อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน คนเดิม เพิ่มเติมคือความ STRONG!! สามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัด!!

344
สามแยกปากหวาน season 4

ไหนว่าครั้งสุดท้าย! หลังจาก อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง, ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ได้ลั่นวาจาไว้ว่าจะยุติเส้นทางของสามแยกปากหวาน แต่ก็ไม่วายทิ้งสัจจะกลับมาออนสเตจอีกครั้ง ที่แท้แยกย้ายกันไปสะสมเรื่องราวและฝึกปรือวิทยายุทธเพิ่มเติมเพื่อมาลับคมให้มันส์กันอีกครั้งในคอนเสิร์ต “สามแยกปากหวาน season4 : กลับชาติมากัด” โดย เอ-ไทม์ โชว์บิส ได้จัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ณ บริเวณลอบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

เปิดเวทีอย่างเป็นทางการด้วยการประมวลภาพความสนุก มันส์ ฮา ของสามแยกปากหวานทั้ง 3 ซีซั่นที่ผ่านมาเพื่อเป็นการรื้อฟื้นความหลังเด็ดๆ ก่อนเสิร์ฟโชว์เรียกน้ำย่อยที่ อ๊อฟ-ป๊อป-ว่าน ตั้งใจเลือกเพลง “บูมเมอแรง” ขึ้นมาให้ตรงคอนเซ็ปต์ของการรีเทิร์นกลับมารวมตัวอีกครั้ง จากนั้น ดีเจ อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ที่รับหน้าที่พิธีกร งานแถลงข่าวครั้งนี้ได้เชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่แห่ง เอ-ไทม์ โชว์บิส พร้อมด้วย ทั้ง 3 ศิลปินขึ้นพูดคุยถึงการกลับชาติมากัดครั้งนี้  โดยพี่ฉอด เผยว่า “จริงๆจะเอาอะไรกับคำพูดของสามคนนี้คะ อยู่ด้วยกันก็กัดกันเอง พาลไปกัดชาวบ้านเขาก็เยอะค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าพวกเขาจะกลับคำ ก็ดูเป็นสามคนนี้ดี แต่จริงๆแล้วก็คือคนดูหลายๆคนต่างเรียกร้องอยากดูคอนเสิร์ตของพวกเขาอีก เราทีมงานก็เลยปรึกษากับศิลปินทั้ง 3 คน ซึ่งทั้งสามคนก็ตอบรับอย่างพร้อมเพรียงกัน (ทำไมต้อง กลับชาติมากัด?) จะหาใครมาฆ่าสามคนนี้พูดจริงๆก็คงยากค่ะ ยกเว้นจะฆ่ากันเองอย่างที่คุณผู้ชมได้เห็นจากทุกครั้งที่ผ่านมา ทางเราก็เลยมองว่าสามคนนี้ไม่เหมาะกับคำว่า กลับชาติมาเกิด แต่ควรจะเป็น ‘กลับชาติมากัด’ มากกว่า และความพิเศษที่เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ของคอนเสิร์ตสามแยกปากหวานทุกครั้งก็คือ  การที่เรามีสคริปต์ก็เหมือนไม่มี เพราะทั้งอ๊อฟ-ป๊อป-ว่านออกนอกสคริปต์ตลอด เรียกว่าในแต่ละรอบของคอนเสิร์ต จะ็เรเป็นความสดใหม่ไหลลื่นของทั้งสามคน ที่จะนำพาตัวเองให้รอด จากสถานการณ์การทิ่มแทงกันเองไปมา ซึ่งบอกได้เลยว่าเล่นกี่รอบยังไงก็ไม่มีทางซ้ำกัน ตรงนี้คือความพิเศษของทั้งสามคน ที่หลายๆคนคงสัมผัสกันมาแล้วจากคอนเสิร์ตสามแยกปากหวานทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นใครที่ตั้งตารอครั้งนี้ก็ไม่ควรพลาดค่ะ”

เรียนเชิญทุกท่านมาร่วมเวลคัมการกลับชาติมากัดแบบเต็มสตรีมของ “สามแยกปากหวาน season 4  : กลับชาติมากัด” พร้อมลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะกล้ามาเป็นแขกรับเชิญบนเวทีนี้ได้อีก  ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม     เวลา 19.00น. และ วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559 เวลา 17.00 น. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาบัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก

สามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัด

ขอบคุณข้อมูลจาก เอ-ไทม์
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...