ฮือฮาทั้งรายการ “อ.เฉลิมชัย”ประกาศลั่น อีก 10 ปี รอชม ผลงานชิ้นสุดท้ายในชีวิต

388
ฮือฮาทั้งรายการ

ฮือฮาทั้งรายการ “อ.เฉลิมชัย”ประกาศลั่น อีก 10 ปี  รอชม ผลงานชิ้นสุดท้ายในชีวิต

ถ้าพูดถึงแลนด์มาร์คที่โดนเด่นของประเทศไทย ปฏิเสธไม่ได้ว่า “วัดร่องขุ่น” คือสถาปัตยกรรมที่แสนวิจิตรอลังการ กลายเป็นจุดเช็คอินยอดฮิตที่ชาวไทยและต่างชาติให้การตอบรับเป็นอย่างดี เกิดขึ้นจากจิตวิญญาณแห่งศิลปะของ “อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์” จิตกรชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ผู้บุกเบิก“วัดร่องขุ่น” ที่พัฒนาต่อยอดมาจากภาพวาดที่เขาคิดค้นไว้เมื่อ 41 ปีที่แล้ว

เปอร์สเปกทิฟจากผลงานที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง “วัดร่องขุ่น” “อ.เฉลิมชัย” เผยว่า “หลายคนถามผมว่า ทำไมถึงสร้างวัดร่องขุ่น? เพราะผมรักบ้านเกิด ผมรักประเทศของผม ผมรักพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ผมอยากสร้างงานศิลปะประจำพระองค์โดยไม่ก๊อปปี้มาจากรัชกาลใด ผมสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเอกลักษณ์ประจำพระองค์ และให้คนทั้งโลกแห่เข้ามา แล้วโลกจะถามว่า นี่คือศิลปะอะไร ผมตอบได้อย่างเต็มปากและภาคภูมิใจว่า นี่คือศิลปะประจำยุคสมัยรัชกาลที่ 9”  เปอร์สเปกทิฟ

ล่าสุด ทำเอาฮือฮาทั้งรายการ เมื่อ “อ.เฉลิมชัย” ประกาศลั่น ว่า อีก 10 ปี ข้างหน้าให้รอชม ผลงานชิ้นสุดท้ายในชีวิต ที่เขาได้วางแพลนจัดสรร ความตายไว้อย่างอลังการ มาติดตามดูกันว่า ผลงานชิ้นสุดท้ายของชีวิต “อ.เฉลิมชัย” จะเป็นอะไร ติดตามได้ใน รายการเปอร์สเปกทิฟ คืนวันอาทิตย์ ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 21.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

เปอร์สเปกทิฟเปอร์สเปกทิฟ

เปอร์สเปกทิฟ
รายการเปอร์สเปกทิฟ คืนวันอาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม
Loading...