“อูเปีย อีซิล” เจ้าของเพลงฮิต “ต๊ะ ตุน ตวง” ยอมเผยตัวครั้งแรกในไทย

286
อูเปีย อีซิล เจ้าของเพลงฮิต ต๊ะ ตุน ตวง ยอมเผยตัวครั้งแรกในไทย

“อูเปีย อีซิล” เจ้าของเพลงฮิต “ต๊ะ ตุน ตวง” ยอมเผยตัวครั้งแรกในไทย
โชว์เพลงดังพร้อมหาเงาเสียงในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง”

ประเดิมเปิดตัวครั้งแรกและรายการแรกในการมาเมืองไทยของ อูเปีย อีซิล” (lrk.Upiak Isil) เจ้าของเพลงดัง  “ต๊ะ ตุน ตวง” หรือ Tuk tun tuang ศิลปินจากประเทศอินโดนีเซีย บุกเวที กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” พบพิธีกรรุ่นใหญ่ ป๋ากิ๊กและ ดู๋สัญญา” พร้อมด้วย คณะกรรมการมากฝีมือ ชมพูสุทธิพงษ์,ไก่สมพล,ตั๊กศิริพร,แอ๊ดวีรศักดิ์,เชาเชาวลิต” โดยมี ดาวขำมิน” รับหน้าที่ผู้จัดการพา “อูเปีย อีซิล” (lrk.Upiak Isil) มาเป็นศิลปินต้นฉบับ เพื่อตามหาเงาเสียงที่ร้องดีและมีท่าเต้นสุดเป๊ะ และเน็ตไอดอลสาวสวย นัตตี้ นัทธมณ” มาทำหน้าที่ล่ามช่วยสื่อสาร 

ต๊ะ ตุน ตวง

แต่พอเปิดตัวออกมาเท่านั้นแหละ เหล่ากรรมการ ทั้งอาแอ๊ดเชาเชาชมพู รวมถึงป๋ากิ๊ก ก็หัวใจพองโต จ้องมองแบบไม่ละสายตา จน ดู๋ สัญญา” ต้องคอยเบรค จากนั้นเปิดตัว ผู้เข้าแข่งขันก็ทำเอาทุกคนตะลึงไม่แพ้กัน เพราะผู้แข่งทั้ง แต่งตัวมาประชันกันอย่างจัดจ้าน ทั้งวิกผมสีแสบ แต่งหน้าแต่งตาเต็มที่ น่ารักน่าชัง แม้ว่าหนึ่งในผู้แข่งจะเป็นผู้ชาย ก็ยังแต่งตัวมาสู้ไม่ถอย แถมมัดจุกสองข้าง ทำเอาเรียกเสียงฮากันลั่นสตู ฯ

ต๊ะ ตุน ตวง

งานนี้เงาเสียงคนไหนจะมีลีลา และน้ำเสียง เด็ด โดนใจ จนเป็นแชมป์เงาเสียง อูเปีย  อีซิล” โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงความรู้สึกที่มารายการกิ๊กดู๋ ฯ ผ่านล่ามให้ฟังว่า สวัสดีค่ะ อูเปีย อีซิลมาจากอินโดนีเซียนะคะ มาพร้อมกับเพลง  ต๊ะ ตุน ตวง”  จริง ๆ เพลงนี้ออกมานานแล้ว เหมือนคนกลับมาชอบฟังอีกครั้ง รู้สึกว่ามันเป็นปาฏิหาริย์มาก ๆ เหมือนพระเจ้าให้ของขวัญอีกครั้ง  อยากบอกคนไทยทุกคน ไอ เลิฟ ยู โซ มัช 

ต๊ะ ตุน ตวง

วันนี้มากิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง คือที่อินโดนีเซียเคยมีเงาเสียงบ้างไหม?  เคยมี แต่ไม่เคยไปค่ะ มาที่รายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงเป็นที่แรก ถือว่าเป็นครั้งแรกที่มาเมืองไทยด้วยค่ะ ขอบคุณรายการนี้ ที่ทำให้ได้มาเมืองไทย 

ต๊ะ ตุน ตวง

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาเป็นศิลปินต้นฉบับที่ข้ามประเทศเลย? รู้สึกดีมากค่ะ ดีใจที่ได้มารายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงค่ะ มาเมืองไทย คนไทยน่ารักมาก ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น  ยังไงก็ต้องขอฝากผลงาน อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ”  

อูเปีย อีซิล
อูเปีย อีซิล

นอกจากจะได้เห็นสุดยอดเงาเสียงเพลงฮิต ต๊ะ ตุน ตวง”  แล้ว อย่าลืมติดตามชมศิลปินไทย วันเดอร์เฟรม”  (Wonder frame) จากค่ายวอร์นเนอร์ มิวสิค ที่มาร้องคัพเวอร์เพลงนี้เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ห้ามพลาดในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” วันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 22.40ทางช่อง สี 

อูเปีย อีซิล

อูเปีย อีซิล
อูเปีย อีซิล

อูเปีย อีซิล

อูเปีย อีซิล

Loading...