อู๊ด เป็นต่อ หวนจับไมค์ โชว์ดนตรีสดกับเพื่อนๆ รถโรงเรียน High School Reunion

1014
อู๊ด เป็นต่อ รถโรงเรียน

    “ รถโรงเรียน High School Reunion ” เสาร์ 26 ก.ย.นี้ 2 พิธีกร “ นิกกี้ ณฉัตร – เลโอ โซสเซย์ ” พา “ อู๊ด เป็นต่อ ” ไปย้อนวัยเรียนที่ โรงเรียนบัวขาว จังหวัดกาฬสินธุ์ กับวีรกรรมเกี่ยวกับเรื่องดนตรีที่ “พี่อู๊ด” ชอบมาก กับวีรกรรมอันดับที่ 1 “วงลูกโดด” ที่ชวนเพื่อนร่วมวงสมัยนั้น กลับมารวมตัวย้อนรำลึกความหลังเล่นดนตรีให้ฟังกันด้วย

   “ อู๊ด เป็นต่อ ” เล่าว่า “นอกจากผมจะมีความสามารถด้านดนตรีพื้นเมืองแล้ว ผมยังมีความสามารถด้านการเล่นดนตรีสากลอีกด้วยนะ พี่ชายเห็นว่าไม่เอาเรื่องเรียนเลย พอทำวงดนตรีก็ตั้งวงให้ชื่อวง “ลูกโดด” แปลว่า พริกขี้หนูที่เอาไว้กินกับลาบ ผมเป็นมือกีตาร์ ส่วนใหญ่จะถนัดแนวเพื่อชีวิต เล่นกันจริงจังนะ เคยไปรับงานจ้างได้วันละ 200-300 งานบวช งานแต่งต่างๆ วันนี้ได้กลับมารวมตัวเล่นดดนตรีอีกครั้ง ดีใจมากครับ”

    ติดตามวีรกรรมสุดแสบของคนดังในสถานที่จริงได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันเสาร์ที่ 26 ก.ย.นี้ เวลา 10.30-11.30 น. ทางช่อง ONE หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือ IG : highschoolreuniontv และ www.gmm-tv.com

"อู๊ด เป็นต่อ รถโรงเรียน High School Reunion""อู๊ด เป็นต่อ รถโรงเรียน High School Reunion""อู๊ด เป็นต่อ รถโรงเรียน High School Reunion""อู๊ด เป็นต่อ รถโรงเรียน High School Reunion""อู๊ด เป็นต่อ รถโรงเรียน High School Reunion""อู๊ด เป็นต่อ รถโรงเรียน High School Reunion""อู๊ด เป็นต่อ รถโรงเรียน High School Reunion""อู๊ด เป็นต่อ รถโรงเรียน High School Reunion"

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก gmmgrammy.com , FB : school bus รถโรงเรียน

Loading...