่แค่การประกวดร้องเพลง ที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับเงาเสียง เท่านั้น แต่ยังเป็นรายการที่เปิดโอกาสให้คนในชุมชน ทั้งเยาวชนและผู้ใหญ่มาประชันฝีมือด้านการร้อง เพื่อคว้าเงินรางวัลกลับไปพัฒนาชุมชนอีกด้วย มาจนถึงวันนี้แจกไปแล้ว 28 ล้าน

ฉากใหม่ ยิ่งใหญ่ อลังการ
ฉากใหม่ ยิ่งใหญ่ อลังการ
บอล เชิญยิ้ม
บอล เชิญยิ้ม
Loading...