อาเล็ก ธีรเดช กอดคอ แบงค์ ฮอร์โมนส์ 2 แท็กทีมชวนชิมความอร่อยนุ่มหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ

566
อาเล็ก ธีรเดช

อาเล็ก ธีรเดช กอดคอ แบงค์ ฮอร์โมนส์ 2 แท็กทีมชวนชิมความอร่อยนุ่มหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ

หายหน้าหายตาไปจากจอโทรทัศน์สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” แว่วว่าช่วงนี้เจ้าตัวกำลังเทคิวให้กับภาพยนตร์เรื่อง “จำเนียร วิเวียน โตมร” ค่าย M39 จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ล่าสุดหนุ่มอาเล็กขอเอาใจคนรู้ใจด้วยเมนูความอร่อยนุ่มจากผลิตภัณฑ์หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ในงานแถลงข่าว แคมเปญ “CP KUROBUTA FESTIVAL 2016” กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลแห่งความสุขที่มีผลกระแสตอบรับดีกับหลากหลายเมนูอร่อยนุ่มจากร้านอาหาร 24 แบรนด์ชั้นนำกว่า 800 สาขาทั่วประเทศ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ “หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” มาเสิร์ฟเมนูอร่อยนุ่ม หลากหลายเมนูพิเศษในราคาพิเศษ ตลอดเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม โดย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ งานนี้อาเล็กไม่ได้มาคนเดียวชวนนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ หรือแบงค์ ฮอร์โมนส์ ซีซั่น 2 มาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยนุ่มจาก ผลิตภัณฑ์หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแฟนคลับของ 2 หนุ่มที่มาร่วมเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย โดยแคมเปญนี้จะตะลุยเสิร์ฟความอร่อยนุ่มอีก 2 จังหวัดในภาคเหนือ (จ.เชียงใหม่) และภาคอีสาน (จ.อุดรธานี) มาร่วมลุ้นกันว่าครั้งหน้าจะเป็นเซเลบคนไหนที่จะมาร่วมส่งต่อความอร่อยนุ่มกับผลิตภัณฑ์หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ

อาเล็ก ธีรเดช กล่าวว่า “จริงๆผมเคยมาร่วมงานและได้สัมผัสความอร่อยจาก ผลิตภัณฑ์หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ มาแล้ว ต้องบอกเลยว่าอร่อยนุ่มมากๆ หลังจากนั้นเวลาไปรับประทานอาหารร้านไหนต้องสั่งเลย ครอบครัวผมเองก็ชอบ ช่วงนี้ผมงานยุ่งมากไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัว ตั้งใจว่าวันนี้จะแอบมาศึกษานิดนึงว่าร้านไหนมีเมนูที่ปรุงจากหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะบ้าง จะพาครอบครัวไปรับประทานครับ เพราะครอบครัวผมต่างคนต่างยุ่งเวลาในการปรุงอาหารไม่ค่อยมี ฉะนั้นเพื่อความสะดวกเราจะออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านกัน แต่ถ้าบ้านไหนมีเวลาจริงๆปรุงอาหารรับประทานเองที่บ้านก็ดีครับ เพราะหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ปรุงได้หลายเมนูครับ และก็มีแบบหมักพร้อมปรุงด้วยนะครับ บอกได้เลยว่าทั้งอร่อย ทั้งสะดวกสุดๆ งานยุ่งแค่ไหนผมก็ต้องมีเวลาให้ครอบครัวครับส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้พักก่อน ขอทำงานกับให้เวลาครอบครัวก่อนครับ” อาเล็ก ธีรเดช กล่าวทิ้งท้าย

ทางด้าน แบงค์ ฮอร์โมนส์ 2 กล่าวว่า “วันนี้ก็ดีใจมากๆครับที่ได้มาร่วมงานแคมเปญ “CP KUROBUTA FESTIVAL 2016” เห็นแต่ละเมนูที่ปรุงจากหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ แล้วน่ารับประทานมากครับ ปกติผมชอบรับประทาน สเต็กอยู่แล้ว เห็นล่าสุดมีออกใหม่ เป็นพาสต้าสเต็กหมูดำคูโรบูตะเปปเปอร์ครีมซอสด้วยครับ นอกจากครีมซอสอร่อยเข้มข้นแล้ว สำคัญมากคือ เนื้อหมูอร่อยนุ่มมากครับ เห็นมีอีก 2 เมนู คือ พาสต้าพอร์คบอลหมูดำคูโรบูตะซอสมะเขือเทศ กับ พาสต้าผัดขี้เมาหมูดำคูโรบูตะ คงต้องไปจัดแล้วครับ” แบงค์ ฮอร์โมนส์ 2 กล่าวทิ้งท้าย

CP KUROBUTA FESTIVAL 2016
ตำแหน่งที่ยืนจากซ้ายไปขวา
1. นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร พิธีกร
2. อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดง
3. นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)
4. นายศักดิ์สิทธิ์ ฉันททิพย์ญาณ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจการค้า Food Service บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)
5. แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ นักแสดง
6. บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ดีเจ/พิธีกร
7. พริตตี้

CP KUROBUTA FESTIVAL 2016

CP KUROBUTA FESTIVAL 2016
CP KUROBUTA FESTIVAL 2016
CP KUROBUTA FESTIVAL 2016
CP KUROBUTA FESTIVAL 2016

CP KUROBUTA FESTIVAL 2016CP KUROBUTA FESTIVAL 2016

แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์
แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์
นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร
นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร
อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ
อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ

บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล

Loading...