“อ๋อม – อรรคพันธ์” เสิร์ฟความสุข ให้แฟนละคร “ละอองดาว” ได้ฟินสุดขีด

382
อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์

“อ๋อม – อรรคพันธ์” เสิร์ฟความสุข  ให้แฟนละคร “ละอองดาว” ได้ฟินสุดขีด

บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด มอบความฟินขั้นสุดให้แฟนละคร “ละอองดาว” กับกิจกรรม “มีท แอนด์ กรี๊ด “กรกฏ” ผู้ชายสายเหวี่ยง” พบพระเอกสุดหล่อ “อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์” แบบใกล้ชิดสนิทสนม โดยคัดเลือกผู้โชคดีแค่ 30 คนเท่านั้น

มีท แอนด์ กรี๊ด “กรกฏ” ผู้ชายสายเหวี่ยง
มีท แอนด์ กรี๊ด “กรกฏ” ผู้ชายสายเหวี่ยง

โดยภายในงานพบเจ้าของเสียงเพลง “ถ้าเธอรักฉัน”  ที่เป็นเพลงเปิดตัวนางเอกละอองดาว  ขับร้องโดย โบว์ – ธันญารักษ์ กุลสาคร  จากนั้นสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษที่เตรียมมาไว้สำหรับแฟนคลับ โดยคัดเลือกผู้โชคดีให้มาเป็น “ละอองดาว” และ “ผดาชไม” ซึ่งจะต้องพูดบทเชือดเฉือนกัน โดยมี “กรกฏ” เป็นคนตัดสิน ใครที่เล่นบทได้ถูกใจหนุ่มอ๋อม จะได้เข้าบทบอกรักหวานสุดซึ้งกับหนุ่มอ๋อม ซึ่งคนที่เอาชนะใจหนุ่มอ๋อมไปได้ก็คือ คุณก้อย – เกศริน สาลิกา นอกจากจะได้ใกล้ชิดหนุ่มอ๋อม แบบแนบสนิทแล้ว หนุ่มอ๋อมยังเตรียมเพลงพิเศษมาร้องให้แฟนคลับฟัง ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้ประกอบละครเรื่องละอองดาว นั่นเอง  งานนี้พระเอกหนุ่มของเราต่างซุ่มฝึกซ้อมมาอย่างดี เพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นใหญ่พร้อมลายเซ็นให้กับแฟนละครที่ติดตามกันมาตลอด ทำเอาแฟนๆ ฟิน อินกันถ้วนหน้า เรียกว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่นสุดๆ ก่อนปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปคู่อย่างเป็นกันเองให้แฟนๆ ได้กลับบ้านไปแบบฟินๆ อีกด้วย

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์
อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์

“อ๋อม – อรรคพันธ์” เผยความรู้สึกว่า “ก่อนอื่นผมก็ต้องขอขอบคุณ เจ เอส แอล ผู้ผลิตละครเรื่อง ‘ละอองดาว’ มากครับ ที่จัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นมาให้ผมได้มาพบปะกับแฟนคลับ และขอบคุณแฟนคลับมาก ๆ ที่ให้การตอบรับกิจกรรมครั้งนี้เป็นอย่างดี ผมรู้สึกปลื้มมาก ๆ เลยครับ บรรยากาศในงานอบอุ่น และเป็นกันเองมาก  งานนี้ผมยังรู้สึกว่ายังทำให้ผมกับแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้สนิทและใกล้ชิดกันมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วม มีท แอนด์ กรี๊ด ในครั้งนี้ และในอนาคตถ้ามีกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้อีก ผมก็หวังว่าจะได้เจอทุกคนนะครับ ขอบคุณมากครับ สุดท้ายผมขอฝากให้ติดตามชมตอนอวสานของ ละอองดาว ในวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน นี้ มาร่วมลุ้นกันว่าความรักของกรกฏกับละอองดาวจะสมหวังหรือไม่ ติดตามชมด้วยนะครับ”

มีท แอนด์ กรี๊ด “กรกฏ” ผู้ชายสายเหวี่ยง

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์

มีท แอนด์ กรี๊ด “กรกฏ” ผู้ชายสายเหวี่ยง
มีท แอนด์ กรี๊ด “กรกฏ” ผู้ชายสายเหวี่ยง
Loading...