เจาะใจ : บวชเรียน…เปลี่ยนชีวิต เพชร พุ่มพวง

658
เพชร พุ่มพวง

เจาะใจ : บวชเรียน…เปลี่ยนชีวิต เพชร พุ่มพวง 

‘เจาะใจ’ พบกับ “ภัครวรรธน์ ลีละเมฆินทร์” หรือ “เพชร พุ่มพวง” ทายาทสุดรักของราชินีลูกทุ่ง  “พุ่มพวง ดวงจันทร์” คืนนี้ เขาจะมาเผย เรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัว ปมปัญหาความบาทหมางกับผู้เป็นพ่อที่เกิดขึ้นมานานกว่า 10 ปี เรียกได้ว่าครอบครัวเกือบต้องแตกแยก จนถึงวันนี้ที่เขาและพ่อได้กลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิมอีกครั้ง เขาจะนำบทเรียนในอดีต มาเป็นกระจกสะท้อนปัญหาครอบครัวในสังคมไทยปัจจุบัน พร้อมเผย บทเรียนชีวิตหลังจากการบวชรอบ2 เปลี่ยนให้เขาเป็นคนใหม่

เวลาที่มีปัญหา อยากให้หันหน้ามาคุยกันดี อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางทีพูดไม่ทันจบประโยคก็เถียงกันแล้ว เรื่องมันไม่จบแน่ๆ พ่อแม่ฟังลูกให้จบ ลูกฟังพ่อแม่ให้จบ แบบนี้คงจะดีกว่า  เรื่องอายุสำคัญนะ มันต้องผ่านประสบการณ์ การเรียนรู้ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้อยากจะนั่งคุยกับพ่อเลยว่า พ่ออยากได้อะไร พ่อคิดอย่างไร กับสิ่งที่บอกว่าผมผิด เพราะตอนนั้นเราไม่ฟังกันเลย อยู่ใกล้แค่ไหนก็เหมือนห่างกันอยู่ดี พูดอะไรก็ไม่มีทางเข้าใจอยู่ดี”

อย่าพลาดชม อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่จะเป็นแรงบันดาลใจในชีวิตของคุณ ในรายการ “เจาะใจ” คืนวันพฤหัสบดี ที่   25 สิงหาคม 2559 เวลา 21.25 น. ทางช่อง MCOT HD   

เพชร พุ่มพวง
รายการเจาะใจ

เพชร พุ่มพวงเพชร พุ่มพวง

เพชร พุ่มพวง
ภัครวรรธน์ ลีละเมฆินทร์ หรือ เพชร พุ่มพวง
เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย
Loading...