เจมมี่ บูเฮอร์ แอบแรงโพสต์จิกสาว ชมพู่ อารยา อวดรวยซื้อแบรนด์เนม

1253
เจมี่ บูเฮอร์

    มาอีกแล้วกับกระแสข่าวแรง ๆ ของสาวคนนี้ เจมี่ บูเฮอร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์อินสตาแกรมจิกนางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา อวดรวยซื้อของแบรนด์เนม แถมแขวะแบรนด์สินค้าโง่พานางเอกไปดังยังจ่ายค่าตัวอีก

   งานนี้ทำเอาแฟนคลับของซุปตาร์สาว ชมพู่ เกิดความไม่พอใจอย่างมากและได้เข้าไปต่อว่าในอินสตาแกรมของสาวเจมี่ ส่วนในโลกออนไลน์ก็มีกระแสการพูดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว

   ข้อความที่สาว เจมี่ โพสต์  “ทำไมลอรีออถึงไม่ทวงบุญคุณชมพู่บ้างนะ อุส่าพาไปดังถึงเมืองนอก ค่าตัวก็ยังต้องจ่ายอีก ทำไมลอรีออถึงโง่อย่างนี้ล่ะ พาไปดังขนาดนี้ต้องให้ชมพู่ถ่ายฟรีแล้ว เอาแค่ค่าน้ำมันรถไปก็พอ แหมทำเป็นอวดรวย เอาเงินค่าตัวที่ลอรีออให้ไปซื้อแบรนเนมใช้ ลอรีออนี่โง่ขนาดนี้ มิน่าถึงเป็นแบรนด์ที่ดังไปทั่วโลก

    แต่ไม่นานสาว เจมี่ บูเฮอร์ ก็ได้ลบภาพนั้นออกไปจากอินสตาแกรมของเธอพร้อมกับลงข้อความใหม่ว่า Successful people build each other up. They motivate, inspire, and push each other. Unsuccessful people just hate, blame, and complain” หรือแปลว่า “คนที่ประสบความสำเร็จนั้น เขามักจะให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน พวกเขาจะคอยกระตุ้น เป็นแรงบันดาลใจ และผลักดันกันและกัน ในขณะที่คนที่ไม่ประสบความสำเร็จนั้น พวกเขามีแต่เกลียด ด่าทอ และเอาแต่บ่น

    และตามมาด้วยข้อความกลับลำที่บอกว่า “กับภาพที่ลงไปไม่มีเจตนาว่าคุณชมพู่แต่อย่างใด และไม่ได้ต้องการจะเกาะกระแสค่ะ คิดว่า Followers ไม่ได้เยอะมาก คงไม่มีปัญหาอะไร ก็เลยเขียนเรื่องส่วนตัวโดยใช้เรื่องราวของคุณชมพู่ ไม่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และซูเปอร์สตาร์ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเจมี่เองทั้งบทความ ปกติอึดอัดเรื่องอะไรก็จะมาโพสต์ลงไอจี เมื่อก่อนไม่เป็นไรแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้ว ขอโทษจริง ๆ ค่ะ

ไม่รู้ว่างานนี้สาวเจมี่ต้องการอะไร และแฟนคลัับของสาวชมพู่จะเชื่อหรือป่าวนะ..

"เจมี่ บูเฮอร์"
เจมี่ บูเฮอร์
"เจมี่ บูเฮอร์"
เจมี่ บูเฮอร์
"เจมี่ บูเฮอร์"
เจมี่ บูเฮอร์
"เจมี่ บูเฮอร์"
เจมี่ บูเฮอร์
Loading...