เคล็ดลับผิวหน้าขาวใส แลดูอ่อนกว่าวัย ด้วย Albina Goji Set For Face

408
เคล็ดลับผิวหน้าขาวใส แลดูอ่อนกว่าวัย ด้วย Albina Goji Set For Face

เคล็ดลับผิวหน้าขาวใส แลดูอ่อนกว่าวัย ด้วย
Albina Goji Set For Face

เรื่องความสวยความงามนี่มีกันอยู่ทุกคนนะคะ ไม่ว่าจะเพศไหนทุกคนก็อยากดูดี อยากจะสวยหล่อกันตลอดเวลา เรื่องความสวยความหล่อ มันแต่งเติมกันได้คะ นวัตกรรมเทคโนโลยี่สมัยนี้ ทำได้ทุกอย่างคะ แต่มันก็ต้องมากับค่าใช้จ่ายที่เยอะพอสมควร แต่ถ้าเราอยากจะดูดีโดยไม่ต้องเสียเงินมากมาย วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆมาบอกกันคะ

อยากจะดูดีก็ต้องเริ่มที่การดูแลสุขภาพผิวของเราให้สดใส และดูมีน้ำมีนวล ด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ครบทั้ง 5 หมู่ ไม่ดื่มสุรา ไม่นอนดึก การดื่มน้ำเยอะๆก็ช่วยให้ผิวของเราดูสดใสขึ้นนะคะ นอกจากนั้นเรายังต้องบำรุงผิวพรรณของเราด้วยผลิตภณฑ์ที่มีคุณภาพ อ่อนโยนต่อผิว ด้วยคะ อย่างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชุดนี้เลย Albina Goji Set For Face เป็นเซตบำรุงผิวหน้า ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราแลดูสดใส เรียบเนียน หมดปัญหาเรื่องริ้วรอย ที่สำคัญช่วยให้ผิวหน้าของเราแลดูอ่อนกว่าวัยด้วยนะคะ

ในเซต Albina Goji Set For Face จะประกอบไปด้วย

โกจิ เฟซ วอช

1.  โกจิ เฟซ วอช

ด้วยเนื้อสัมผัสที่อ่อนโยนจึงทำให้โกจิ เฟซ วอชสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวมัน โดยไม่ทำลายค่าสมดุล pH และชั้นน้ำ-ลิพิดของผิว

โกจิ เฟซ วอช ยังสามารถช่วยขจัดสิ่งตกค้างจากเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด พร้อมทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบอันอาจก่อให้เกิดสิวได้ นอกจากนี้ ยังช่วยลดการหลั่งไขมันของต่อมไขมันและช่วยให้สิวยุบตัวเร็วอีกด้วย อีกทั้งยังช่วยปรับผิวให้ขาวสว่างกระจ่างใส และเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างล้ำลึกจากส่วนผสมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่

วิธีการใช้:
ถูโกจิ เฟซ วอช ให้เกิดฟองเล็กน้อยก่อนนำไปทำความสะอาดผิวหน้าที่เปียกน้ำ ใช้ล้างหน้าเป็นประจำในตอนเช้าและตอนกลางคืน หรือในระหว่างวันหากรู้สึกว่าหน้ามัน

โกจิเซรั่ม  2.  โกจิเซรั่ม

ด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่าจากผลโกจิเบอรี่ซึ่งอุดมไปด้วยสารเอนตี้ออกซิเดนท์รวมทั้งวิทตามินซี จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย ซึ่งช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยและรอยเผลจากสิวแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดและช่วยให้ใบหน้าขาวกระจ่างใสอมชมพูแลดูอ่อนกว่าวัย

วิธีการใช้:
หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าทาโกจิเบอรี่เซรั่มให้ทั่วผิวหน้าเช้าและเย็นไม่ต้องเว้นรอบดวงตา

โกจิ เดย์ครีม (ครีมบำรุงผิว สำหรับทากลางวัน)3.  โกจิ เดย์ครีม (ครีมบำรุงผิว สำหรับทากลางวัน)

ครีมบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้นนี้ได้รับการคิดค้นมาเป็นพิเศษเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมปรับผิวให้ขาวขึ้นและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วเหมาะกับสภาพผิวทุกประเภท

ด้วยส่วนผสมชนิดพิเศษโกจิเดย์ครีมสามารถช่วยยับยั้งการเกิดสิวและการอักเสบต่างๆอย่างได้ผลตลอดจนช่วยปกป้องผิวจากสิ่งกระตุ้นภายนอกอื่นๆนอกจากนี้ส่วนผสมจากธรรมชาติยังช่วยฟื้นบำรุงผิวตลอดทั้งวันและปกป้องอันตรายจากแสงแดดอีกด้วย

วิธีการใช้:
ทาครีมบางๆทั่วใบหน้าหลังทำความสะอาดผิวหน้าในตอนเช้า

โกจิ ไนท์ ครีม (ครีมบำรุงผิว สำหรับทากลางคืน)4.  โกจิ ไนท์ ครีม (ครีมบำรุงผิว สำหรับทากลางคืน)

นอกเหนือไปจากการใช้เดย์ครีมแล้ว ไนท์ครีมยังสามารถซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในตอนเช้า เหมาะกับสภาพผิวทุกประเภท

ไนท์ครีมยังสามารถช่วยต่อต้านแบคทีเรียและลดการอักเสบของผิวได้อีกด้วย พร้อมชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ร่องลึกดูเรียบจางลง เพื่อให้ผิวยืดหยุ่นและกระชับมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ไนท์ครีมยังมีส่วนผสมเข้มข้นที่ช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้น และกระตุ้นให้ชั้นปกป้องผิวตามธรรมชาติแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

วิธีการใช้:
ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและนวดเบาๆ หลังใช้โกจิ เซรั่มในตอนกลางคืนแล้ว

Albina Goji Set For Face

 

ง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอนแค่นี้คะ ผลิตภัณฑ์ Albina Goji Set For Face จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณดูสดใส เรียบเนียนแลดูอ่อนกว่าไวได้ โดยไม่ต้องเสียเงินแพงๆไปกับนวัตกรรมบำรุงผิวหน้าอีกแล้วคะ

Albina Goji Set For Faceสนใจสินค้าหรือสอบถามข้อมูลได้ตามช่องทางนี้เลย

Tel. : 033-005938
Facebook : Albina โกจิเบอรี่ครีม “Goji cream “
Website : http://v2.albinagojiface.com/

Loading...