ลื่อหึ่ง เจนี่ หอบผ้ากลับบ้านช้ำรัก พริตตี้ทำเหตุ

2318
เจนี่ อัศวเหม

      กลายเป็นประเด็นร้อนที่สุด ในวงการบันเทิงตอนนี้เลยก็ว่าได้ กับข่าวลือคู่รักเตียงหักของมาดามมือใหม่ เจนี่ อัศวเหม และสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่มีข่าวลือออกมาหนาหูว่าดูเหมือนความรักจะไปไม่รอดหลังจดทะเบียนสมรสมาได้ 11 เดือน

   ในโลกออนไลน์ตอนนี้ก็มีคนพยายามคนหาสาเหตุถึงข่าวลือเตียงหักของสาว เจนี่ อัศวเหม ว่าจะมีมูลความจริงหรือไม่ แต่แล้วก็ดูเหมือนว่าจะเริ่มมีเบาะแสเพิ่มมาเรื่อย ๆ เมื่อมีคนสังเกตเห็นอินสตาแกรมของพริตตี้สาวมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ที่คาดว่าเธอคนนี้นี่แหละ ที่น่าจะเป็นมือที่สาม ต้นเหตุของเรื่องราวดังกล่าว โดยพริตตี้สาวได้โพสรูป เตียงนอนในโรงแรมหรู , รถแข่ง หมายเลข 28 และเจ็ตสกีสีเขียวตองอ่อน ซึ่งคล้าย ๆ กับที่เห็นในอินสตาแกรมของสาวเจนี่ ที่เคยถ่ายลงมาก่อนหน้านี้

      และล่าสุดก็มีข่าวซุบซิบจากวงในมาว่า มาดามมือใหม่แอบจับได้ว่าสามีแอบมีกิ๊ก กำลังปันใจไปให้หญิงอื่นจนเป็นเหตุให้ทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ และมาดามมือใหม่ก็ได้หอบเสื้อผ้าย้ายมาอยู่บ้านแม่ตั้งหลายเดือนแล้ว และที่สำคัญสามีไม่เคยแวะมาดูเลย

      ดูท่าทางว่าข่าวลือจะแรงขึ้นเรื่อย ๆ ซะแล้ว แต่ก็ยังไม่มีเสียงจากสาว เจนี่ อัศวเหม เลย ความจริงจะเป็นอย่างไรนั้นก็คงต้องรอฟังจากปากของสาว เจนี่ เองจะดีกว่าเนอะ

"เจนี่ อัศวเหม"
ภาพในไอจีของสาวปริศนา
"เจนี่ อัศวเหม"
ภาพในไอจีของสาวปริศนา
"เจนี่ อัศวเหม"
ภาพในไอจีของสาวปริศนา
"เจนี่ อัศวเหม"
ภาพในไอจีของสาวปริศนา

Loading...