เจเจ ปลื้มได้แชร์ประสบการณ์รุ่นพี่รั้วมหาวิทยาลัย ใน “MRT พาน้องพิชิต GAT ปี 9”

261
เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

เจเจ ปลื้มได้แชร์ประสบการณ์รุ่นพี่รั้วมหาวิทยาลัย
ใน “MRT พาน้องพิชิต GAT ปี 9” เอาใจช่วยน้องๆพิชิตสนามสอบ

“MRT พาน้องพิชิต GAT ปี 9” สุดยอดโครงการติวเข้มประจำปีของ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) ที่ร่วมกับการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีอีเอ็ม) โดยจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9  ซึ่งโครงการดังกล่าวนับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมโครงการที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี

MRT พาน้องพิชิต GAT ปี 9
MRT พาน้องพิชิต GAT ปี 9

และในปี 2560 นี้ บีเอ็มเอ็น ยังมุ่งมั่นเสริมสร้างความรู้ แนะแนวการศึกษา และการพัฒนาแนวคิด ในการดำเนินชีวิตที่ดีให้กับเยาวชนซึ่งเป็นกลุ่มนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายก่อนเข้ามหาวิทยาลัย โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดัง ได้แก่ คุณครูสมศรี ธรรมสารโสภณ อบรม GAT ภาษาอังกฤษ จากโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ คุณครูสมศรี, คุณครูสุรเชษฐ์ พิชิตพงศ์เผ่า (คุณครูพี่ยู) อบรม GAT เชื่อมโยง และ คุณครูวิเศษ กี่สุขพันธ์ (คุณครูพี่เอ๋) อบรบPAT1 คณิตศาสตร์ จากสถาบันกวดวิชา WE BY THE BRAIN  

 MRT พาน้องพิชิต GAT ปี 9

งานนี้ คุณณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น)  โต้โผใหญ่ในการจัดโครงการ เผยถึงความภูมิใจว่า “บีเอ็มเอ็นภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมส่งเสริมนักเรียนได้เตรียมตัวในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยอย่างต่อเนื่องทุกปี เพราะการศึกษาคือสิ่งสำคัญสำหรับเยาวชน เนื่องจากโลกปัจจุบันเป็นโลกเสรี ทุกประเทศเชื่อมต่อถึงกันหมด ดังนั้นเยาวชนของเราต้องแข่งขันกับเยาวชนของชาติต่าง ๆ ให้ได้อย่างทัดเทียม ประเทศถึงจะสามารถเจริญก้าวหน้าต่อไปได้ เราเปิดโอกาสให้นักเรียนทั่วประเทศสมัครเข้ามาร่วมโครงการผ่านทางสถานีรถไฟฟ้า MRT และช่องทางออนไลน์ www.bmn-mrt.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเข้ามาร่วมติวเข้มกับโครงการ “MRT พาน้องพิชิต GATปี 9” ที่มีจุดเด่นของการติวเข้ม คือ การสรุปเนื้อหาที่เข้มข้น เทคนิคในการทำข้อสอบที่เข้าใจง่ายและรวดเร็ว สนุก และไม่น่าเบื่อ รวมถึงการเก็งข้อสอบในวิชาต่าง ๆ เพื่อให้น้องทุกคนเตรียมพิชิตได้ทุกสนามสอบ เราเชื่อว่าโครงการดังกล่าว จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่ออนาคตของเยาวชนซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ“

MRT พาน้องพิชิต GAT ปี 9

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีแขกรับเชิญ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ก่อนเข้ารั้วมหาวิทยาลัยให้กับน้อง ๆ ได้เตรียมตัวและรู้สึกผ่อนคลายจากการติวเข้มในวันนั้นด้วย แถมปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตสนุกๆ จาก ผู้สนับสนุนอย่าง Provamed “Professional Skin Solution” ที่นำ Presenter ดีกรีคุณหมออนาคตไกลและยังเป็นศิลปินจากเดอะสตาร์ ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ก่อนเข้ารั้วมหาวิทยาลัยให้น้องๆได้ฟังอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช
ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช

นับเป็นโครงการดี ๆ ที่เป็นการร่วมมือระหว่างผู้สนับสนุนจากภาคเอกชน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ Provamed, Siam@Siam Design Hotel Pattaya, กระดาษ ดับเบิ้ล เอ, ตรีเพชรอีซูซุเซลส์, ทิพยประกันภัย และผู้สนับสนุนอื่น ๆ อีกมากมาย  ที่ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับน้อง ๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ให้ได้รับทั้งความรู้ เทคนิคการพิชิตข้อสอบ จำแม่น คิดเร็ว จากสุดยอดอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดังของประเทศ เพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนลงสนามสอบจริง และเตรียมตัวให้พร้อมกับจุดเปลี่ยนช่วงสำคัญของชีวิตต่อไปริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิชริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช

Loading...