อาร์ต พศุตม์ ควง กอบสุข ลับสมอง ท้าชน “เจ๊ม้า อรนนภา – ปาย สิตางศ์ ใน ดาวินชี

438
อาร์ต พศุตม์ ควง กอบสุข ลับสมอง ท้าชน “เจ๊ม้า อรนนภา - ปาย สิตางศ์ ใน ดาวินชี

อาร์ต พศุตม์ ควง กอบสุข ลับสมอง ท้าชน “เจ๊ม้า อรนนภา – ปาย สิตางศ์ ใน ดาวินชี 

ได้ชื่อว่าเป็นเกมโชว์แข่งขันเข้มข้นลุ้นระทึกมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับ“Davinci เกมถอดรหัส”  ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ 17.15-18.00 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD เริ่ม ภายใต้ บริษัท อะมะเตะระสุ จำกัด ของ 2 ผู้จัดคนเก่ง “จอนนี่ แอนโฟเน”  และ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย”  และเพื่อความสนุก…ลุ้นระทึกมากกว่า “ชาคริต แย้มนาม” ได้ท้าดวลเหล่าดารา-คนดัง อาทิ อาร์ต-พศุตฆ์ บานแย้ม, กอบสุข จารุจินดา, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย, ปาย-สิตางศ์ ปุณภพ, ม้า-อรนภา กฤษฎี, เทพพิทักษ์ แอสละ มาร่วมถอดรหัสภาพปริศนา มาถอดรหัสภาพปริศนาให้ลุ้นกันระทึก

Davinci เกมถอดรหัสโดย “ชาคคริต” เผยถึงเรื่องว่า “จากการที่เราเหล่าดารา-คนดัง มาร่วมสนุก “Davinci (ดาวินชี) เกมถอดรหัส” ที่ผ่านมากกระแสตอบรับดีมากชุดแรกก็จะ เชียร์ ฑิฆัมพร, ตุ้ยเกียรติกมล, ซานิ นิภาภรณ์, พล่ากุ้ง วรชาติ, แอร์ ภัณฑิลา, ดาว อภิสรา, เอก วิชัย, ผ้าป่าน สิริมา ซึ่งก็สนุกสนาน หลายคนก็ตอบคำถามได้หลายข้อ และมีหลายคนที่อยากจะร่วมมลับสมองถอดรหัสภาพปริศนา 2 ผู้จัดฯ คนเก่ง พี่จอนนี่ (แอนโฟเน) และ พี่หนุ่ม (กรรชัย กำเนิดพลอย) ก็เลยจัดให้ ครั้งนี้ได้  อาร์ต-พศุตฆ์ บานแย้ม, กอบสุข จารุจินดา, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย, ปาย-สิตางศ์ ปุณภพ, ม้า-อรนภา กฤษฎี, เทพพิทักษ์ แอสละ เรียกว่าแต่ละคนมากันเต็มมาก อย่างอาร์ตก็จับคู่มากกับพี่กอบสุข พี่ม้าก็จับคู่กับปาย (สิตางศ์) ผนึกกำลังกันมาสู้ แต่ที่เด็ดของเทพอยู่ที่เทพพิทักษ์ ผมอยากให้ดูขำจริงๆ คือ การที่เรานำเหล่าดารา-คนดังมาร่วมเล่นเกมส์ก็เหมือนคืนกำไรให้กับคนดู เป็นการสร้างสีสันให้กับรายการ ผมไม่อยากจะให้พลาดสักตอนเลยจริงๆ เพราะสนุกมากครับ” ชาคริต กล่าว

Davinci เกมถอดรหัสดาราคนไหนจะไขปริศนารหัสภาพทุกภาพได้ ติดชมได้ในรายการ “Davinci เกมถอดรหัส” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ 17.15-18.00 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD เริ่ม (29 มีนาคมนี้)

Davinci เกมถอดรหัสDavinci เกมถอดรหัสDavinci เกมถอดรหัสDavinci เกมถอดรหัสDavinci เกมถอดรหัส

Loading...