ฮัท จิรวิชญ์ แซ่บเว่อร์ !! งู หลุด ใน แม่เบี้ย ฉบับ UNCUT 20+

41255
ฮัท จิรวิชญ์ แม่เบี้ย 20+

ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่แซ่บร้อนแรงจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย เวอร์ชั่น 2558 กำกับโดย หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ซึ่งตอนนี้ก็มี DVD ออกมาจำหน่ายแล้วในฉบับ UNCUT VERSION เรท 20+ งานนี้หม่อมน้อย ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังจริงๆ เพราะจัดเต็มฉากหวือหวา ทั้งเนื้อนมไข่ แบบ Uncencer นานหลายนาที ทำเอาแฟนๆฟินกันเลยทีเดียว

นอกจากฉากเสพสังวาสที่ปรากฏอยู่ในหนังแม่เบี้ยในเวอร์ชั่นที่ออกฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว หม่อมน้อยก็ได้เพิ่มฉากเสพสังวาสของ ภาคภูมิ หรือ ฮัท จิรวิชญ์ เข้าไปอีกหลายฉาก และกลายเป็นกระแสที่กำลังฮือฮาอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ เนื่องจากมีคนตาดีเห็น งูน้อย ของหนุ่ม ฮัท จิรวิชญ์ หลุดออกมาแว่บนึง งานนี้ใครตาไวก็อาจจะเห็น แต่ที่แน่ๆ ฉากที่เพิ่มเติมเข้ามานี้อาจจะไม่จำเป็นต้องมีในเนื้อเรื่องก็ได้ ใจความสำคัญของเรื่องก็ยังคงดำเนินต่อไปได้ หากใครที่กำลังตัดสินใจจะซื้อก็เลือกตามความชอบส่วนบุคคลเลย เพราะมีทั้งแบบที่ฉายในโรงภาพยนตร์ และแบบ UNCUT เรท 20+ (ภาพยนตร์ชุดนี้จัดให้แก่บุคคลที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น)

ฉ 20+ ภาพยนตร์เรื่องนี้ห้ามผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีดู

ดาวน์โหลด

แม่เบี้ย UNCUT VERSION เรท 20+แม่เบี้ย UNCUT VERSION เรท 20+แม่เบี้ย UNCUT VERSION เรท 20+แม่เบี้ย UNCUT VERSION เรท 20+แม่เบี้ย UNCUT VERSION เรท 20+

ภาพจาก boomerangshop.com , postjung.com , manager.co.th

Loading...