เจมี่ บูเฮอร์ แฉไฮโซปลอมอยู่เบื้องหลังแต่งโป๊

3376
เจมี่ บูเฮอร์

    หลังจากที่ตกเป็นประเด็นกระแสทอร์คออฟเดอะทาวน์ในชั่วข้ามคืน หลังจากที่สาว เจมี่ บูเฮอร์ ลุกขึ้นมาถ่ายคลิปถอดเสื้อผ้าโชว์ทีละชิ้นและตามมาด้วยใส่ชุดสุดหวิวไปเดินพรมแดงโชว์แก้มก้นขาวให้ตากล้องได้รัวชัตเตอร์กันจมมือหงิก และนี่เองที่ทำให้สาว เจมี่ บูเฮอร์ กลับมามีชื่อเสียงและอยู่ในหน้าข่าวอีกครั้งหลังจากที่เงียบหายจากวงการบันเทิงไปนาน

 แต่การที่เธอกลับมาปรากฏตัวด้วยลุกเซ็กซี่เปิดนู้นโชว์นี่จนทำให้มีกระแสเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมมากมาย จนทำให้สาว เจมี่ บูเฮอร์ ต้องออกมา “ขอโทษ” สังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้นและประกาศว่าจะไม่ขอรับงานเซ็กซี่หรือแต่งตัวโป๊อีก

    ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ 22 สิงหาคม 2557 ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสืออีกครั้ง พร้อมกับงัดหลักฐานออกมาแฉ อ้างว่ามีผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ของการลุกมาแต่งตัวเซ็กซี่ออกงานของเธอทั้งหมด ซึ่งที่ผ่านมาเธอเป็นฝ่ายที่ต้องโดนกระแสสังคมด่าเพียงคนเดียวส่วนผู้อยู่เบื้องหลังไม่ได้มาร่วมรับผิดชอบใดๆ ด้วยเลย เธอจึงขอโอกาสชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด

   สาว เจมี่ บูเฮอร์ ออกมายอมรับว่ารู้สึกนอยด์ที่โดนตัดหางจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นยี่ห้อหนึ่ง เผยมีปัญหากันเรื่องสัญญาแต่ไม่ฟ้อง นับจากวันนี้เธอละเลิกโปรโมท และปล่อยให้สัญญาหมดไปในวันที่ 31 ต.ค.นี้ วอนเจ้าของผลิตภัณฑ์ออกมาชี้แจง

  พร้อมยังแฉอีกว่า เป็นเพราะผลิตภัณฑ์ดังกล่าวที่ทำให้เธอลุกขึ้นมาแต่งโป๊เกินงาม และบอกไม่ร่วมรับผิดชอบหลังโดนกระแสสังคมโจมตีแถมคู่กรณียังมาทวงบุญคุณว่าทำให้เธอเป็นกระแสจนกลับมาดังอีกครั้ง ลั่นเคสนี้ถือเป็นบทเรียนในการเลือกรับงาน ด้านแหล่งข่าวเผยผลิตภัณฑ์นี้เคยมีปัญหากับดารามาแล้วหลายคนนั่นเอง

"เจมี่ บูเฮอร์"
เจมี่ บูเฮอร์
"เจมี่ บูเฮอร์"
เจมี่ บูเฮอร์
"เจมี่ บูเฮอร์"
เจมี่ บูเฮอร์

 

Loading...