ฮาย อาภาพร เผยวิธีง้อแม่ ซื้อเค้กเบิร์ดเดย์

1818
ฮาย อาภาพร

2 ซุปตาร์แห่งวงการเพลงลูกทุ่ง “ ฮาย อาภาพร ” จูงมือ “ สุนารี ราชสีมา ” เพื่อนสนิทต่างสไตล์ เจ้าแม่สายแดนซ์กับเจ้าแม่เพลงช้า มานั่งพูดคุยเรื่องประสบการณ์สุดโหด สุดฮา หลังเวทีคอนเสิร์ตที่กว่าจะมีทุกวันนี้ พร้อม 2 แขกรับเชิญสุดพิเศษ “น้อง” น้องสาวคนสวยของฮาย และ “วาวเตอร์” แฟนสุดหล่อของสุนารี มาร่วมสร้างสีสันให้เมาท์กันเพลินมากขึ้น ปิดท้ายด้วยกล่องความลับ “วันเกิดแม่เล้ง..หนูขอโทษ” ที่ “ฮาย” โดนเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ด้วยการพา “คุณแม่เล้ง” พร้อมเค้กเบิร์ดเดย์ให้ง้อกันสดๆ กลางรายการ งานนี้ทำเอาทั้งคุณแม่คุณลูกยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

    “ฮาย” เผยว่า “เมื่อก่อนที่พ่อเสียใหม่ๆ เราไม่เคยอยู่ใกล้คนแก่เลย พอได้มาอยู่ใกล้มันเลยเหมือนเราเลี้ยงเด็ก เราไม่รู้ว่าเราต้องปฎิบัติตัวยังไงปรับตัวยังไง ก็จะทะเลาะกับคุณแม่เล้งประจำ แต่ไม่ว่าเราจะถูกหรือไม่ผิด เราก็ทำให้แม่เสียใจ เราก็จะง้อเขาด้วยการซื้อเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ขอโทษทุกครั้ง แม่ก็จะหายงอน ปีหนึ่งก็ประมาณ 6-7 ก้อนได้ค่ะ (หัวเราะ)”

    ติดตามชมเรื่องราวความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” วันเสาร์ที่ 18 ก.ค.58 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterday หรือ IG: sisterday_tv และ www.gmm-tv.com

"ฮาย อาภาพร"
ฮาย อาภาพร
"ฮาย อาภาพร"
ฮาย อาภาพร
"ฮาย อาภาพร"
ฮาย อาภาพร
"ฮาย อาภาพร"
ฮาย อาภาพร
"ฮาย อาภาพร"
ฮาย อาภาพร
"ฮาย อาภาพร"
ฮาย อาภาพร

"ฮาย อาภาพร""ฮาย อาภาพร""ฮาย อาภาพร""ฮาย อาภาพร""ฮาย อาภาพร""สุนารี ราชสีมา""สุนารี ราชสีมา""สุนารี ราชสีมา""สุนารี ราชสีมา"

Loading...