อึ้งทั้งวงการ!! พี่กล้าทำผมก็กล้ากิน!! รายการแรกที่ “แจ็ค แฟนฉัน” กินกบ จากฝีมือ “ไมค์ ภิรมย์พร”

142
เที่ยวบ้านพี่ไมค์

อึ้งทั้งวงการ!! พี่กล้าทำผมก็กล้ากิน!! รายการแรกที่ “แจ็ค แฟนฉัน” กินกบ จากฝีมือ “ไมค์ ภิรมย์พร”

รายการเกษตรสนุก  “เที่ยวบ้านพี่ไมค์” ดำเนินรายการโดยศิลปินลูกทุ่งอันดับ 1 “ไมค์ ภิรมย์พร ใน EP 2  ขอเปิดบ้านต้อนรับ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่งานนี้เจ้าตัว ตีตั๋วแพ็คกระเป๋า มาจากเมืองกรุง ขอมาใกล้ชิดธรรมชาติสูดโอโซน เดินตามรอยไอดอล “ไมค์ ภิรมย์พร” เรียนรู้วิถีเกษตรสนุกกับการเก็บมะนาวตาฮิติ และเป็นลูกมือในภารกิจจับกบ เพื่อย้ายกบไปลงในบ่อใหม่

 ไมค์ ภิรมย์พร - แจ็ค แฟนฉัน

งานนี้ “ไมค์ ภิรมย์พร” เลยสอน “แจ็ค แฟนฉัน” ถึงวิธีแยกเพศกบสำหรับมือใหม่ ว่าตัวไหนเป็นตัวผู้หรือตัวเมีย ซึ่งดูได้จาก กบตัวผู้ จะมีลักษณะของลำตัวนั้นเล็กกว่ากบตัวเมีย หลังจากใช้พละกำลังมาทั้งวัน ยามเย็นตะวันกำลังจะลาลับขอบฟ้า “ไมค์ ภิรมย์พร” เลยปรุงเมนูเด็ดบ้านไร่ปลายนา “อ่อมกบ”  ถือเป็นอาหารพื้นบ้าน ตั้งแต่ดั้งเดิมของคนอีสานให้ชิม  แต่อย่างที่รู้กันว่า “แจ็ค แฟนฉัน” กลัวกบมาก   งานนี้กลับยอมกิน “อ่อมกบ” แบบง่ายๆ ชนิดใครก็คาดไม่ถึง เมื่อ “ไมค์ ภิรมย์พร” บอกว่ารสชาติเหมือนเนื้อไก่ ปิดท้ายรายการด้วยการฟีเจอริ่ง ระหว่าง “ไมค์ ภิรมย์พร” และ “แจ็ค แฟนฉัน” ในเพลง “ขอคนรู้ใจ” เคล้าเสียงแคนกับภาพตะวันลาลับขอบฟ้า มองแล้วสบายตาสบายใจ

  แจ็ค แฟนฉัน กินกบ

มาร่วมลุ้นกันว่า “แจ็ค แฟนฉัน” จะสามารถใช้ชีวิต 1 วัน เต็มบนผืนดินแห่งความพอเพียงแห่งนี้ได้หรือไม่ ในรายการ “เที่ยวบ้านพี่ไมค์” ก่อนใครทาง LINE TV   EP2 วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม 2561 นี้ เวลา 18.00 น. #BAANPEEMIKE https://tv.line.me/tl/3076856

 แจ็ค แฟนฉัน กินกบ

Loading...