อาร์ตี้ ธนฉัตร กดดันขึ้นแท่นผู้กำกับเอ็มวีเกาหลีครั้งแรก “Great Sky” รำลึก 3 ปีวง Duke โดย “คิม ซอก มิน”

397
อาร์ตี้ ธนฉัตร

อาร์ตี้ ธนฉัตร กดดันขึ้นแท่นผู้กำกับเอ็มวีเกาหลีครั้งแรก “Great Sky” รำลึก 3 ปีวง Duke โดย “คิม ซอก มิน”

อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร เปิดใจหลังขึ้นแท่นผู้กำกับเอ็มวีครั้งแรกในชีวิต แถมงานนี้เจ้าตัวยังออกอาการตื่นเต้นเมื่อเพลงที่ต้องกำกับเป็นบทเพลงของศิลปินชื่อดังที่เกาหลี “คิม ซอก มิน” วง Duke ในบทเพลง “Great Sky”เพลงประกอบภาพยนตร์ไทย “คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่เกา((E))หลีเด้อ” ของค่ายหนังนน้องใหม่ ACTS28 โดยผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับ เวสต์ สหรัฐ ฉิมพินิจ และเป็นบทเพลงย้อนรำลึกถึงอดีตคู่หู “คิม จี ฮุน” วง Duke ที่เสียชีวิตเมื่อ3 ปีที่แล้ว โดยหนุ่มอาร์ตี้เผยว่า

อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร“ตื่นเต้นมากครับสำหรับบทบาทใหม่ที่ได้รับการกำกับเอ็มวีเพลงครั้งแรกในชีวิตของผม Great Sky”  เพลงนี้ยังเป็นเพลงของพี่ คิม ซอก มิน ศิลปินวง Duke ที่แต่งไว้เพื่อรำลึกถึงอดีตคู่ดุโอของเขา “คิม จี ฮุน” ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว นำมาใช้ประกอบภาพยนตร์ไทยเรื่อง”คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่เกา((E))หลีเด้อ” ซึ่งผมและพี่ซอกมิน ได้แสดงเรื่องนี้ด้วย เกร็งเหมือนกันครับตอนแรกเพียงแค่มาแสดงแต่ผู้กำกับเห็นว่าผมจบมาทางด้านภาพยนตร์โดยตรง เลยให้โอกาสผมมาลองเป็นผู้ช่วยผู้กำกับหนังก่อน และเปิดโอกาสมาให้ผมทำหน้าที่กำกับเต็มตัวในเอ็มวีนี้ ไม่คิดว่าจะเร็วเพราะอยากลองหาประสปการณ์ก่อน เมื่อมีโอกาสเข้ามาผมเลยตัดสินใจลองดู ถือว่าได้พิสูจน์ตัวเองด้วย สิ่งที่เรียนมาก็จะได้ใช้วันนี้ก็ต้องของคุณผู้กำกับที่ให้โอกาสผมก็ต้องทำให้ดีที่สุด

อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตรสำหรับเอ็มวีนี้ความหมายจะเป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ยังลืมหญิงสาวผู้เป็นที่รักไม่ได้ จึงต้องจมอยู่กับความเหงา ความทรงจำ ความคิดถึง เค้าให้คอนเซ็ปต์มาว่าอยากได้กลิ่นอายเกาหลี ปกติผมก็ไม่ค่อยได้ติดตามเท่าไรเลยต้องทำการบ้านโดยการไปศึกษาดูเอ็มวีให้มากที่สุด ผมไม่กังวลนะแต่กลัวทำออกมาได้ไม่ดี เรื่องที่กลัวน่าจะเรื่องแก้ไขสถานการณ์ เรื่องการใช้ไฟ แสงสี เพราะเราเล่นค่อนข้างเยอะไม่รู้จะออกมาเป็นอย่างไร และเอ็มวีนี้มีพระเอกของเรื่อง “ซัน ชีวานนท์” มาโชว์สเตปแด๊นซ์ ในเอ็มวีด้วย ส่วนจะเป็นอย่างไรอยากให้ลองติดตามกันดูครับ”

อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร

อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร
อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร

อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร

Loading...