อุ๊ย..อุ๊ย! “EFM x CHILL on The Beach #15” แดนซ์มันหยด แรงไม่มีหย่อน

106
อุ๊ย..อุ๊ย!

อุ๊ย..อุ๊ย! “EFM x CHILL on The Beach #15”
แดนซ์มันหยด แรงไม่มีหย่อน

ยังคงได้รับเสียงตอบรับที่ดีเสมอสำหรับคลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 และ ชิล ออนไลน์ ที่จับมือสานต่อความสนุกเป็นครั้งที่ 15 กับกิจกรรม EFM x CHILL on The Beach #15 (อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 15) 15 หยกๆ 16 หย่อนๆ ที่พาแฟนๆ กว่าหมื่นคนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาทะยานสู่เพลย์ลิสต์เพลงตอนอายุ 15 ไปกับศิลปินและดีเจสปินแถวหน้าของเมืองไทย ให้สมกับชื่อมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด ณ เดอะ รีเจนท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท เมื่อวันก่อน

งานนี้เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะทำเอาหลายคนหวั่นๆ ว่าจะหมดสนุกเพราะฝนเจ้ากรรมที่ตกตลอดทั้งวัน แต่พอถึงเวลาจะเริ่มงานฝนก็ค่อยๆ หยุดตก ทำให้แฟนๆ ที่มาเข้าแถวยาวเหยียดกันหน้างานได้เข้าไปจับจองที่นั่งกันจนเต็มพื้นที่ พอทุกอย่างพร้อมเหล่าเจ้าบ้านนำทีมโดย ดีเจ.บุ๊คโกะดีเจ.เจ็มดีเจ.เอกดีเจ.ดาวดีเจ.แนนดีเจ.อาทซ์ชี่ และ ดีเจ.ซันเดย์ ก็ออกมาทักทายเรียกเสียงฮาหน้าเวที

EFM x CHILL on The Beach #15

เริ่มอุ่นเครื่องด้วยหนุ่ม กวาง AB Normal เป็นคนแรก กับเพลง ใจน้อยอย่าทำให้ฉันรักเธอ และ ทั้งที่ผิดก็ยังรักแถมขอเติมความหวานด้วยเพลงอกหักของสาวคนสนิทอย่าง เลือกได้ไหม ที่หวานจนน้ำหวานก็สู้ไม่ได้ อีกหนึ่งศิลปินที่พอนึกถึงทะเลก็ต้องมีชื่ออยู่ในลิสต์อย่าง สิงโต นำโชค ก็คว้าอูคูเลเล่คู่ใจมาโชว์ในเพลง อาย และ เธอคือของขวัญ ที่เหมาะกับบรรยากาศริมทะเล แถมยังวิ่งลงไปร้องเพลง อยู่อย่างเหงาๆ กลางวงคนดูอย่างใกล้ชิดอีกด้วย และพิเศษสุดกับเพลง ใจสั่งมา ที่สิงโตไม่ได้ร้องมานานตั้งแต่ตอนจีบสาว ด้านหนุ่มตี๋ อะตอม ชนกันต์ ก็ไม่รอช้ารีบคว้าไมค์เติมความฟินให้สาวๆ ในหาดด้วยเพลงฮิตอย่าง Good Morning Teacherแผลเป็นPlease และ พอ จนสาวๆ วิ่งไปเกาะขอบเวทีแทบไม่ทัน แต่ถ้าจะให้เข้ากับธีมงานสุดๆ ก็ต้องยกให้ หนุ่ม กะลา ที่ขนเพลงฮิตคุ้นหูเมื่อตอนเราอายุ 15 มาเพียบ ทั้ง ถ้าเธอหลายใจเธอเป็นแฟนฉันแล้วบอกสักคำ และ ไม่เห็นฝุ่น มาให้ได้ฟังหวนถึงวัยว้าวุ่น

EFM x CHILL on The Beach #15

จากนั้น วงเคลียร์ ก็ขอเพิ่มดีกรีความสนุกให้สูงขึ้นไปอีก ชวนทุกคนกระโดดและโยกไปกับเพลง กระโดดกอดคำยินดีสิ่งของ และ เล่นของสูง ก่อนจะส่งไปที่ความสนุกในช่วงสุดท้าย กับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่รวมพลังของ 3 ดีเจสปินของไทย อย่าง DJ SuraboonDJ Leo Gancore Club และ DJ Botcash ที่มาสปินแผ่นให้ได้แดนซ์ยับกันแบบจุกๆ เหมือนกับคำว่า “ของอร่อยต้องเก็บไว้กินทีหลัง” ความสนุกครั้งต่อไปรอคุณอยู่ ติดตามได้ที่คลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 และ ชิล ออนไลน์ หรือ www.efm.fm และwww.chillfm.fm

EFM x CHILL on The Beach #15

EFM x CHILL on The Beach #15

EFM x CHILL on The Beach #15

Loading...