“อ๋อม-ไมค์-แพนเค้ก” ร่วมบุญ จัดเต็มชุดใหญ่โชว์ “เทิดไท้องค์เจ้าแม่”

327

“อ๋อม-ไมค์-แพนเค้ก” ร่วมบุญ จัดเต็มชุดใหญ่โชว์ “เทิดไท้องค์เจ้าแม่” ในงาน “ล้านนา ล้านใจ น้อมรำลึก พระนางจามเทวี”

อิ่มเอมกันถ้วนหน้า เมื่อ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ยกทัพนักแสดง “อ๋อม- อรรคพันธ์  นะมาตร์, ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, มาริว-ภัทรพงศ์ เวศกามี,  แท๊ป-ศรีล สุขุม และ สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ ” ร่วมร้องเพลงในงานมินิคอนเสิร์ต “ล้านนา ล้านใจ น้อมรำลึกพระนางจามเทวี”  โดยมีหนุ่ม “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์” รับหน้าที่พิธีกร ณ บริเวณหน้าศาลากลาง จ.ลำพูน   วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา  โดยได้รับเกียรติจากนาย วีระชัย  ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน  เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย แม่เลี้ยงวรรณี ลิทองกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีพีเอ็น คอลเล็คชั่นส์ จำกัด และ‘มูลนิธิเพื่อนร่วมโลก’ (องค์กรสาธารณกุศล  ซึ่งดำเนินการโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด) ร่วมกันจัดงานนี้ เพื่อนำรายได้แบบไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ สมทบเข้า ‘กองทุนพ่อของแผ่นดิน’ จังหวัดลำพูน เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอนเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่เพื่อการเรียนรู้ มอบให้โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ตามพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9ล้านนา ล้านใจ น้อมรำลึก พระนางจามเทวีล้านนา ล้านใจ น้อมรำลึก พระนางจามเทวี

ทันทีที่แตะเมืองลำพูน คณะผู้จัดงานพร้อมด้วยดารา – นักแสดงก็เอาฤกษ์เอาชัยด้วยการไปสักการะอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี ซึ่งเป็นองค์ปฐมกษัตริย์แห่งนครหริภุญไชย และเตรียมพร้อมโชว์พิเศษ โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก  เมื่อมีแฟน ๆ มารอให้กำลังใจศิลปินนักแสดงกันจนล้นหลาม หน้าศาลากลาง จ.ลำพูน  เสียงกรี๊ดก็เริ่มขึ้น   เมื่อมีการเปิดตัวสุดอลังการด้วยการแสดงชุด “เทิดไท้องค์เจ้าแม่”  โดย “ไมค์-อ๋อม-แพนเค้ก จัดเต็มด้วยชุดไทยสวยงาม มาพร้อมนางรำแสนสวย จากนั้นต่อด้วยเพลง “ไมค์-อ๋อม-แพนเค้กมาริว(AF12)-สปาย” ออกมาในชุดสวย หล่อ ในเพลงสนุก “สุขกันเถอะเรา”  ตามด้วยโชว์เดี่ยวของหนุ่ม “อ๋อม” มาในเพลง “หมอกหรือควัน” และโชว์เดี่ยวของ“ไมค์” ในเพลง “ใจรัก” และสาวสวยอย่าง “แพนเค้ก” มาในเพลงซึ้ง “จันทร์”

อ๋อม อรรคพันธ์ - ไมค์ ภัทรเดช
อ๋อม อรรคพันธ์ – ไมค์ ภัทรเดช

ส่วนหนุ่มรุ่นใหญ่สุดอบอุ่นอย่าง “แท๊ปศรีล สุขุม มาในเพลง ‘พรหมลิขิต  ก่อนจะปิดท้ายด้วยความซาบซึ้งในเพลง “ในหลวงของแผ่นดิน”  โดย “อ๋อม” กล่าวว่า“วันนี้พวกเรามีโอกาสได้มาร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ต ล้านนา ล้านใจ น้อมรำลึกพระนางจามเทวี  รู้สึกภูมิใจและดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมบุญครั้งนี้ และก็ต้องขอบคุณแฟนๆที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม รวมถึงแฟนคลับที่ตามมาจากกรุงเทพด้วย” ด้านหนุ่ม “ไมค์” เปิดใจว่า”เราได้มีโอกาสมาร่วมพิเศษ ซึ่งทางเจ เอส แอล ฯ จัดเต็มเพื่อแฟน ๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ครบเครื่อง ยินดีและดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มแห่งความสุขของทุก ๆ คนครับ” ปิดท้ายด้วยสาว “แพนเค้ก” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่มีโอกาสเป็นสะพานบุญ พาทุกคนมาร่วมสร้างกุศล หารายได้ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดใด เข้ากองทุนพ่อของแผ่นดิน จ.ลำพูน เพื่อนำเงินไปซื้อวัสดุ อุปกรณ์สร้างบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ ตามพระราชดำริของในหลวง รัชกาลที่ 9 และจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอนเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อส่งเสริมโอกาสในการเรียนรู้ให้กับเยาวชนในถิ่นทุรกันดารค่ะ”

อ๋อม  อรรคพันธ์  นะมาตร์
อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์
ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี
ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี
แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์
เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์
อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์

ล้านนา ล้านใจ น้อมรำลึก พระนางจามเทวี

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ - ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี
อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ – ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี

ล้านนา ล้านใจ น้อมรำลึก พระนางจามเทวี

ล้านนา ล้านใจ น้อมรำลึก พระนางจามเทวี

ล้านนา ล้านใจ น้อมรำลึก พระนางจามเทวี

ล้านนา ล้านใจ น้อมรำลึก พระนางจามเทวี

ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี

Loading...