เก่ง ธชย – ครูพิช ชวนคนไทย ร่วมด้วยช่วยกันส่งแรงเชียร์ ตัวแทนประเทศไทย แข่งขัน “WCOPA 2017”

185
เก่ง ธชย – ครูพิช ชวนคนไทย ร่วมด้วยช่วยกันส่งแรงเชียร์ ตัวแทนประเทศไทย แข่งขัน

เก่ง ธชย – ครูพิช ชวนคนไทย ร่วมด้วยช่วยกันส่งแรงเชียร์ ตัวแทนประเทศไทย แข่งขัน “WCOPA 2017”

ปีที่แล้วสร้างชื่อให้ทั่วโลกยกนิ้วให้! ‘เก่ง ธชย‘ ที่คว้ารางวัลมากที่สุดในโลก ในการแข่งขันเวที WCOPA 2016 ล่าสุดปีนี้ WCOPA 2017 จะจัดแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน ถึง วันที่ 8 กรกฎาคม ที่กำลังมาถึง ซึ่งในครั้งนี้มีโรงเรียนดนตรีพิชาศิลป์ โดย ครูพิช พัทธ์นิธาน ศรีเอี่ยม และ ครูกระต่าย รัตติกาล โชควิทยานุกูล เตรียมเป็นตัวแทนส่งๆ น้อง เยาวชนทีมชายไทยทีมีความสามารถโดดเด่นในศิลปะแขนงต่างๆเช่น การร้อง เพลง การเล่นเครื่องดนตรี การเต้น การแสดง การเดินแบบ และ Variety Acts เข้าร่วมแข่งขัน ซึ่ง ‘เก่ง ธชย’ ในฐานะรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จจึงอยากจะเชิญชวนคนไทยส่งแรงใจเชียร์ตัวแทนประเทศไทยแข่งขัน “WCOPA 2017” ในครั้งนี้

เก่ง ธชย“เคยท้อแต่ไม่เคยคิดจะเลิกเล่นดนตรี จนได้มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขัน WCOPA 2016 (World Championships of Performing Arts ครั้งที่ 20) ซึ่งในปีที่แล้วผมคว้ามาได้ 27 รางวัล WCOPA เป็นการแข่งทางด้านศิลปะ แขนงต่างๆ ระดับโลก เช่น การร้อง เพลง การเล่นเครื่องดนตรี การเต้น การแสดง ปีนี้ถึงแม้ไม่ได้ไปแข่งขันด้วย แต่ก็อยากเป็นหนึ่งกระบอกเสียงเชิญชวนคนไทย ร่วมด้วยช่วยกันส่งแรงเชียร์ตัวแทนประเทศไทย แข่งขัน “WCOPA 2017” ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน ถึง วันที่ 8 กรกฎาคม ใครที่อยากจะติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหนว่า “WCOPA 2017” มีใครไปแข่งขันบ้าง ก็ติดตามได้ทางช่องทาง www.facebook.com/wcopathailand ครับ

ด้าน ครูพิช พัทธ์นิธาน ศรีเอี่ยม โรงเรียนดนตรีพิชาศิลป์ หนึ่งใน ตัวแทน Scout’s Schools ในเครือ WCOPA Thailand กล่าวว่า “WCOPA เป็นการแข่งขันระดับโลก และแข่งมาปีนี้เป็นปีที่ 21 แล้ว ปีที่แล้วประเทศไทยเราประสบความสำเร็จอย่างมากจากน้อง ‘เก่ง ธชย’ คว้ามาได้ 27 รางวัล ปีนี้เรา เลยตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะคว้ารางวัลกลับมาประเทศไทยให้ได้มากที่สุด ซึ่งในปีนี้จะมีน้องๆ เยาวชนรวมกว่า 40 คน เป็นตัวแทนของทีมชาติไทยไปร่วมแข่งขัน อยากอยากจะฝากติดตามเชียร์ หรือใครอยากจะอัพเดท วันนี้น้องๆ เยาวชนใครจะแข่งขันอะไร ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.facebook.com/wcopathailand ครับ

 

Loading...